Love, Sex, Drugs & Death

Background color
Font
Font size
Line height

Chào các bạnnnn!!! Sorrey vì phần này không phải là chương mới nheeee! Mình tạo ra phần này chỉ để lảm nhảm cùng các bạn một chút về những chương truyện gần đây thôi. Sau đó, mình sẽ dỡ bỏ nó 😂.

Hmm, nếu các bạn vẫn còn theo chân mình đến tận bây giờ thì chắc cũng biết rằng truyện mình đã nâng giới hạn độ tuổi lên mức 16+ (thỉnh thoảng 18+ ở một vài chương), kéo theo đó là sự phát triển tâm lý nhân vật theo chiều hướng tối hơn 🤔.

Nếu các bạn đọc hết tất cả các chương từ chương 52 đến chương 68 thì có thể thấy giữa tất cả các cặp đôi đều đã xảy ra các phân cảnh thân mật kiểu người lớn. Đúng ra là mình đã chờ đi hết 1 vòng tất cả các cặp để viết ra những dòng này đấy! Ắt hẳn, nếu mình liệt kê ra từng cặp, các bạn đều sẽ liên tưởng liền ra mà ha 🤣.

*

Đầu tiên là Cancer - Scorpio nè,
Vờng, mình đã có hẳn một bài post trên facebook về lý do dẫn tới chuyện này của họ. Đó là vì sau chuyện này sẽ là một dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ của cả hai, khiến họ tin tưởng nhau hơn, trở nên đồng điệu với nhau hơn và có thể sẵn sàng thổ lộ cho nhau nghe về mọi thứ. Mối quan hệ của hai người này đúng thật là khá nguy hiểm, nếu không có chuyện này xảy ra thì phải nói là rất khó để duy trì mạch truyện cũng như là tình cảm của hai. Vì các bạn cũng biết đấy, đa phần Scor chỉ có thể quanh quẩn ở nhà để đảm bảo an toàn cho mình mà thôi, nên cuộc sống của anh cũng "bấp bênh" lắm. Tin mình đi, đọc mấy chương sau này là biết liền hà 😆.

*

Thứ hai là Taurus - Aquarius nè,
Các bạn cứ bảo đôi này diễn biến nhanh, nhưng thực ra họ là một trong hai cặp đôi diễn biến chậm nhất truyện đấy. Có ti tỉ thứ trên đời có thể chia rẽ cả hai người bọn họ. Sau này, nhỡ như họ cứ chậm rì như thế (và có dấu hiệu bị sứt mẻ) thì không phải lỗi của mình đâu nha, lỗi tại hoàn cảnh đấy 🤣. Đùa hoy, nếu các bạn có sức đẩy được con thuyền này ra khơi thì chắc cũng có sức chịu được phong ba bão táp quật ngã nó mà haaa 😂. Thôi thì sau này cứ để xem thái độ của anh chị nhà ra sao rồi mình tính tiếp 😆. Đừng hụt hẫng nhé, chuyện của họ còn chưa xong đâu 😆. Nếu các bạn nào đã từng cmt muốn giấu chị nhà khỏi anh nhà thì sắp được toại nguyện rồi nhé 😶.

*

Thứ ba là Capricorn - Sagittarius nè,
Cũng rất gì và này nọ chứ nhể :))))), đã từng "suýt" và khả năng cao tương lai sẽ không còn là "suýt" nữa rồi :))). Cái "suýt" lúc đấy chỉ là do anh hơi bị thú tính vì bệnh tật tí thôi. Căn bệnh của anh không chỉ khiến mình anh khổ sở mà còn khiến người nào đó khổ lây, nên là rất nguy hiểm cho những người xung quanh luôn ấy 😂. Chị Cap thì khỏi bàn rồi ha, như độc giả nào đó đã nói, chỉ có mình Cap là mới chịu được cái sự thú tính bộc phát thiếu kiểm soát của Sag mà thôi, chứ gái nào khác trong truyện theo anh này chắc là đi tong ngay (nhưng cẩn thận, người thứ 3 sắp xuất hiện rồi nhé 😂). Câu chuyện của họ tính đến thời điểm hiện tại cũng chỉ mới dừng lại ở căn bệnh của Sagit, tương lai chắc còn ngoằn ngoèo hơn thế nữa á :)))).

*

Thứ tư là Leo - Pisces nè (Ui! Hot phỏng tay 😂),
Chắc các bạn sẽ không hình dung ra nổi họ sẽ là cặp thứ hai lên đĩa đâu nhỉ :)))). Mình thì không chắc cảnh hot của các cặp sau sẽ đẹp hơn cảnh hot của cặp đôi này đâu. Chia sẻ một tí về cảnh của hai người họ, thứ nhất là vì lúc ấy Leo không được tỉnh táo, cô ấy đang tuyệt vọng và cô ấy cần một thứ gì đó đủ lớn để giữ vững tâm trí của mình trên mặt đất, một người mà có thể cho cô ấy sự tin tưởng, không ai khác ngoài Pisces cả. Nếu mà không có Pisces ở đó thì mình cũng không tưởng tượng ra nổi Leo sẽ làm đến việc gì luôn (thật đấy, nàng này không đùa được đâu 😢). Nên cái câu "mọi chuyện có thể được giải quyết nhờ sex" là dành cho đôi này đấy. Thứ hai là vì đây không phải là lần đầu tiên của hai người họ, nên mọi chuyện diễn ra khá êm đềm và tự nhiên như các bạn đã thấy đấy ha :>. Còn sau này của họ có êm đềm được hay không thì hãy chờ xem nhaaa 😆.

