KTKS - 65

Background color
Font
Font size
Line height

Chương 65

Edit: Tiêu Lan

Beta: Eugen

Âu Dương Thần Tu một phen ôm lấy Âu Dương Ngoạt ba bước thành hai bước đi về phòng ngủ, một cước đá văng cửa phòng, sau đó đem Âu Dương Ngoạt ném lên giường.

Nhớ tới một màn vừa rồi, Âu Dương Thần Tu cảm thấy bản thân như muốn phát điên, hắn xanh mặt, trong mắt lóe lên ngọn lửa phẫn nộ: "Chết tiệt! Ngươi không ở trong phòng mà chạy ra ngoài làm gì?"

"Ta nhàm chán, muốn đi lấy máy chơi game chơi." Âu Dương Ngoạt không phải người cuồng bại lộ, cậu làm sao biết người hầu sẽ xuất hiện ở đó, còn đúng lúc chạm mặt nữa chứ.

"Đi ra ngoài ngươi không biết mặt quần áo sao? Ngươi không mặc quần áo còn chạy khắp nơi làm cái gì? Muốn lấy đồ không biết gọi người sao?" Hắn nói như súng nổ liên tực, dường như càng nói càng tức, lúc này Âu Dương Thần Tu thật sự rất muốn đánh cậu.

Nhìn bộ dáng như muốn ăn thịt người của Âu Dương Thần Tu, Âu Dương Ngoạt nhất thời không biết nói gì mới tốt, cậu liếm liếm môi nói: "Ta không cố ý, ta chỉ muốn về phòng lấy máy chơi game thôi, dù sao cũng có mấy bước chân nên mới không mặc quần áo. Ta làm thế nào biết có người lên đây, không phải bình thường bọn họ đều không lên lầu sao."

Âu Dương Ngoạt nói cũng không sai, nhìn thì cũng đã nhìn rồi, bây giờ có nói gì cũng vô ích. Âu Dương Thần Tu thở dài một hơi, ngồi xuống giường kéo cậu ôm vào lòng. "Không được có lần sau! Nếu còn xuất hiện loại tình huống này một lần nữa ta sẽ cho ngươi biết hậu quả, ngươi tốt nhất nên nhớ kỹ."

"Đã biết." Cho dù Âu Dương Thần Tu không cảnh cáo cậu cũng sẽ không làm như vậy một lần nào nữa, cảm giác bị người ta nhìn thấy không hề dễ chịu.

"Thắt lưng còn đau không?" Không muốn tiếp tục nói đến vấn đề làm người ta nổi điên kia nữa, Âu Dương Thần Tu xoa bóp thắt lưng người trong lòng hỏi.

"Ừm, đỡ nhiều rồi, ngươi xoa bóp tiếp cho ta đi." Nói xong liền nằm lên đùi Âu Dương Thần Tu chờ hắn phục vụ.

Âu Dương Thần Tu thuận theo xoa bóp cho cậu, sau đó nói: "Ngươi đã có thể xuống giường chạy khắp nơi rồi thì lát nữa đi với ta đến một chỗ."

"Đi đâu?"

"Lát nữa ngươi sẽ biết." Xoa cho cậu được một lúc thì Âu Dương Thần Tu đứng dậy đi chuẩn bị quần áo. "Mặc vào đi, bây giờ chúng ta đi."

Mặc dù có chút không tình nguyện nhưng Âu Dương Ngoạt vẫn lấy quần áo mặc vào. Quần jean, áo lông trắng, giầy thể thao, phối hợp với gương mặt kia nhìn cậu càng thêm xinh đẹp.

Bên ngoài tuyết còn đang rơi nên khí trời rất lạnh. Đi ô tô đến Tân Túc, sau khi đậu xe vào bãi xong Âu Dương Thần Tu liền dẫn Âu Dương Ngoạt vào cửa hàng xem cậu thích cái gì. Âu Dương Ngoạt rất thích mang giầy thể thao, cho nên Âu Dương Thần Tu mua cho cậu hai đôi giầy mới.

Đông ngó tây nhìn dạo chơi một vòng, thời gian trôi qua rất nhanh, nháy mắt đã năm giờ chiều.

"Lát nữa chúng ta có đi đâu nữa không? Hay là đi về?" Âu Dương Ngoạt ngẩng đầu nhìn Âu Dương Thần Tu hỏi.

