Chapter 71: The final shot

Background color
Font
Font size
Line height

***Bật bài nhạc này lên để tưởng nhớ sự ra đi của ai đấy đi nào mọi người ơi 😢😭 👆. Không liên quan nhưng chương này là một cuộc gặp mặt định mệnh chưa từng có trong lịch sử truyện giữa các nhân vật, nên đọc xong đừng ném đá tôi vì cú bẻ lái cuối chương trước và đầu chương này nhé =))))

***

Cô ả nằm sõng soài trên mặt đất...

Kẻ lạ mặt đó xộc cô ả đứng dậy, gã nhặt lấy cái bộ đàm trên mặt đất, đưa lên tai nghe ngóng giọng nói phát ra từ đầu dây bên kia:

-Đã hai phút trôi qua rồi. Scorpio sống chết thế nào? Mau xác nhận đi! Đĩ mẹ nó!

-Thở đi...thở đi nào...người đẹp... - Gã lạ mặt đó lên tiếng, bàn tay to lớn vặn lấy khuôn cằm của cô ả, ép cô ả phải há miệng to ra để hít thở trong đau đớn.

-Đúng rồi, thở cho nhẹ nhõm vào...phải rồi...

-Giờ thì tôi cần cô nói vào bộ đàm này, rằng Scorpio đã chết, chết ngay tại chỗ, với một phát đạn vào đầu...

-Nếu còn giở trò...thì tôi sẽ vặn gãy cổ cô ngay tại đây luôn đấy... - Gã ta tựa khuôn cằm của mình lên bờ vai của cô ả, thốt ra từng từ giọng khản đặc - Nghe rõ chưa?

Cô ả gật đầu, để cho gã áp bộ đàm vào lỗ tai của mình.

-Đã xác nhận... - Cô ả hít vào một hơi bằng lỗ mũi rồi nhẹ nhàng phả ra bằng miệng - Một phát đạn vào giữa chính trán và gục hẳn xuống đất...

-Xác nhận lại một lần nữa rồi báo cáo đi. Có phải là hắn không. Tránh giết nhầm đối tượng.

Gã ta nhanh tay đẩy bộ đàm ra xa, tiếp tục đe dọa cô ả:

-Nói nhanh lên đi! Rằng Scorpio đã chết! Chết ngay tại chỗ...nghe rõ chưa hả người đẹp?

-Đã xác nhận lại lần thứ hai...hộc hộc...chính là hắn...Scorpio chết rồi...chết ngay tại chỗ.

Gã ta lại dứt bộ đàm ra khỏi lỗ tai của cô ả, đưa lên tai mình và nghe ngóng cho đến khi đầu dây bên kia tắt ngúm.

-Tốt! Giờ thì nghỉ ngơi một lát đi nhé...

.

.

Scorpio nghe thấy tiếng đạn lần thứ ba, nhưng viên đạn ấy lại bị bắn xoẹt qua đầu hắn, như bị một ai đó ngăn cản từ phía xa. Hắn quay đầu lại, nheo mắt nhìn vào chiếc xe màu đỏ chóe đang điên cuồng lao về phía hắn.

-Scorpio! Lên xe mau đi!

Là tiếng của Sagittarius. Em trai của hắn đã đuổi theo hắn đến tận đây sao?

-Sagit, mau về ngay đi! - Scorpio cố lê lết từng bước chân cuối cùng - Anh không thể...

-Cancer đã kể cho tôi nghe hết mọi chuyện rồi. Mẹ kiếp! - Sagittarius đẩy cửa xe, nhoài người hẳn ra bên ngoài, thảng thốt - Sao anh lại phải giấu tôi chuyện này cơ chứ?

Nhận thấy Scorpio vẫn không có dấu hiệu dừng lại, Sagittarius sau đó liền liều lĩnh nhảy xuống xe, mặc cho cánh tay của mình đang bị thương, đỡ lấy một bên cánh tay đang chảy máu vì đạn bắn trúng của gã anh trai. Scorpio nhìn qua, thấy chiếc xe hơi màu đỏ mà Sagittarius vừa mới bước ra cũng đã dừng lại hẳn, một người lạ mặt nào đó nhảy xuống từ vị trí lái và đi vòng qua đằng sau, đỡ lấy cánh tay còn lại của hắn và vòng qua vai mình.

-Libra, cảm ơn... - Sagittarius lên tiếng với người đó - Cảm ơn vì đã đến kịp thời...

-Được rồi. Mau đỡ anh ấy vào xe thôi...

-Không được! Sagit, hãy để cho anh đầu thú. Anh không muốn làm liên lụy đến những người xung quanh nữa. Đi về ngay đi! Chúng có thể vẫn còn quanh quẩn đâu đây đấy!

