Small talk (1)

Background color
Font
Font size
Line height

Chợt nhận ra đôi lúc nhân vật trong fic của mình khá rời rạc, vì mình chỉ đi theo mạch truyện chính nên đôi lúc không để ý đến việc xây dựng mối quan hệ gắn bó cho tất cả các nhân vật (như mình đã nói gần đây là có nhân vật còn chưa từng gặp nhau một lần nào trong fic nữa :v), có lẽ đây là vấn đề gây nhức nhối nhất cho mình trong khi viết tác phẩm này, bởi vì không chỉ mối quan hệ bạn bè thông thường, còn có cả những mối quan hệ rắc rối như anh em và kể cả thù địch. Mình đã cố gắng hết sức để gắn kết tụi nhỏ với nhau, để một ngày nào đó các bạn sẽ thấy tụi nó đứng chung một khung hình, cơ mà coi bộ hơi khó (:v). Phụ chương này mình dự định tổng hợp lại sơ lược cái nhìn và mối quan hệ của các nhân vật về nhau từ đầu cho đến chương số 37, thông qua một cuộc trò chuyện nhỏ. Và đương nhiên là trong tương lai, mối quan hệ của các nhân vật có thể thay đổi hoàn toàn.

Song: Outrunning Karma - Alec Benjamin. (Nghe như đang miêu tả một nhân vật nào đó trong truyện ấy nhỉ OwO)

*

1. Aries

-Taurus: Ở trong lớp, tôi chưa từng nói chuyện với cậu ta. Tôi nghĩ là cậu ta cũng không có nhiều bạn, kiểu như những người bạn thân hay đi chung với nhau ấy. À, có một lần tôi nhìn thấy cậu ta nói chuyện với một cô bạn, có vẻ cậu ta khá quan tâm tới cô ta. Xin lỗi, hình như tôi hơi tọc mạch thì phải *cười*

-Gemini: Đừng hỏi tôi về tên điên đó, cậu ta là nguyên nhân gây ra hàng loạt rắc rối cho tôi. Nhiều khi, tôi cực kỳ ghét cậu ta, chỉ muốn đấm cho cậu ta một cú vào mặt, nhưng cũng có lúc, cậu ta lại rất tử tế...

-Cancer: Có vẻ đã khá rõ ràng rồi nhỉ, tôi đã từng có tình cảm đặc biệt với cậu ta. Tôi chẳng biết nữa, đại loại là nhiều lúc tôi cảm thấy nghi ngờ với giới tính của cậu ta. Nhưng bây giờ có lẽ đã khác rồi, tôi không còn chú ý đến cậu ta nữa, ý tôi là, dĩ nhiên chúng tôi vẫn là bạn, chỉ thế thôi.

-Leo: Tôi và cậu ta học chung nhiều lớp, và dĩ nhiên là lúc nào cậu ta cũng là trung tâm sự chú ý của giáo viên. Lựa chọn khôn ngoan nhất là nên tìm một chỗ ngồi nào đó tránh xa cậu ta ra để yên tâm làm việc riêng của mình mà không bị giáo viên phát hiện. Gần đây thì cậu ta có dính líu tới một vụ ăn cắp trong một cửa hàng tiện lợi, nhưng tôi không nghĩ là cậu ta đã làm chuyện đó. Ý tôi là, làm sao mà một người như cậu ta lại làm như thế được chứ?!

-Virgo: Điều duy nhất mà tôi biết về cậu ta là cậu ta đã từng từ chối đề cử làm gương mặt đại diện ưu tú của trường. Cậu ta chưa chính thức được chọn đâu, cậu ta chỉ từ chối đề cử thôi.

-Libra: Tôi và cậu ta là bạn, không quá thân thiết với nhau. Nhưng tôi và cậu ta gặp nhau ở sân bóng khá thường xuyên.

-Scorpio: ???

-Sagittarius: Tôi và anh ta đã từng gặp nhau, ở thư viện trường, phải rồi, hình như là anh ta đấy.

-Capricorn: Tôi có biết cậu ta, nhưng không để ý đến cậu ta cho lắm.

