Chapter 72: Brother's keeper

Background color
Font
Font size
Line height

-Alo, 911 xin nghe...

-Tôi muốn trình báo về một trong những kẻ liên quan đến vụ xả súng ngày hôm nay...

-Được rồi, xin vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin cụ thể.

-Vâng...tôi đã nhìn thấy người này ở phòng khám địa chỉ số 64 đường XYZ.

-Cảm ơn anh. Còn nhận dạng của người này, anh có nhìn thấy rõ không?

-Nhận dạng? Hmm...nam giới, cao khoảng 1m80, cạo đầu đinh, không rõ mặt mũi, nhưng có vẻ cũng khá trẻ. Tôi còn phát hiện ra vết thương ở cánh tay phải do đạn bắn, tôi nghĩ anh ta có thể là nạn nhân của vụ xả súng vừa rồi...

-Tạm thời thì chúng tôi vẫn chưa xác định được đây là một cuộc đọ súng hay ám sát, nên bất kỳ ai bị thương do đạn bắn đều nằm trong diện tình nghi, không loại trừ nạn nhân. Dù sao thì cũng cảm ơn những thông tin hữu ích mà anh đã cung cấp trong quá trình điều tra. Xin cho hỏi, anh tên là gì?

-Libra. Libra Louis.

-Chúng tôi đảm bảo sẽ giữ bí mật danh tính và số điện thoại của anh.

-Vâng, xin hãy cẩn trọng. Anh ta có thể mang theo súng.

oOo

-5 phút... - Aquarius đi qua đi lại - Chúng ta chỉ có 5 phút để tìm ra kẻ chỉ điểm, bằng không, chúng ta buộc phải giao nộp anh ta, cái người đang dở sống dở chết kia cho cảnh sát.

-Khoan đã! Làm sao mà cậu chắc chắn kẻ đó nằm trong số 6 người chúng ta? - Libra quay đầu hỏi - Không loại trừ khả năng hàng xóm quanh đây nhìn thấy rồi báo cảnh sát chứ?

Aries lắc đầu bác bỏ suy nghĩ đó ngay tức thì:

-Nghĩ thử đi, các cậu đem anh ta tới đây lúc 23 giờ đêm, nếu có người nào đó bên ngoài phát hiện thì sẽ báo cảnh sát ngay lập tức chứ chẳng chờ đến tận 2 giờ khuya mới trình báo đâu. Kẻ đó hẳn muốn anh ta phải sống, sau đấy thì mới lật mặt đi báo cảnh sát. Vậy nên kẻ đó sẽ chẳng là ai khác xa lạ ngoài một trong số chúng ta đâu.

-Được rồi, nếu tôi muốn tố cáo anh ta, tôi đã lái xe và đâm thẳng vào đồn cảnh sát ngay từ lúc đầu chứ chẳng phải đợi đến tận 2 giờ khuya để làm điều đấy làm gì... - Libra ngay lập tức lên tiếng biện hộ.

Aquarius thấy thế liền gật đầu:

-Phải đấy, tôi sẵn sàng làm chứng cho Libra, và Libra cũng làm chứng cho tôi. Chúng tôi không liên quan gì đến vụ này.

-Chúng tôi không quen biết anh ta, nên cũng chẳng rỗi hơi đâu mà tố cáo anh ta làm gì. Chỉ còn cậu, Sagittarius và Pisces thôi, Aries ạ! - Libra nghiêm túc nói.

-Còn 4 phút nữa...

Tiếng loa cảnh sát bên ngoài lại vang lên một câu thông báo cứ mỗi lần họ lại mất đi một phút quý hơn vàng, giống như một cách để gây áp lực cho những nghi phạm bên trong.

-Không phải là tôi! - Aries quả quyết khẳng định - Tôi cũng đâu có dại gì mà đi tố cáo anh ta ngay tại phòng khám của nhà mình? Chuyện này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công ăn việc làm của bố tôi, một khi đã dính dáng đến tội phạm, cảnh sát sẽ cho đóng cửa phòng khám ngay lập tức...