"Không! Ta dẫn ngươi đến chợ đêm chơi." Hôm nay Âu Dương Thần Tu không mặc tây trang, hiện giờ hắn mặc một bộ trang phục nhẹ nhàng, thoạt nhìn giống một thanh niên hai mươi. Đứng cạnh Âu Dương Ngoạt quả thật là một đôi tuấn nam 'mỹ nữ'. Hai người trong mắt người đi đường chính là một đôi tình nhân khiến bao người hâm mộ.

Nam thì thì hâm mộ Âu Dương Thần Tu có thể tìm được tình nhân xinh đẹp như vậy. Nữ thì hâm mộ Âu Dương Ngoạt có tình nhân anh tuấn như thế.

Dẫn Âu Dương Ngoạt đến chợ đêm, nơi này chật kín người, vô cùng náo nhiệt. Cảnh sát đứng bên lề đường duy trì giao thông, trên đường có không ít nam nữ tốp năm tốp ba đi xe đạp.

Chợ đêm không chỉ vô cùng náo nhiệt mà còn có rất nhiều hàng rong bán thức ăn vặt. Trước mặt hai người là một quầy bán mì xào, chủ quầy là một người đàn ông trung niên, hai tay cầm hai cái sạn đảo mì.

Âu Dương Ngoạt nhìn nhìn, thấy không có gì hứng thú liền kéo Âu Dương Thần Tu đi về phía trước.

"Tay ngươi sao lại lạnh như vậy? Có thấy lạnh lắm không? Hay là mặc quần áo ít quá?" Chạm tay Âu Dương Ngoạt, Âu Dương Thần Tu nhíu mày, đứng yên cúi đầu hỏi cậu.

"Không lạnh, chỉ là tay lạnh mà thôi." Âu Dương Ngoạt không hề gì trả lời.

"..." Âu Dương Thần Tu không nói gì, cầm tay Âu Dương Ngoạt bỏ vào túi áo mình. Cử chỉ thân mật cùng với bộ dạng và khí chất hơn người của bọn họ khiến cho một nhóm người qua đường phải ghé mắt.

Đi tiếp qua một đoạn là quầy bán mức quả ghim thành xâu, không chỉ hồ lô, còn có anh đào, ô liu. Mỗi loại trái cây đều được xuyên trên một que nhỏ, bên ngoài là một lớp đường sáng bóng trong suốt.

"Muốn ăn?" Thấy Âu Dương Ngoạt nhìn chằm chằm vào những xâu kẹo trái cây đủ màu sắc kia, Âu Dương Thần Tu sủng nịch hỏi.

"Không, ta chỉ cảm thấy nhìn thật vui mắt." Lắc lắc đầu, Âu Dương Ngoạt tiếp tục đi về phía trước.

Phía trước là một sạp bán khoai tây chưng, không chỉ đem khoai tây chưng thành giống như đậu hũ, mà trên mặt còn có một lớp bơ thật dày.

Âu Dương Thần Tu nhíu mày nhìn thứ có cảm giác ngọt chết người kia, bóp bóp tay bảo bối trong túi nói: "Ngươi không thể ăn thứ này, không vệ sinh, hơn nữa bơ kia nhìn không tốt lắm. Không phải hôm nay ngươi mới ăn bánh ngọt sau? Ăn đồ ngọt ít thôi, nếu không sẽ sinh bệnh." Nói ra một mớ lý do, suy cho cùng chỉ là vì sợ Âu Dương Ngoạt muốn mua thứ kia thôi. Nguyên nhân chỉ có một Âu Dương Thần Tu nhìn phản cảm.

"Ai nói ta muốn ăn?" Âu Dương Ngoạt không phải kẻ ngốc, tâm tư Âu Dương Thần Tu cậu còn không biết sao. Khinh bỉ nhìn hắn một cái, Âu Dương Ngoạt đi tiếp.

Đi qua sạp khoai tây chưng, tiếp đó là sạp khoai tây chiên. Khoai tây xắt thành miếng, xuyên vào que trúc, sao đó cho vào chảo chiên đến khi nào khoai tây trở nên vàng óng ánh. Hương thơm tỏa ra bốn phía, người chưa đến nhưng vẫn có thể ngửi được mùi thơm kia. mong

anhlau.wordpress.com

Âu Dương Thần Tu vẫn luôn chú ý tới biểu tình Âu Dương Ngoạt, lúc này hắn rất rõ ràng, lấy tiền lẻ trong ví đến mua cho Âu Dương Ngoạt một xâu.