-Aquarius: Chỉ quen một người tên là Ariel. Còn cái tên lạ hoắc kia thì chưa nghe qua bao giờ.

-Pisces: Đừng hiểu nhầm, tôi không ghét, cũng không thích cậu ta. Cậu ta và tôi không hợp nhau cho lắm.

*

2. Taurus

-Aries: Tôi biết cô ấy. Dĩ nhiên là tôi để ý khá nhiều người trong lớp, không đến mức hiểu biết sâu rộng về bọn họ, tôi chỉ quan sát và cảm nhận thôi. Cô ấy giỏi, nhưng có vẻ khá rụt rè. Hình như con gái châu Á nào cũng như vậy nhỉ?

-Gemini: Cô ấy thường ngồi sát bên cạnh tôi. Chúng tôi có nói chuyện với nhau vài lần. Có cảm tưởng như chúng tôi khá giống nhau, ở một vài khía cạnh, tôi cũng không chắc nữa.

-Cancer: À...tôi đã từng trò chuyện với cô ấy, ở sân bóng chày thì phải. Cô ấy đến để cổ vũ cho một người bạn, và tôi cũng thế. Chúng tôi có rất ít cơ hội để trò chuyện, nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể trở thành bạn tốt nếu gặp nhau thường xuyên hơn.

-Leo: Tôi không để ý đến cô gái này cho lắm.

-Virgo: Dĩ nhiên là tôi biết, mặc dù chúng tôi chưa bao giờ nói chuyện. Tên cô ta thường xuất hiện ngay sau tên tôi trong danh sách các học viên đạt thành tích top 5 của lớp trong những tháng đầu. Thành tích khá ấn tượng đấy nhỉ?

-Libra: Xin lỗi, tôi không biết người này *cười*.

-Scorpio: ???

-Sagittarius: Chưa từng nghe tới *lắc đầu*.

-Capricorn: Đây là tên của nam hay nữ vậy?

-Aquarius: Ngây thơ đến ngốc nghếch. Nếu tôi là cô ta, tôi sẽ chẳng bao giờ giúp đỡ cho một gã mà mình không quen biết đến mức suýt bị trục xuất về nước đâu. Tôi hoàn toàn có thể tự xoay sở được nếu bị bắt, ý tôi là, nó chẳng là vấn đề gì to tát với tôi cả. Cô ta nên tự bảo vệ cho chính mình thì hơn...Và một lần nào đó, tôi đã dạy cho cô ta một bài học, hi vọng là cô ta sẽ hiểu, trước khi có chuyện gì xấu bất ngờ xảy đến với cô ta.

-Pisces: Bạn của tôi. Cô ấy khá hiền và lanh lợi. Không hiểu sao cô ấy lại có một mối quan hệ không tốt với một tên khốn trong trường. Tôi nghĩ là...như kiểu bị bắt nạt ấy...

*

3. Gemini

-Aries: Trông cô ấy thật cô độc, tôi chẳng biết nữa, nhưng hầu như lúc nào cũng vậy, cô ấy dường như không có bạn. Tôi không biết mối quan hệ của chúng tôi là như thế nào...chỉ biết là cô ấy thường chẳng muốn trò chuyện hay mở lòng với bất kỳ ai cả, thật khó khăn để nắm bắt cảm xúc của cô ấy. Giống như hiện giờ, thật khá bất ngờ khi cô ấy cũng xuất hiện đâu đó quanh đây.

-Taurus: Thật khó để bắt chuyện một cách tự nhiên với cô ấy, chúng tôi đã có nhiều lần ngồi cạnh nhau, nhưng chủ yếu là nhìn liếc qua nhau, hoặc nếu có thì chỉ là vì một sự kiện bắt buộc nào đó thôi.

-Cancer: Khá lập dị, giống như kiểu không thể hòa nhập với môi trường xã hội, tôi cũng chẳng biết diễn tả sao nữa, cứ như là cô ta có thể xuất hiện và biến mất ở những nơi bạn không lường trước được vậy. Có nhiều lúc tôi nghĩ là cô ta không thích tôi cho lắm...