-Mẹ kiếp! Chúng ta đang phí phạm thời gian đấy! - Aquarius gằn giọng - Còn mỗi Sagittarius và Pisces thôi...

-Thú thực thì tôi sẽ loại Sagittarius ra đầu tiên. - Libra vặn cằm - Làm quái gì mà cậu ta lại đi tố cáo anh trai mình chứ? Ngay từ đầu, cậu ta đã không muốn giao nộp anh trai cho cảnh sát cơ mà...

-Vậy thì chỉ còn mỗi Pisces...

-Tìm thằng cha này thôi!

.

.

-Còn 3 phút nữa...

Cả Aquarius, Aries và Libra đều dứt khoát quay trở lại phòng khám chính, nơi Pisces vẫn đang ngồi trên giường và bình tĩnh chờ đợi tới lượt mình.

-Khoan đã nào...tôi biết các cậu đang nghĩ gì...

Pisces đứng dậy khi thấy Aries tiến tới, anh ta rời khỏi giường, lùi ra đằng sau hai bước.

-Thực ra tôi đã biết rõ người ấy là ai rồi. Nhưng tôi cá là nếu tôi nói ra, không một ai trong số các cậu tin tôi đâu.

-Khẩn trương lên đi! Chúng ta không có thời gian để chơi trò Ma Sói đâu. - Aquarius lách qua người Aries, hùng hồn tiến lên phía trước - Cậu nghi ngờ ai thì mau nói ra...chúng ta chỉ còn có hơn 2 phút nữa...

-Còn 2 phút nữa... - Ngay khi Aquarius vừa dứt lời, tiếng loa lại vang lên lời thông báo.

Pisces liếm môi, đưa mắt nhìn qua nhìn lại tất cả gương mặt của những người có trong căn phòng một cách kỹ lưỡng lần cuối, sau đó mới chịu lên tiếng:

-Rõ ràng trong số chúng ta, không ai có động cơ để làm việc này hết phải không? Chúng ta không quen biết anh ta, mặt khác, lại còn dốc sức cứu giúp anh ta nữa, việc quái gì mà chúng ta phải báo cảnh sát cơ chứ? - Ngừng lại một chút, anh ta đảo mắt qua bên phải - Thế nên chỉ một người duy nhất, một người có đủ khả năng và động cơ để làm việc này...

Pisces trỏ tay, chỉ vào một kẻ từ nãy đến giờ vẫn yên lặng ngồi ở góc cuối căn phòng. Cả ba người còn lại kinh ngạc thốt lên:

-Là Sagittarius?

-Đùa vui thật đấy, Pisces!

-Sao lại có thể như vậy được?

-Đấy! Thấy chưa? - Pisces nghiến răng - Các cậu có tin tôi đâu! Đáng nhẽ ra đây không phải là phận sự của tôi khi nói ra chuyện này, nhưng các cậu biết sao không, bởi vì các cậu đã nghi ngờ tôi, nên tôi cũng nói thẳng luôn...

-Giường ngủ của tôi nằm kế bên giường của Sagittarius. Trong lúc các cậu đang say ngủ, tôi có mở mắt ra một lần duy nhất khi nhìn thấy điện thoại của Sagittarius sáng đèn. Tôi đoán...đó chính là lúc cậu ta đã gọi điện báo cho cảnh sát xong xuôi mọi chuyện.

Pisces vòng hai tay lên trước ngực, hơi nghiêng người đứng tựa vào thành giường và lắc đầu:

-Tôi không biết lí do vì sao, nhưng chính là cậu ta...người đã lật mặt vào phút chót...

Pisces vẫn trừng mắt liếc về phía Sagittarius và tiếp tục:

-Và nhìn cậu ta bây giờ đi, cậu ta thậm chí còn chẳng buồn liếc mắt về phía chúng ta, như thể cậu ta biết rằng chuyện này kiểu gì cũng xảy ra. Có phải như vậy không, Sagit?