"Thấy chợ đêm thế nào?"

"À, cũng không tệ lắm." Âu Dương Ngoạt vừa ăn vừa trả lời.

Đi về phía trước một đoạn thì trên tay Âu Dương Ngoạt có thêm một xâu mực và một xâu cá viên chiên. Âu Dương Thần Tu còn giúp cậu cầm một hộp bạch tuộc viên và một túi hạt dẻ. Vốn cậu còn muốn thử các loại rượu Nhật Bản ở quầy hàng rong bên kia, kết quả lại bị Âu Dương Thần Tu kéo đi.

Khiến Âu Dương Ngoạt cảm thấy hứng thú nhất chính là một quầy hàng giống như bán hàng trái phép vậy, bên trong có đủ các loại dao găm, dao tự chế, rồi các loại súng lục giống y như thật. Bất quá đối với người sử dụng súng mười tám năm như Âu Dương Ngoạt mà nói thì cậu chỉ nhìn cho vui chứ không có ý định mua. Ngược lại chủ quầy rất nhiệt tình, bởi vì nhìn hai người mặc toàn là hàng hiệu, người ta đương nhiên muốn giữ chặt đại kim chủ này rồi.

Vớt cá và câu bóng là hai trò giải trí rất phổ biến Nhật Bản, ở chợ đêm này đương nhiên không thiếu. Quy tắc vớt cá rất đơn giản, dùng vợt được làm bằng lưới mỏng với xuống nước vớt cá.

Đi theo Âu Dương Thần Tu đến một chỗ chơi câu bóng, chỉ thấy rất nhiều quả bóng lớn nhỏ khác nhau, và cũng đủ loại màu sắc nhìn thật đẹp mắt nổi trên mặt nước.

"Muốn chơi không?" Thấy Âu Dương Ngoạt vẻ mặt hứng thú nhìn chằm chằm một đứa bé chơi câu bóng, Âu Dương Thần Tu cười hỏi.

Chưa từng tiếp xúc với mấy loại giải trí thế này, Âu Dương Ngoạt cảm thấy khá tò mò, nghe Âu Dương Thần Tu hỏi liền không chút do dự gật đầu.

Sau khi Âu Dương Thần Tu thanh toán tiền xong, ông chủ liền đưa cho Âu Dương Ngoạt ba lưỡi câu.

Thời gian là một phút, trong vòng một phút dùng ba lưỡi câu này câu bóng, câu được càng nhiều phần thưởng càng lớn. Âu Dương Ngoạt rút tay ra khỏi túi áo Âu Dương Thần Tu, sau đó xoắn tay áo lên, ngồi xổm xuống bắt đầu tập trung câu bóng.

Mười mấy phút đồng hồ sau, Âu Dương Thần Tu cũng không biết đã thanh toán hết bao nhiêu lần, nhưng không biết tại sao Âu Dương Ngoạt vẫn không câu được quả bóng nào.

Lúc này, Âu Dương Thần Tu ngồi xổm xuống bên cạnh cậu. "Rất khó sao? Hay là để ta câu thử xem?"

"Được." Âu Dương Ngoạt gật gật đầu, đưa lưỡi câu cho Âu Dương Thần Tu.

"..." Nhìn thì dễ thật, nhưng Âu Dương Thần Tu thử mấy lần vẫn thất bại.

Thấy hắn cũng không được, Âu Dương Ngoạt quyết định dựa vào bản thân thì tốt hơn. Một phen đoạt lấy lưỡi câu trong tay Âu Dương Thần Tu, Âu Dương Ngoạt lại một lần nữa hết sức chăm chú câu bóng.

"Thật là phiền phức, bóng nổi trên mặt nước không đứng yên không nói, cái vòng trên quả bóng còn nhỏ như vậy, không làm sao mà móc lưỡi câu vào được." Âu Dương Ngoạt có chút buồn bực kể lại.

"Nếu đã như vậy thì ngươi cứ dùng tay móc vào không phải là được rồi sao!" Âu Dương Thần Tu xấu xa cười, trong mắt lóe ra quang mang tà ác xuất chủ ý.