-Leo: Tôi khá thích màu tóc của cô ta. Chỉ là màu tóc thôi, không phải là mái tóc. Tôi đã từng nghĩ đến việc nhuộm cả mái tóc của mình một màu đỏ nhưng rồi từ bỏ ngay ý định dại dột đó.

-Virgo: Bí ẩn lớn nhất về cô gái này có lẽ là tại sao cô ta lại vào được trường này. Bằng cách nào? Được một thế lực nào đó chống lưng chăng? Nghe cứ như phim mafia ấy nhỉ *cười*?

-Libra: Tôi không chắc là mình biết người này...

-Scorpio: ???

-Sagittarius: Từng nghe đồn về một vài cái tên dị biệt trong trường, tôi không rõ là nam hay nữ, nhưng chắc chắn là có cái tên này.

-Capricorn: 'Cô gái trong một góc', đó là biệt danh mà Emily đã đặt cho cô ta. Thỉnh thoảng, tôi có để ý đến cô ta, cô ta thường đứng cuối danh sách thành tích, thấp hơn cả tôi, tôi chẳng quan tâm đến top đầu cho lắm, nhờ vậy mà tôi thường để ý thấy cô ta ở những vị trí cuối cùng.

-Aquarius: Tôi có cần phải biết không?

-Pisces: *lắc đầu* Tôi không biết.

*

4. Cancer

-Aries: Bạn bè thường gán ghép tôi với cô ấy, nhưng mà chúng tôi chỉ là bạn, chắc cô ấy cũng nghĩ thế. Cô ấy rất xuất sắc, giỏi hầu hết tất cả các môn và là một người bạn tốt.

-Taurus: Cô ấy giỏi, xinh đẹp, hầu như mọi người trong lớp đều chú ý đến cô ấy.

-Gemini: Tôi không tiếp xúc nhiều với cô gái này cho lắm. Chỉ thấy cô ta thường đi chung với một cô gái tóc vàng nữa. Họ trông khá thân với nhau, nhưng...ai biết được tương lai kia chứ *nhún vai*.

-Leo: Bạn thân duy nhất của tôi, hiền lành và tốt tính. Chúng tôi thường đi chơi với nhau vào những ngày cuối tuần, thời điểm mà tôi trở thành stylish miễn phí cho cô ấy *cười*.

-Virgo: Xinh đẹp, nhưng thiếu đi một chút cá tính (có lẽ vậy). Hoặc là tôi chưa biết con người thật của cô ta, hoặc là đúng với những gì mà tôi vừa nói, cô ta vẫn chưa thoát khỏi vỏ bọc của mình...

-Libra: Tôi có nghe tên, nhưng chưa thấy mặt, đàn em khóa dưới khá nổi tiếng thì phải, tôi đoán vậy...

-Scorpio: Lúc đầu, tôi chỉ nghĩ như kiểu 'À, lại là một thiếu nữ tóc vàng thích gây sự chú ý nhưng tâm hồn đầy mơ mộng và ảo tưởng nữa đây mà'. Nhưng đó chỉ là lúc đầu thôi, khi tôi còn chẳng biết gì về cô ấy. Cô ấy xinh đẹp, khéo léo và rất biết cách ăn nói. Tuy nhiên, lần đầu gặp mặt, cách hành xử của cô ấy thực sự đã gây ảnh hưởng rất lớn tới mối quan hệ của chúng tôi sau này. Tôi đã 'đổ' cô ấy trong lần gặp đầu tiên, trước đó thì chưa đâu, nghe có vẻ sến nhỉ *cười*. Tôi chỉ tiết lộ bao nhiêu đấy thôi. Cần phải giữ bí mật vì sau này, giữa chúng tôi còn xảy ra nhiều chuyện không tưởng lắm.

-Sagittarius: Đã từng nghe tên nhưng thực sự không rõ lắm.

-Capricorn: Cô ta không phải là mẫu người thích hợp đối với tôi.

-Aquarius: Bạn của Leo, hình như là vậy.