-Còn 1 phút nữa...

Sagittarius ngồi yên không trả lời. Từ nãy đến giờ, anh vẫn nhìn về phía giường bệnh của Scorpio không rời mắt nửa giây. Và mặc cho những người còn lại đang nôn nóng chờ đợi một lời giải thích, Sagittarius vẫn bất động như một pho tượng vô hồn bằng cẩm thạch và hoàn toàn để ngoài tai những lời đe dọa gắt gao:

-Chúng ta chỉ còn chưa đầy 1 phút nữa...cảnh sát sẽ xông vào đây...

-Chuyện quái gì đang xảy ra ở đây thế? Chúng ta đồng lòng cứu giúp anh trai cậu ta chỉ để cậu ta lật mặt và đi tố cáo anh ta với cảnh sát thôi ư?

-Còn 30 giây nữa...

-Cậu đang làm cái quái gì vậy, Sagit? Sao không chịu trả lời? Có phải là cậu không?

Sagittarius lúc này mới đứng thẳng dậy, tuy vẫn chưa chịu mở miệng, nhưng đã có chút chuyển biến kỳ lạ trong hành động của anh ta. Sagittarius bỗng nhiên khom người xuống, hôn nhẹ lên trán của anh trai trước ánh mắt ngạc nhiên đến sững sờ của những người còn lại.

-Ai nói cho tôi biết là gã này có bị thần kinh không đi?

Aquarius quay sang thì thấy Aries lắc đầu, mắt vẫn trừng trừng nhìn vào khung cảnh phía trước, trong khi cả Libra và Pisces vẫn ú ớ không nói nên lời. Anh quay đầu lại, phát hiện Sagittarius ở phía chính diện đã lấy lại được phong độ vốn có, anh ta đứng dậy thẳng thóm rồi mới bắt đầu sải bước tiến thẳng một mạch rời khỏi căn phòng.

-Còn 10 giây nữa...

-Sagit! Cậu đi đâu đấy?!

Libra lên tiếng và đang chờ đợi câu trả lời đã quá rõ ràng từ phía Sagittarius, nhưng không, anh ta vẫn câm như hến và mặc kệ ánh nhìn sững sờ của những người bị bỏ lại ở phía sau, hùng hổ xông tới cánh cửa chính của dãy phòng khám, nơi chói lóa những ánh đèn xanh đỏ đang hăm he chiếu thẳng về phía họ.

-Còn 6 giây nữa...

-Libra, để cho cậu ta đi! - Aquarius giơ cánh tay ra chặn Libra lại - Phải có một người trong số chúng ta bước ra chịu trận. Bằng không, tất cả chúng ta sẽ gặp phải rắc rối lớn...

-Còn 3 giây nữa...

Libra đứng yên tại chỗ, căng mắt ra nhìn Sagittarius vặn nắm cửa, dứt khoát mở toang nó trước mặt mọi người. Những người còn lại trong phòng cũng nín thở nhìn anh ta bước ra.

-3...

-2...

-1...

-Cấp báo! Kẻ tình nghi đã lộ diện...

Lại là tiếng loa phát thanh của cảnh sát, kế đến là hàng chục ánh đèn xanh đỏ chiếu thẳng vào khuôn mặt non trẻ của anh chàng thanh niên dũng cảm vừa mới bước ra, Sagittarius nheo mắt, hàng loạt những dấu chấm đỏ tập trung chĩa thẳng lên người anh ta, từ trên xuống dưới, từ trái sang phải, từ đỉnh đầu xuống gót chân.

-Giơ hai tay lên trời và bước lên phía trước một bước!

Sagittarius nhanh chóng làm theo, nhưng anh ta chỉ có thể giơ cánh tay trái thật cao lên trời, còn cánh tay phải bị thương vẫn giữ y nguyên và bước thêm một bước nữa ra phía trước ánh đèn.