"Còn có phương pháp này nữa sao? Vậy sao ngươi không nói sớm, hại ta ngồi câu cả buổi như vậy." Đó là cái đơn thuần chết người của cậu, cư nhiên tin lời Âu Dương Thần Tu nói.

Thế là, Âu Dương Ngoạt vươn 'ma trảo' về phía quả bóng trên mặt nước kia, tay còn lại thì cầm lưỡi câu, dự định cưỡng chế đem quả bóng móc vào.

Nghe hai cha con nói chuyện, ông chủ còn tưởng là Âu Dương Thần Tu nói đùa, nào biết Âu Dương Ngoạt tin là thật. Thấy cậu chuẩn bị 'hành động', ông vội vàng đứng dậy kêu lên: "Quý khách, không được làm bậy!"

Khi tay Âu Dương Ngoạt sắp chạm vào quả bóng thì chợt nghe thấy tiếng ông chủ, quay đầu nhìn Âu Dương Thần Tu thì thấy hắn đang cười.

Âu Dương Ngoạt biết mình bị lừa, buồn bực nói "Không chơi nữa!" Đúng là khi dễ cậu không phải người thời này mà.

Thấy cậu bỏ đi, Âu Dương Thần Tu liền thanh toán tiền gấp ba lần cho ông chủ, sau đó lấy quả bóng nhiều màu nhất cho cậu.

"Ha hả, bảo bối đừng giận." Vừa rồi còn chỉnh người ta, bây giờ lại bắt đầu dỗ dành, Âu Dương Thần Tu kéo tay Âu Dương Ngoạt bỏ vào trong túi áo mình.

"Ta còn chưa đến mức vì chút chuyện như thế mà tức giận." Âu Dương Ngoạt nhìn hắn một cái trả lời.

Âu Dương Thần Tu vô cùng vui vẻ, kỳ thật hắn cũng chưa từng đến đây lần nào. Đây là lần đầu tiên hắn dẫn cậu đến nơi như thế này.

Âu Dương Thần Tu bóp bóp tay Âu Dương Ngoạt cười nói: "Bảo bối, ta đói bụng, chúng ta đi ăn cơm đi."

Tâm tình chơi đùa đã bị trò đùa vừa rồi của Âu Dương Thần Tu quấy nhiễu, Âu Dương Ngoạt bây giờ không có hứng thú chơi tiếp, vì thế gật gật đầu. "Được."

Hai người cứ như vậy ở ngoài chơi hết một ngày, chờ Âu Dương Thần Tu ăn xong bữa tối về đến nhà thì đã hơn tám giờ tối.

Ngày mai thứ sáu, Âu Dương Ngoạt lại đến học viện, không biết có chuyện gì tiếp theo đang chờ đợi cậu?

Âu Dương Ngoạt căn bản không thèm nghĩ nhiều như vậy, hôm nay có rượu hôm nay say. Dù sao là phúc thì không phải họa, là họa thì sẽ tránh không khỏi, chờ phiền toái đến rồi ta giải quyết đi.

Vì để Âu Dương Ngoạt không phải đi bộ một đoạn vào học viện, Âu Dương Thần Tu cố ý mua một chiếc xe gia đình bình thường có thể mua, tạo điều kiện cho An Húc Nhiên đưa đón cậu đi học.

Ăn xong bữa sáng, tiếp nhận áo khoác An Húc Nhiên đưa tới, Âu Dương Ngoạt bắt đầu sắp xếp túi sách chuẩn bị đi học.

Giống như bình thường đến học viện, khác biệt duy nhất chính là Âu Dương Ngoạt không đi đến khu vực cấp C, mà đi về một hướng khác.

Hôm nay Âu Dương Ngoạt ra khỏi nhà khá muộn, lúc này chuông vào học đã vang lên, trên sân cũng chỉ có vài học viên. monganhlau.

wordpress.com

Âu Dương Ngoạt đang học năm hai ban ba. Tất cả học viên ban này đều ở ký túc xá của học viện, cho nên ngoại trừ Âu Dương Ngoạt ở ngoài đến trễ thì các học viên còn lại đã an tĩnh ngồi chỗ của mình đợi lão sư lên lớp.

