Phần 23 : end

Background color
Font
Font size
Line height

Hết 3 ngày chúng tôi nghỉ ngơi, lại phải trở lại công việc rồi. Chủ tịch thì cũng đã biết tin tôi và MINO đang hẹn hò ! Tôi sẽ hợp tác với MINO trong sản phẩm âm nhạc sắp tới !
______________
3 tháng sau :
Sản phẩm tôi và MINO đã được ra mắt. Tôi cứ sợ sản phẩm này sẽ bị flop vì gần đây tôi có phốt nhảy hời hợt. Nhưng thật ra lúc đó chân tôi đang bị thương. Tôi không muốn giải thích bởi vì có giải thích thì họ cũng tìm cách bắt bẽ tôi ! MINO oppa hiểu tôi nên lúc nào anh ấy cũng dỗ dành tôi ! Mỗi khi áp lực hay mệt mỏi gì là cứ ôm MINO oppa là mọi chuyện sẽ qua thôi ! 😍
Ngược lại với suy nghĩ của tôi, sản phẩm lần này được mọi người chào đón rất nồng nhiệt, đạt hết các giải thưởng trên các bảng xếp hạng ! Thuyền Minnie cũng ngày một tăng lên. Nhiều bạn còn cmt là : xin hãy hẹn hò với MINO đi ạ ! Nhưng họ đâu biết rằng tôi và MINO đang rất hạnh phúc cơ chứ ! 🖤 Tôi rất muốn công khai lên mạng xã hội nên đã bàn chuyện này với chủ tịch. Không ngờ là chủ tịch cho phép chúng tôi ! MINO đăng tấm ảnh lên IG kèm theo caption : chúng tôi đã thực sự hẹn hò trước khi ra sản phẩm này cơ nhưng vì không có cơ hội cho các bạn biết, xin lỗi các bạn vì để các bạn mong chờ chúng tôi đến vậy ! Cũng cảm mơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi ! Chúng tôi yêu tất cả các bạn 💙 ! "

Caption : hình ảnh MINO đăng lên.
Bức ảnh đó nhận được rất nhiều like cũng như những lời chúc mừng đến tôi và anh ấy, trong đó có chủ tịch. Chủ tịch nhắn :" nhìn 2 đứa hạnh phúc ghê, chúc mừng nhé !"

Cuộc đời tôi thật hạnh phúc và may mắn khi có anh ấy ở bên cạnh.
Kim Jennie

END

You are reading the story above: TeenFic.Net