-Đã nhận dạng. Nam giới, cao khoảng 1m80, cạo đầu đinh, còn khá trẻ và có một vết thương chảy máu ở cánh tay phải. Giống hệt như mô tả của nhân chứng.

-Lục soát hắn! Hãy cẩn trọng! Có thể hắn có mang vũ khí...

Hai trong số những cảnh sát cơ động cầm khiêng chống đạn lăm le bước lên, tiến đến gần Sagittarius, kiểm tra từ trên xuống dưới để đề phòng anh ta có mang theo vũ khí. Sau đó, tóm gọn lấy hai bên cánh tay của anh để còng lại, rồi áp giải anh bước xuống từng bậc tam cấp tiến về phía một chiếc xe cảnh sát đang mở cửa đợi sẵn.

-Không phải là anh trai của cậu ta. Cậu ta đã giả danh một ai đó trong số chúng ta để tự tố giác bản thân mình. Cảnh sát sẽ luôn hỏi về danh tính của nhân chứng, thế nên cậu ta có thể đã nói dối tên tuổi của mình cho họ. Và điều quan trọng là...hãy nhìn cánh tay phải của cậu ta đi, cậu ta cũng chính là kẻ liên quan đến một vụ xả súng.

Pisces trỏ tay về phía Sagittarius đang đứng trong vòng vây của vô vàn cảnh sát, anh lên tiếng giải thích để minh chứng cho lập luận từ nãy đến giờ của mình một cách hoàn toàn thuyết phục.

-Bố khỉ! Tôi đã biết lí do tại sao cậu ta phải làm như thế rồi! - Aquarius bước đến cánh cửa bằng thủy tinh trong suốt và nhìn ra bên ngoài - Cậu ta không bị tâm thần...cậu ta chỉ là quá khôn ngoan mà thôi...

-Cậu ta biết rằng sớm muộn gì thì gã anh trai của mình cũng sẽ bị cảnh sát phát hiện ra danh tính bằng camera an ninh đường phố, biển số xe của Libra, hay mẫu máu tại hiện trường. Chúng ta đã để lại quá nhiều sơ hở... - Aquarius nhìn ra bên ngoài, anh ta tiếp tục - Và đừng bao giờ dám đùa với đám cảnh sát. Họ sẽ lục tung cả thị trấn này lên để tìm cho bằng được kẻ tình nghi. Vấn đề của họ, chỉ nằm ở thời gian mà thôi...

-Thế nên cậu ta đã gọi điện cho cảnh sát để trình báo về nghi phạm của vụ xả súng và tự mình lộ diện, thực chất thì cậu ta đang muốn đi trước cảnh sát một bước, ra sức lôi kéo mọi sự chú ý về bản thân mình. Cậu ta sẽ vô tình trở thành nạn nhân, thay vì gã anh trai tội đồ của mình. Nhằm đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát...

-Phải rồi nhỉ. Trùng hợp là cậu ta cũng bị thương ở cánh tay do đạn bắn. Giống hệt như anh trai của cậu ta...cho dù đã có bằng chứng là mẫu máu khám nghiệm ở hiện trường, nhưng DNA của anh em ruột thịt thì giống nhau đến hơn 90%. - Aries vén rèm cửa nhìn ra bên ngoài - Cảnh sát sẽ rất khó để phân biệt mẫu máu đó thực chất là của ai. Và sẽ nghiễm nhiên cho là của cậu ấy...

-Và dù cho cảnh sát có ập vào đây để kiểm tra và phát hiện ra Scorpio đi chăng nữa, thì nhìn anh ta đi, chân phải của anh ta thực chất chỉ bị đạn bắn xoẹt qua và chảy máu ngoài da mà thôi, cánh tay phải của anh ta thì đã bị cắt cụt hoàn toàn, trên người anh ta hoàn toàn không có dấu hiệu bị đạn bắn xuyên thủng. Chúng ta chỉ cần báo cáo lại rằng anh ta bị tai nạn giao thông phải cưa mất một bên cánh tay là cũng đủ để qua mặt cảnh sát rồi...