-Pisces: Mẫu người trong mộng của đám con trai lớp tôi, họ cứ luyên thuyên về cô bạn này suốt...hình như tôi đã gặp cô ta lần nào đó rồi thì phải.

*

5. Leo

-Aries: Nổi tiếng, sành điệu. Mặc dù tôi không am hiểu về thời trang cho lắm, nhưng mà chắc chắn là điều này sẽ luôn được đảm bảo.

-Taurus: Cô ấy là người đẹp nhất mà tôi từng gặp, nói ra thì ngại thật đấy, nhưng mà trông cô ấy thực sự rất đẳng cấp, bất kể là bạn nhìn từ bất kì góc độ nào.

-Gemini: Xinh đẹp, giàu có. Tôi đã từng ghen tị với cuộc sống hoàn hảo của cô ta. Nhưng để mà kết bạn với cô ta thì điều đó hoàn toàn không có khả năng.

-Cancer: Cậu ấy rất tuyệt. Cậu ấy giúp tôi vượt qua nhiều vụ rắc rối. Có nhiều người thường nói xấu về cậu ấy nhưng tôi không bận tâm lắm. Dĩ nhiên là khi bạn nổi tiếng thì luôn kèm theo đó là những tai tiếng, mà bạn chỉ có thể chấp nhận sống chung với nó. Và Leo đã làm rất tốt nhiệm vụ đó.

-Virgo: Tâm điểm của mọi sự chú ý. Bọn con gái trong hội cổ vũ ghét cay ghét đắng cô ta nhưng lại đổ xô đi sắm mọi thứ hàng hiệu mà cô ta dát trên người. Bọn con trai trong đội bóng chày luôn muốn hẹn hò với cô ta mặc dù thừa biết mình chẳng hề có đủ khả năng chi trả cho một bữa điểm tâm của cô ta. Từ trước đến giờ, cô ta chỉ công khai hẹn hò với một người duy nhất, người mà bạn cũng biết là ai rồi đấy.

-Libra: Thật ra có rất nhiều cô nàng nổi tiếng vì mang biệt danh là 'bạn gái của Aquarius', trừ cô nàng này, cô ta nổi tiếng từ trước khi quen cậu ấy cơ.

-Scorpio: ???

-Sagittarius: Chị gái nổi tiếng khóa trên, cùng lớp với Capricorn của tôi.

-Capricorn: Tôi và cô ta từng có xích mích, nhưng đó là thứ mà người ta đồn thổi thôi. Chúng tôi cơ bản là không liên quan hay dính dán gì tới nhau cả. Cô ta sống cuộc đời của cô ta, còn tôi thì sống cuộc đời của tôi. Chẳng ai động chạm đến ai.

-Aquarius: Bạn gái cũ của tôi, tôi còn nhớ khá rõ về cô ta. Nhưng tốt nhất là đừng động đến cô ta, không ổn tí nào đâu.

-Pisces: Chúng tôi gặp nhau trong hoàn cảnh không tốt đẹp gì cho mấy. Ấn tượng đầu tiên của tôi chắc là cũng giống như mọi người, đều choáng ngợp với khí chất và sự kiêu ngạo ngút trời của cô nàng này. Lần thứ hai gặp mặt, tôi đã khiến cho cô ấy nổi giận đùng đùng *cười*. Cho đến lần thứ ba, mọi chuyện dường như khác hẳn, cô ấy đến nhà tôi và xin ngủ nhờ, thực sự là lúc ấy, bạn không hề biết là tôi sốc đến mức nào đâu, và một sự kiện nào đó xảy ra khiến cô ấy bật khóc trước mặt tôi. Lúc ấy, chẳng hiểu sao tôi đã mủi lòng. Nhưng rồi cô ấy cũng chẳng muốn nói chuyện nữa nên dường như chuyện đó đã dần đi vào quên lãng.

*

6. Virgo

-Aries: Ồ...sau vụ dằn mặt Victor, cô ấy đã trở nên nổi tiếng khắp trường. Không ai là không biết đến cô ấy.

-Taurus: Tôi có nghe tin về cô gái này, quả thực là hết sức bất ngờ. Còn bình thường thì thành tích của cô ấy cũng thật sự đáng nể.