Âu Dương Ngoạt vừa đi tới cửa phòng học, tất cả tầm mắt giống như tia laser, nhất tề quét lên người cậu. Ghen tị có, tò mò có, hâm mộ có, hèn mọn hay ý tứ nào khác cũng có. Âu Dương Ngoạt không hề để ý tới bọn họ, mắt không chớp nhìn chằm chằm bàn của mình, sau đó dường như không chuyện gì đi qua ngồi xuống.

Mở túi sách lấy sách vở bỏ vào ngăn bàn, Âu Dương Ngoạt tiện tay đem túi sách treo bên hông bàn học.

"..." Vừa rồi bỏ sách vở vào ngăn bàn Âu Dương Ngoạt cảm thấy có gì đó không đúng nhưng cậu không để ý. Đến khi treo túi sách mới phát hiện trên tay dính gì đó, bây giờ cậu mới hiểu là không đúng chỗ nào.

Âu Dương Ngoạt lần thứ hai vươn tay vào ngăn bàn sờ sờ, bên dưới hơi ẩm ướt, cảm giác nhớt nhớt, lại vừa lạnh vừa sềnh sệch. Vì muốn biết bên trong rốt cuộc là thứ gì, Âu Dương Ngoạt ôm sách vở ra đặt lên bàn xem xét. Chỉ thấy trên sách vở dính một lượng lớn thứ gì đó sềnh sệch trong suốt, giống như nước mũi hay kẹo cao su gì đó, khiến người ta ghê tởm không thôi.

Âu Dương Ngoạt nhìn xung quanh, những người nhìn cậu lập tức quay đầu nhìn bảng đen hoặc giả vờ làm chuyện của mình. Tuy không nhìn thẳng cậu, bất quá cậu biết dư quang ánh mắt bọn họ vẫn luôn chú ý tới nhất cử nhất động của cậu.

Trò đùa? Hay nói đây là trò chỉnh người phổ biến của học sinh thời này?

Âu Dương Ngoạt thời đại trước kia chưa từng đến trường đi học, tri thức bọn họ đều do tổ chức phái người hướng dẫn, cho nên đây là lần đầu tiên cậu gặp gỡ loại chuyện này.

Thật sự là vừa nhàm chán vừa buồn cười! Đối với loại trò đùa này Âu Dương Ngoạt một chút cũng không để vào mắt, cậu làm như không có gì cầm lấy sách vở bị bẩn đi ra bồn rửa tay.

Mở vòi nước, dòng nước lạnh lẽo ào ào chảy ra, Âu Dương Ngoạt cầm sách đặt dưới vòi nước, rửa từng quyển từng quyển một, đến khi rửa xong thì bàn tay trắng nõn đã bị đông lạnh đỏ bừng, mà mớ sách vở kia cũng bị cậu 'rửa' đến vô cùng thê thảm.

Âu Dương Ngoạt đứng trên hành lang dùng sức vẫy vẫy mớ sách vỡ còn nhiễu nước, sau đó không thèm nhìn tới vị lão sư đang giảng bài say sưa kia, trực tiếp đi thẳng vào chỗ ngồi của mình.

"Thế nào? Biết mùi vị khổ sở khi bị trêu đùa chưa, nếu cậu đồng ý mình cam đoan cậu có thể yên ổn học hành ở đây cho đến khi về nước, cậu thấy thế nào?" Nhìn tất cả mọi chuyện từ đầu tới cuối, Thác Hữu ngồi bên cạnh Âu Dương Ngoạt mở miệng nói.

"..." Căn bản là mặc kệ hắn, Âu Dương Ngoạt chỉ lo làm chuyện của mình.

"Cậu vẫn không đồng ý sao? Ha hả, không sao! Mình có rất nhiều kiên nhẫn để tiêu hao với cậu."

Đối với loại người ngu ngốc như tên Thác Hữu này, biện pháp tốt nhất là xem hắn như không khí, không cần phải bồi hắn chơi đùa. Quy tắc rất đơn giản, chỉ cần hắn không vượt qua ranh giới chịu đựng của cậu, cậu tạm thời sẽ không làm gì hắn.

Đúng! Ngươi tuyệt đối không nhìn lầm! Là cậu tạm thời không làm gì hắn chứ không phải không làm gì hắn! Nhất định phải hiểu rõ tầng ý tứ này.

You are reading the story above: TeenFic.Net