Phần 8

Background color
Font
Font size
Line height

Tôi thật sự mong muốn tới ngày mai thật là nhanh để còn được gặp MINO oppa. Nhưng sao thấy thời gian trôi lâu quá ! Tôi quyết định dành thời gian livestream để trò chuyện cùng các Blinks vì tôi biết họ rất nhớ tôi.
Cũng đã 1 tuần nay tôi không up ảnh gì lên ig nữa vì lịch trình tôi khá bận rộn nên không rảnh rỗi gì mà cầm bấm điện thoại suốt ngày .

Chỉ có hôm nay là tôi rảnh, mà cũng không phải rảnh nữa. Thật ra tối nay tôi có 1 lịch diễn nhưng khu vực đó có thời tiết không tốt nên bị hủy. Khi tôi live có rất nhiều Blinks vào xem họ nói họ rất nhớ tôi, tôi cũng vậy, tôi cũng nhớ họ nhiều lắm. Tôi nói với họ đủ thứ chuyện trên đời. Đương nhiên cũng nói về việc ngày mai nhóm tôi sẽ đi nhận lễ trao giải ! Thời gian cứ thế trôi qua.. tôi đã trò chuyện cùng Blink tận 2 tiếng rồi à ? Tôi vội kết thúc cuộc trò chuyện và tạm biệt các Blinks sau đó tẩy trang, đắp mặt nạ nói chung là skincare các kiểu.
Bình thường tôi chỉ cần nằm chút xíu là ngủ ngay vì quá mệt nhưng sao hôm nay tôi cứ lăn qua rồi lăn lại, không chợp mắt tí nào được!

Nếu vậy thì chẳng phải sáng mai tôi sẽ gặp MINO với đôi mắt gấu trúc này sao? Không thể được! Sáng mai tôi còn phải dậy sớm để makeup rồi tổng duyệt các thứ nữa chứ ! Sau đó tôi lôi điện thoại ra lên google search làm sao để ngủ ngay lập tức? Rồi nó ra một Đống cách ! Tôi quyết định đếm số 1,2,3,4,5,... tôi thiếp đi lúc nào không hay !

You are reading the story above: TeenFic.Net