-Gemini: Tôi và cô ta đã từng vài lần liếc qua nhau, tôi hiểu cô ta đang nghĩ gì, nhưng tôi cũng không để tâm cho lắm.

-Cancer: Đội trưởng đội cổ vũ, năng động, học lực giỏi, cô nàng này rất đáng ngưỡng mộ khi tham gia hầu hết các hoạt động ngoại khóa của trường. Qua những lần trò chuyện với nhau thì tôi biết là cô ấy cũng có một quá khứ khác biệt. Kiểu như một sự kiện gì đó ập tới và khiến bạn trở nên khác đi với nhận thức phải thay đổi chính bản thân mình vậy. Cô gái này...có cảm tưởng như cũng có xu hướng sống tách biệt với mọi người xung quanh vậy ấy.

-Leo: có người nói cô bạn này đang cố bắt chước tôi. Tôi chẳng biết, nhưng có vẻ như cả hai chúng tôi đều đi trên con đường hoàn toàn khác nhau. Vậy thì nói như thế để làm quái gì nhỉ?

-Libra: Cô ấy khá chủ động, và cá tính rất mạnh. Thỉnh thoảng, cô ấy khiến tôi cảm thấy bất ngờ. Sự kiện vừa qua là một ví dụ. Bạn chưa biết đâu, sau lần gây náo loạn đó, cô ấy đã trở thành 'thánh nữ' của đám con trai trong đội bóng. Và tôi tự biết là nếu như tôi không ra tay kịp thời, có thể tôi sẽ để mất cơ hội đó vào tay một kẻ nào khác, ai mà biết được *nhún vai*. Nhưng mà cô ấy để cho tôi chờ đợi khá lâu rồi thì phải. Cô ấy vẫn chưa hồi âm về quyết định của mình.

-Scorpio: ???

-Sagittarius: Tôi có biết cái vụ liên quan đến chị gái đó, vụ này khá hot, toàn trường ai cũng biết cả. Chị gái này quả thật không vừa tí nào đâu.

-Capricorn: Tôi thực sự không muốn phá hỏng bầu không khí khi nhắc đến cô ta ở đây!

-Aquarius: bạn gái của Libra, ý tôi là trước sau gì chẳng như vậy...nhưng mà quả thực hai người này lâu thật đấy...

-Pisces: À...cái vụ liên quan đến cô gái này thì tôi có trực tiếp chứng kiến. Tôi còn nhớ một câu mà cô nàng này nói, kiểu như 'tôi không phải là Goodgirl, tôi là Meangirl, và tôi cực kỳ xấu tính', ngay sau đó đã trở thành tiêu đề của tuần báo số mới nhất để quảng bá cho phong trào đấu tranh vì nữ quyền 'He for She'. Quả thật là thực sự ấn tượng mà!

*

7. Libra

-Aries: Chúng tôi là bạn. Cậu ta thân thiện, hòa nhã, và rất biết phép lịch sự. Tôi và cậu ta cũng chẳng có kỷ niệm gì đáng nhớ cho lắm ngoài việc cậu ta từng bị trêu là 'chàng trai có đôi mắt xanh thẳm như Thái Bình Dương', còn tôi thì đứng một góc, và cười, nghe khốn nạn thật đấy *cười*. Hi vọng là cậu ta không đọc được nó...

-Taurus: Tôi đã từng nhìn thấy anh ta, đi cùng với...à bây giờ thì tôi biết tên anh ta rồi.

-Gemini: Khoan đã...anh ta học trên tôi một khóa à?

-Cancer: Anh ta là gương mặt đại diện ưu tú của trường, phù hợp với những tiêu chí như học lực, hạnh kiểm, thành tích ngoại khóa,...nghe có vẻ hơi sến, nhưng mà anh ta từng là thần tượng của tôi...khi mới vào trường, và tôi nghĩ là chắc không phải chỉ mình tôi đâu nhỉ?

-Leo: Tôi có biết. Thế thôi.