-Vấn đề là một mình cậu ta có thể cân cả một đội quân hùng hậu phía trước không? Và liệu rằng họ sẽ nhắm mắt cho qua vụ này chứ?

Aries lên tiếng thắc mắc. Nhưng chẳng lâu sau, anh nhìn thấy viên cảnh sát nọ móc ra từ trong túi quần của Sagittarius một thứ gì đó mà ngay cả Aries, mặc dù đã nheo mắt lại nhưng vẫn không thể nào nhìn thấy rõ. Sau một hồi, điều bất ngờ lại xảy đến khi họ mở khóa còng tay của Sagittarius ra, trả lại tự do cho hai cánh tay của anh ta.

-Những điều đó sẽ xảy ra khi và chỉ khi cậu ta có thứ gì đó đủ lớn để chống lưng cho mình. - Libra lúc này mới lên tiếng - Như một gia đình giàu truyền thống và hiển hách, là bộ mặt của một quốc gia mà không ai dám động vào chẳng hạn...

-Chúng tôi tình cờ nghe thấy được câu chuyện của cậu ta và gã anh trai ở trên xe. Cậu ta có mối quan hệ gì đó rất mật thiết với Hoàng gia Anh quốc. Và đúng là chính quyền sẽ tự khắc né tránh mấy vụ rắc rối và nhạy cảm ảnh hưởng tới hòa bình quốc tế như thế này đây. Thế nên trường hợp của cậu ta sẽ nghiễm nhiên được thông qua, miễn là cậu ta xác nhận bản thân vẫn được an toàn và không muốn cảnh sát tiếp tục điều tra cho ra lẽ vụ việc này nữa.

Libra trỏ tay về phía Sagittarius đang được cảnh sát trùm vào người một cái khăn lớn rồi đưa anh ta vào trong xe cấp cứu nằm khuất ngay phía sau:

-Nhìn đi, bây giờ cậu ta lại trở thành mục tiêu bảo vệ hàng đầu của cảnh sát luôn rồi kìa...

-Khỉ gió! - Pisces không giữ được bình tĩnh, thốt lên - Trong khi chúng ta đấu đá lẫn nhau để tìm cho ra kẻ chỉ điểm, thì cậu ta lại ngồi nghĩ kế qua mặt cảnh sát ư?

Cả bốn người họ đứng ngây ra ở cửa, ngước nhìn Sagittarius đường đường chính chính bước lên một chiếc xe bọc thép chống đạn của cảnh sát và chễm chệ ngồi ở hàng ghế phía sau. Một đoàn xe cảnh sát cũng rời khỏi hiện trường, hộ tống cho chiếc xe kia chạy ra khỏi địa điểm phòng khám và khuất dạng chỉ trong tích tắc như chưa từng có gì xảy ra.

-Đi ngủ thôi nào...vụ này coi như kết thúc tại đây được rồi...chuyện của anh em họ, hãy để cho họ tự giải quyết... - Aries quay người lại bước đi trở về phòng ngủ.

-Không thể cho qua một cách dễ dàng như vậy được! - Aquarius nghiến răng nghiến lợi từ nãy đến giờ, dường như anh ta vẫn chưa nguôi ngoai khỏi cơn giận khi biết bọn họ bị lừa một vố đau đớn - Tên khốn này đã dắt mũi chúng ta. Tôi sẽ cho cậu ta một trận ra trò...!

-Cậu có gan dám động vào người có gốc gác Hoàng tộc không? - Libra vỗ vai Aquarius vài cái để an ủi, nhìn thẳng vào đôi mắt của anh ta rồi khẽ bĩu môi - Thôi nào, yên phận làm dân đen đi...

-Nhưng...hình như là chúng ta vẫn chưa chính thức làm quen với nhau phải không nhỉ? - Pisces khoanh hai tay trước ngực, nghiêng người tựa vào thành tường.