*

Thứ năm là Virgo - Libra nè,
Anh đang muốn, chị cũng đang muốn, nhưng kết quả vẫn là chưa có gì :)))). Đùa hoy, lúc chị đang muốn là lúc chị đang phê thuốc, nên là cũng hơi khó để tác giả cho chuyện đó xảy ra giữa hai người họ lắm. Nếu xảy ra thật thì tội chị quá, còn anh sẽ bị ném đá hội đồng vì lợi dụng gái nhà người ta đang phê pha mất. Nên thôi để từ từ tính tiếp vậy. Haha nói thế chứ sau này chắc không còn thứ gì cản đường họ nữa đâu :)))), hoặc cũng có nhưng mà ở mức độ nhẹ nhàng thôi 🤣. À thì đừng tưởng anh chưa làm chuyện đó bao giờ mà nghi ngờ khả năng của anh nhé, mấy chương vừa qua cũng đủ để chứng minh rồi ha :)))).

*

Cuối cùng là Gemini - Aries nè.
Chỉ là giấc mơ
Chỉ là giấc mơ
Chỉ là giấc mơ
Điều quan trọng phải nhấn mạnh đến 3 lần :v, thế nên đừng lầm tưởng giữa họ đã xảy ra chuyện gì đó rồi nhé, hai anh chị chỉ mới chia nhau giải quyết nỗi buồn trong phòng tắm mà thôi 😂, vẫn chưa có chuyện gì xảy ra cả đâu (mặc dù đầu chương cũng tình thú quá đáng thật 😂). Tương lai thì chưa biết nhưng cũng tùy vào định mệnh nữa 😂. Dù gì thì chị nhà cũng đang bị bệnh ốm yếu gầy gò, anh thì không nỡ làm tổn thương chị, và đặc biệt là giữa họ còn đang có một bức tường thép 2 triệu đô dày cộm chắn ngang lối về nên là mọi chuyện chỉ có thể trông cậy vào cái đầu của bà tác giả, mà nói chung là cũng mong manh lắm ấy 😂.

*

Tính ra thì chỉ mới có 2 cặp thôi đúng không nè :))). Mình thông báo luôn là có thể sẽ có cặp lặp đi lặp lại khá nhiều lần chuyện đó, có cặp sẽ là một lần duy nhất và cũng có cặp sẽ không làm gì cả. Nói đến đây thì có thể các bạn cũng đoán được ấy nhỉ :>>>.

Thú thực lúc đầu khi viết, mình cũng không nghĩ là sẽ có thời kỳ mình muốn truyền tải cảm xúc của nhân vật thông qua những cảnh người lớn như thế này đâu, nhưng phải công nhận là khi viết xong thì nó thật lắm 🙄. Cái tật của mình một khi đã làm chuyện gì là phải làm cho tới nơi tới chốn 😂. Mình chỉ đơn giản nghĩ là nếu viết ra câu chuyện này mà thiếu đi những phân cảnh đó thì sẽ không thể nào diễn tả chân thật tâm lý của mỗi nhân vật được. Như khi xem phim thì các bạn cũng thấy mới có vài ba cảnh là nhân vật đã lên giường 😂, thậm chí chả có lý do gì cũng lên giường 😂. Và trong truyện thì mình cũng nhìn nhận chuyện này một cách bình thường nhất có thể, đồng thời cũng chấp nhận một lượng lớn độc giả nhỏ tuổi rời khỏi truyện của mình để đảm bảo tinh thần cho tất cả các bạn 😁.

Từ chương này trở về sau chắc chắn sẽ tối hơn, bạo hơn và những phân cảnh này sẽ xuất hiện dày đặc hơn nữa, cùng với đó là tâm lý của nhân vật sẽ được đào sâu hơn thông qua những chuyện đó. Nhưng các bạn cứ yên tâm đi, mình sẽ không lạm dụng những phân cảnh này đâu, vì chúng xuất hiện đều có lý do chính đáng của chúng và đều góp phần ảnh hưởng lớn đến sự thay đổi trong tâm lý của mỗi nhân vật và cốt truyện của họ sau này.

Hi vọng các bạn - những người vẫn còn ở lại - hãy tiếp tục đón nhận câu chuyện của các cặp đôi một cách bình thản nhất có thể nhaaaa!!!

Amber.

You are reading the story above: TeenFic.Net