-Virgo: Anh ta là người mà tôi từng theo đuổi. Và bây giờ thì anh ta lại là người theo đuổi ngược lại tôi. Thật ra tôi vẫn chưa xác định rõ ràng tình cảm của tôi với anh ta. Cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên thì hơn...

-Scorpio: ???

-Sagittarius: Bọn con gái khóa tôi mê anh ta như điếu đổ ấy. Hi vọng là Capricorn của tôi không giống bọn họ...

-Capricorn: Tôi và anh ta có mối quan hệ với nhau, hơn một năm trước, tôi vừa mới được biết điều đó. Những lần chạm mặt giữa tôi và anh ta thực sự không nhiều. Anh ta chỉ gật đầu chào tôi rồi bước qua thôi, tôi thì không quan tâm đến anh ta cho lắm.

-Aquarius: Trai tân... *=)))))))*

-Pisces: Tôi biết cậu ta, cậu ta nổi tiếng quá mà. Đội trưởng đội bóng bầu dục. Cậu ta được lòng rất nhiều cô gái. Tôi chưa từng thấy cậu ta hành động một cách sỗ sàng như đám con trai khác bao giờ. Khá hợp để làm gương mặt đại diện của trường đấy chứ.

*

8. Scorpio

-Aries: ???

-Taurus: ???

-Gemini: ???

-Cancer: Đến lượt tôi rồi à? Hmm...anh ấy khiến tôi tò mò, lúc nào cũng vậy. Tôi vẫn chưa biết nhiều điều về anh ấy. Anh ấy có dính líu tới cảnh sát, về một vụ nào đó có vẻ nghiêm trọng, nhưng lại không muốn cho tôi biết. Có nhiều lúc, tôi thực sự chẳng biết chuyện này rồi sẽ đi tới đâu nữa, nhưng hiện giờ, tôi chỉ biết rằng bản thân vẫn chưa dứt ra được khỏi nó mà thôi.

-Leo: ???

-Virgo: ???

-Libra: ???

-Sagittarius: Tôi có quen gã này à?

-Capricorn: ???

-Aquarius: ???

-Pisces: ???

*

9. Sagittarius

-Aries: Mức độ nổi tiếng của cậu ta vượt ra khỏi phạm vi trường học luôn rồi...

-Taurus: Tôi có follow cậu ta trên Instagram này *giơ điện thoại*.

-Gemini: Tôi có nghe tên cậu ta, nhưng tôi không sử dụng mạng xã hội.

-Cancer: Wow, không ngờ là cậu ta cũng có mặt ở đây. Tôi nhớ mãi cái vụ cậu ta cải trai thành con gái, cậu ta trông rất xinh đẹp. Cậu ta đẹp ở cả hai giới tính, thật đấy...!

-Leo: Cậu ta follow tài khoản Instagram của tôi, và tôi cũng follow lại Instagram của cậu ta, cũng đáng để follow mà... *nhún vai*

-Virgo: Tôi đã sởn gai ốc khi nhìn vào mấy cái video của cậu ta, nhưng phải công nhận là nó rất ngầu. Ai mà nghĩ cậu ta mới 16, 17 tuổi cơ chứ.

-Libra: Tôi có gặp cậu ta vài lần. Cậu ta thường đeo headphone, tôi khá thích phong cách của cậu ta. Trông cậu ta trưởng thành hơn nhiều so với những người cùng tuổi. Nhiều khi, tôi còn tưởng cậu ta cùng khóa với tôi nữa cơ.

-Scorpio: Em trai của tôi. Tôi khá tự hào về nó, về những gì nó đã làm được. Trước đây, gia đình chúng tôi xảy ra biến cố, #%&@&$...

-Capricorn: Một tên nhóc người Anh lắm chuyện, và nhạt nhẽo.

-Aquarius: Có nghe tên, nhưng không biết đó là ai.

-Pisces: Tôi gặp cậu ta một lần ở trong căn tin trường, cậu ta đưa nhầm tôi sốt tương ớt với tương cà chua khi đang bận làm chuyện gì đó rồi đi luôn, tôi không rõ nữa, nhưng mà tôi đã mất thiện cảm với cậu ta một phần nào sau lần đó.