-Tôi là Libra Louis, có lẽ mọi người ở đây đều biết đến tôi rồi, trừ cái gã đang nằm ở trên giường bệnh kia... - Libra hất cằm nhìn qua phía Scorpio.

-Aries Thomas. - Aries nói xong liền đi thẳng về phía giường ngủ của mình.

-Pisces Prowse.

-Aquarius Martin.

Cả hai người còn lại dường như lên tiếng với nhau cùng một lúc. Họ nhìn nhau một hồi như thể nhận ra điều gì đó từ phía đối phương. Aquarius có vẻ hơi khó chịu trong ánh mắt mà anh ta nhìn Pisces, trong khi Pisces thì lại hậm hực ra mặt, nhưng cũng nhanh chóng rời đi.

Libra quay đầu lại, anh lắc đầu nguầy nguậy khi chứng kiến cảnh tượng đằng sau.

-Tôi cảm thấy chúng ta lại sắp sửa có thêm một cuộc chiến mới nữa rồi...

.

.

Capricorn nằm trong phòng ngủ của Sagittarius, cô thở hắt ra, xoay qua trở lại nhiều lần để tìm tư thế phù hợp nhưng mãi mà không tài nào có thể chợp mắt nổi. Đã hơn 2 giờ khuya, tiếng gõ cửa cùng với giọng nói khe khẽ phát ra từ bên ngoài bỗng chốc thu hút sự chú ý của cô.

-Capricorn, cô ngủ chưa?

-Chưa.

-Tôi cũng vậy. Tôi vào một lúc được chứ?

-Cửa không khóa...

Cancer xoay nắm vặn cửa, đẩy cửa và rón rén bước vào phòng ngủ của Sagittarius, bây giờ đã trở thành phòng ngủ của Capricorn. Cô nhìn thấy Capricorn nằm yên trên giường, hơi ngóc đầu dậy hướng mắt nhìn về phía cô. Cancer chưa biết phải bắt đầu như thế nào, bèn ngồi xuống cái ghế bành duy nhất trong phòng. Liếc mắt qua cái bàn gỗ bên cạnh, Cancer phát hiện ra chai rượu đã vơi đi một nửa trên bàn, cô nàng cầm lên, lắc lắc vài cái.

-Cô uống rượu đấy sao? Tôi uống cùng với nhé?

Capricorn gật đầu, đáp:

-Cứ tự nhiên. Dù sao thì nó cũng không phải là của tôi...

Chỉ chờ có thế, Cancer liền mở ngay cái nắp rượu ra, cô dốc chai rượu lên và tu vào một hơi ừng ực. Giọt rượu từ khóe môi của cô chảy xuống dưới cằm và dính vào khe ngực đằng sau lớp áo.

Ngày hôm nay, với tất cả những gì đã xảy ra thật khiến cho cô cảm thấy não nề và mệt mỏi chỉ muốn làm gì đó để vơi đi nỗi buồn. Cancer khom người, bỏ chai rượu xuống dưới đất, cô ngước mặt nhìn lên thì bỗng chốc bắt gặp ánh mắt sắc lẹm của Capricorn cũng đang quét qua người mình.

-Nếu cô cảm thấy lo lắng thì chúng ta có thể tự lái xe đi đến chỗ của họ?

Cancer không biết Capricorn đang đưa ra một lời đề nghị hay là một câu hỏi ý kiến của cô nữa. Nhưng Cancer không cho đây là một ý hay cho lắm, nhất là sau những gì họ vừa mới trải qua trong cùng một ngày, cô lắc đầu.

-Ngay bây giờ sao? Bây giờ đã hơn 2 giờ khuya rồi. Tôi không muốn làm phiền đến cô. Có lẽ là nên để tới sáng mai.

Capricorn nhún vai theo kiểu sao cũng được, lại liếc nhìn về phía gương mặt ửng đỏ vì rượu của Cancer khi cô nàng chồm người ra phía trước định bước chân lên trên giường.

-Tôi ngủ cùng với cô nhé?