-Đừng lo. Có người đã xử lý cả rồi - Libra mỉm cười đáp, quay đầu nhìn ra đằng sau, hô to - Aqua! Mọi chuyện thế nào rồi?

Rồi bỗng dưng ngay sau đó, Libra nhìn xuống cái xác nằm bất động trên mặt đất, trừng mắt:

-Chết tiệt! Cậu giết chết cô ả rồi ư?!

-Không có! - Aquarius tỉnh bơ nói vọng lại từ xa - Chỉ làm cho cô ta bất tỉnh một lúc mà thôi...

-Mau lên xe đi!

Libra thấy vậy liền gọi to, sau đó cùng với Sagittarius đỡ Scorpio ngồi vào buồng sau của chiếc xe. Trong khi Aquarius ở đằng sau đã bẻ đôi bộ đàm, cúi người xuống nhặt lấy khẩu súng của cô ả đang nằm bất tỉnh rồi cất vào trong túi. Anh ta sau đó đuổi theo chiếc xe hơi của Libra rồi nhảy vào bên trong, đóng kín cửa xe lại và ngồi xuống ngay bên cạnh vị trí lái của Libra. Còn Sagittarius thì đỡ lấy đằng sau gáy của Scorpio đặt lên đùi của mình, để gã anh trai nằm ngửa lên trên ghế.

-Đồ điên khùng nhà anh! Chúng suýt chút nữa thủ tiêu anh nếu tôi không đến đây kịp thời đấy, anh có biết không?

-Sagit... - Scorpio thì thào - Vết thương của em thế nào rồi?

-Trông vẫn ổn hơn anh nhiều đấy...

-Còn Cancer và Capricorn?

-Anh vẫn còn nhớ tới họ cơ à? - Sagittarius trừng mắt nhìn xuống gương mặt đỏ gay của Scorpio - Người của Hoàng gia đã được bí mật cử tới nhà để bảo vệ cho họ rồi.

-Capricorn đã gọi cho anh trai cùng cha khác mẹ của cô ấy đến... - Sagittarius chỉ tay về phía Libra - Để nhờ cậu ấy trợ giúp cùng với tôi, tôi đang bị thương ở cánh tay nên không thể tự lái xe đi tìm anh được. Cậu ta phóng xe và lạng lách như điên mới đuổi kịp anh ấy!

-Còn người bên cạnh là bạn của cậu ấy. Tiện đường nên đi chung thôi. Thế mà người ta đã xử đẹp luôn ả sát thủ định ám sát anh cơ đấy!

-Sagit, anh không muốn làm liên lụy đến những người không liên quan nữa...thà rằng em để anh chết, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều... - Scorpio vẫn nhăn mặt trong đau đớn, cố gắng thốt ra từng câu một - Chúng sẽ không bao giờ chịu dừng lại đâu...

-Không đời nào tôi để anh chết như vậy, Scor...anh có còn nhớ lời hứa của chúng ta lúc còn nhỏ không? Dù cho có thế nào, sẽ vẫn là anh và tôi bên nhau. Tôi không phải là người thất hứa giống như anh. Vậy nên chừng nào tôi còn sống, lời hứa đó, sẽ mãi mãi còn hiệu lực...

Nhận thấy Scorpio không nói gì, Sagittarius lại tìm cách khác thuyết phục:

-Anh không tin vào năng lực của tôi sao? Tôi sẽ làm bất cứ điều gì để anh được an toàn, thậm chí có thể đưa anh bay đến Thụy Sỹ, Campuchia, Việt Nam, hay bất kỳ quốc gia nào khác mà luật dẫn độ (*) không còn hiệu lực nữa.

(*) Luật dẫn độ: khi mà tội phạm vượt biên sang một nước khác để lẩn trốn tội ác thì sẽ bị trục xuất và bắt giữ về lại quốc gia của mình nếu như chính phủ giữa hai nước đó ký thỏa thuận song phương và cho ban hành bộ luật này nhé!

-Sagit, anh không thể để cho em làm việc đó!

-Anh quên tôi là ai rồi à? - Sagittarius vừa cẩn trọng quan sát hai gã đằng trước, vừa hạ giọng xuống thấp thì thầm vào lỗ tai của Scorpio - Chính quyền Mỹ muốn tuyên chiến với Hoàng gia Anh mới dám động vào một sợi tóc của tôi. Chúng ta đang được lòng phe đồng minh. Pháp, Ý rồi Scotland,...

Ngừng lại một chút để lấy sức khi cơn đau lan truyền từ phía cánh tay bị thương, Sagittarius sau đó lại tiếp tục:

-Nghe này, tôi đang che giấu thân phận dưới lốt của một tên nhóc cấp ba bình thường, nhưng đến một thời điểm cấp thiết nào đó như bây giờ chẳng hạn, điều này sẽ không còn quan trọng nữa. Đặc biệt là khi nó ảnh hưởng đến tính mạng của anh.