*

10. Capricorn

-Aries: Như bao cô nàng gái hư khác, cô ta ít khi tuân theo mọi luật lệ, và cũng chẳng ai có thể cản nổi cô ta cả.

-Taurus: Ngầu, ngay cái nhìn đầu tiên, cô ta đã cuốn hút tôi rồi. Sau này thì tôi mới biết là cô ta lưỡng tính.

-Gemini: Tôi có một cảm giác khá đặc biệt với cô ta. Sau này bạn sẽ biết đó là gì thôi.

-Cancer: Nếu tôi là con trai, chắc chắn là tôi sẽ đổ cô ta. Thật sự, có nhiều lúc, tôi muốn sống thử một cuộc sống của cô ta, chắc hẳn là sẽ thú vị và thoải mái lắm.

-Leo: Nhiều khi tôi bắt gặp ánh mắt của cô ta đang nhìn tôi, và tôi cũng nhìn đáp lại, chỉ là...tôi không biết là cô ta đang nghĩ gì thôi. Dĩ nhiên là tôi cũng chẳng muốn gây ra chuyện gì với cô ta.

-Virgo: Tôi không hề ưa cô ta, không hề!

-Libra: Tôi và cô nàng này, từ chỗ không hề quen biết nhau đến trở thành những người có mối quan hệ với nhau. Dù không phải là thân thiết nhưng tôi nghĩ rằng mối quan hệ ấy cũng không đến nỗi quá tệ.

-Scorpio: ???

-Sagittarius: Tôi và cô ấy lần đầu gặp mặt từ khi còn nhỏ cơ. Mọi chuyện cứ như một giấc mơ vậy, cô ấy rất xinh đẹp, cô gái xinh đẹp nhất mà tôi từng biết. Cô ấy xinh đẹp nhất là khi không trang điểm. Khi trang điểm thì nhìn cô ấy hơi dừ vì cô ấy thường chuộng tông màu tối...$#%&¥£€$ Thật ra tôi có thể dành nguyên một ngày để nói về cô ấy...

-Aquarius: Trong club, tôi đã từng gặp cô ta hai lần. Cô ta rất chịu chơi. Thế nhưng, tôi đã từng bỏ ngay cái ý định tán tỉnh cô ta khi trông thấy cô ta đang khóa môi một cô nàng khác.

-Pisces: Cô ta trông hơi đáng sợ. Có thể sự đáng sợ đó làm nên danh tiếng của cô ta chăng?

*

11. Aquarius

-Aries: Dĩ nhiên là tôi đã từng nghe thấy cái tên này, nghe họ tên thì có vẻ như là một người gốc Pháp...

-Taurus: Tôi đã không còn nhìn thấy anh ta sau lần ấy, và tôi cũng không muốn gặp lại anh ta một chút nào. Anh ta nặng lời với tôi rất nhiều lần, và gần như là lần nào tôi cũng không thể kiềm chế cảm xúc của mình khi tiếp xúc với anh ta. Anh ta khiến tôi lưỡng lự trong việc xác định cảm xúc của mình. Có nhiều lúc anh ta tỏ ra khá tốt, nhưng lại trở nên xấu xa thậm tệ chỉ trong vài giây ngắn ngủi sau đó. Tôi nghĩ đó có thể là bắt nạt, hay thậm chí còn tệ hơn thế nữa. Tôi không muốn nhắc lại và thực sự cảm thấy rất mệt mỏi với những người rắc rối như thế.

-Gemini: Tôi đã nghe tên anh ta ở đâu đó rồi thì phải.

-Cancer: Anh ta rất cuốn hút, giống như là James Dean của những năm 50 vậy. Nhưng rồi tôi chẳng còn ấn tượng nào tốt đẹp với anh ta nữa từ sau chuyện của Leo.

-Leo: Anh ta cũng có trong danh sách à? Đùa tôi chắc?!

-Virgo: Tôi đã không ưa anh ta ngay từ lần gặp đầu tiên rồi. Tôi ghét

You are reading the story above: TeenFic.Net