Capricorn xê dịch người ra ngoài một chút để Cancer ngồi vào giường. Khi nhìn thấy cô nàng nằm xuống ngay bên cạnh mình, Capricorn ngửa mặt nhìn lên trần nhà, tiếp tục lên tiếng:

-Tôi đã nhìn thấy cô ở cùng với Sagit.

-Thật ra...chúng tôi... - Cancer vội lên tiếng bào chữa.

-Suỵt! Có phải...cô là cô bé năm xưa của Sagit không?

Cancer gật đầu. Capricorn thấy thế liền tiếp tục:

-Sagit cũng biết?

Cancer gật đầu, cô nàng nhanh nhảu giải thích:

-Thật ra tôi đã biết cậu ấy là người quen hồi bé của mình ngay từ lúc đầu rồi. Nhưng phải mất một lúc sau, cậu ấy mới nhận ra. Đừng hiểu lầm. Giữa hai chúng tôi không có chuyện gì xảy ra cả...

-Chúng tôi...đã trao đổi với nhau để giữ bí mật chuyện này. Nhưng có vẻ như cô đã rất tinh ý.

-Chỉ đoán mò vô tình trúng thôi.

Thấy Capricorn khẽ nhếch môi, Cancer cũng tò mò quay sang hỏi:

-Cô sẽ không giận chứ?

-Yên tâm đi, tôi không phải là một đứa hay ghen, cứ thích cắn càn mỗi khi cảm thấy bất an đâu...

-Vậy thì tốt rồi...

Cancer thở ra một hơi nhẹ nhõm toàn mùi rượu. Cô quay mặt về phía Capricorn, kéo chăn lên trùm kín cho cả hai. Capricorn hơi nghiêng người về phía Cancer, cô ấy cũng có mùi rượu nồng ấm trong hơi thở phả ra. Cancer mỉm cười nhìn Capricorn, và điều bất ngờ là cô ấy cũng đáp lại nụ cười của cô bằng một cái mím môi nhẹ bẫng.

Cả hai người họ đang nằm rất gần với nhau ở trên giường, rồi đột nhiên, Capricorn bất ngờ tiến tới, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên đôi môi đỏ hồng của Cancer. Dù cho có đôi chút sững sờ trong cảm nhận, nhưng Cancer cũng nhanh chóng hé môi ra để đáp ứng lại nguyện vọng của cô nàng. Capricorn thấy thế liền tiến vào sâu hơn nữa, nhưng cô chỉ mút nhẹ đầu lưỡi của Cancer một chút rồi lại đẩy ra.

-Khỉ thật! Tôi quẫn trí quá...! - Capricorn bất chợt đẩy người dịch ra, cô xoay lưng lại, nằm đối diện với Cancer để che giấu đi tâm trạng hỗn độn của mình.

-Đừng lo, tôi sẽ không kể cho ai nghe đâu, nhất là khi điều này đều tốt cho cả cô lẫn tôi... - Cancer quay người sang phía Capricorn, đặt tay lên bờ vai mảnh khảnh của Capricorn và vuốt ve nhẹ nhàng dọc sống lưng cô nàng, cất giọng ngọt ngào và vô cùng ấm áp - Chúng ta sẽ giảm đi một phần nào đó gánh nặng của nỗi lo...có người ở bên cạnh an ủi thì vẫn hơn, đúng chứ?

Capricorn không đáp lại ngay, cô kéo chăn lên, một lúc sau mới lên tiếng:

-Vậy, chúng ta...

-Sẽ là bạn.

Cancer thủ thỉ, khẽ khàng vén mái tóc dài của Capricorn lên phía trên, cô tiến tới, vòng tay ra đằng trước siết lấy bờ eo của Capricorn và kéo cô nàng lại gần...

.

.

-Cậu ổn chứ?

Sagittarius ngẩng mặt lên nhìn viên cảnh sát, anh gật đầu, sau đó thở

You are reading the story above: TeenFic.Net