-Sagit...

-Đừng nói gì hết...

Câu nói của Sagittarius bỗng nhiên bị ngắt quãng khi chiếc xe vấp phải một cục đá to bên trên làn đường gây ra một cú sóc giật nẩy người, Scorpio định nói điều gì đó nhưng lại nhăn mặt vì cú va chạm điếng người vào vết thương.

-Gượm đã nào... - Sagittarius dường như phát giác ra được vẻ mặt đau điếng của Scorpio, anh lên tiếng - Để tôi kiểm tra vết thương cho anh...

Sagittarius dùng sức xé toạc cổ áo của Scorpio ra, mắt nhìn chăm chăm vào vết thương hở miệng dính máu loang lổ trên bắp tay của hắn, buột miệng chửi thề một tiếng:

-Chết tiệt!

-Có chuyện gì vậy? - Hai người đằng trước nghe thấy liền lên tiếng đồng thanh và cùng nhau quay đầu lại.

-Viên đạn vẫn còn kẹt trong bắp tay của anh ấy...!

Sagittarius vừa nói vừa ôm chặt lấy đầu của Scorpio đang tựa lên đùi mình, tay kia đè lên vết thương chảy máu đầm đìa của hắn.

Aquarius cau mày nhìn xuống tình trạng vết thương của Scorpio. Libra ở bên cạnh cũng không chần chừ thêm một giây phút nào nữa, cất giọng:

-Vậy...chúng ta đi đâu đây?

-Dĩ nhiên là đến bệnh viện rồi. - Aquarius đáp - Không phải anh ta đang bị thương nặng sao?!

-Đến bệnh viện là lựa chọn cuối cùng của tôi... - Sagittarius thở hắt ra một hơi nặng nề - Chúng ta phải mang anh ấy đi đến nơi khác...hoặc tự tìm cách xử lý vết thương cho anh ấy.

-Nói nghe hay nhỉ? - Aquarius thấy thế liền gắt lên - Đầu đạn vẫn còn găm bên trong da thịt của anh ta đấy. Xử lý là xử lý thế quái nào chứ? Làm như đây là phim hình sự chắc?!

-Aqua... - Libra trầm ổn lên tiếng kéo Aquarius ngồi ngay ngắn trở lại - Mang anh ta đến bệnh viện khác nào giao nộp anh ta cho cảnh sát?

Sagittarius nhìn xuống Scorpio, ánh mắt tràn đầy những tia hi vọng. Có lẽ ngay cả Aquarius cũng thấy được điều đó, anh ta xoay người lại một lần nữa, vòng hai tay ngay ngắn trước ngực nhìn về phía tấm gương chiếu hậu đằng trước.

-Nếu vậy thì...làm được gì thì làm mau lên, kẻo vết thương của anh ta bị nhiễm trùng và hoại tử đấy.

Libra nghe thấy lời cảnh tỉnh của Aquarius, bất chợt nảy sinh một sáng kiến không tồi trong đầu.

-Tôi có quen biết một gã, nhà có phòng khám tư và trang thiết bị đầy đủ. Hi vọng là có thể tin tưởng được. Cậu thấy sao?

Sagittarius nghe thấy như bắt được vàng, liền gật đầu cái rụp.

-Chúng ta không còn lựa chọn nào khác. Mau đến đó đi!

-Vậy thì...bám chắc vào nhé!

Libra tăng tốc, chiếc xe phóng như bay trên con đường lát nhựa.

.

.

-Chào Aries...

Aries mở cửa ra, bắt gặp Libra với bộ dạng hớt hải ngước lên nhìn mình từ phía bậc tam cấp.

-Libra, có chuyện gì vậy?

-Chúng tôi cần nhờ cậu. À không, là bố cậu.

-Bố tôi không có ở đây... - Aries đáp, hơi nghiêng đầu nhìn về phía chiếc xe hơi màu đỏ rực đang được đẩy cửa ra đằng sau lưng Libra - Đã hơn 11 giờ rồi và tôi sắp phải đóng cửa phòng khám...

-Chết tiệt!

Libra chửi thề, quay đầu lại nhìn Aquarius và Sagittarius đang dìu Scorpio bước ra.

-Anh ta bị trúng đạn à? - Aries nheo mắt nhìn từ đằng xa - Không ngờ lại là các cậu...

-Ý cậu là sao? - Libra nghi ngờ hỏi lại.

-Truyền hình vừa mới đưa tin về một vụ xả súng xảy ra cách đây chừng chục phút. Một vài hộ dân sống gần đó đã nghe thấy tiếng nổ súng và toàn bộ các con đường lẫn chốt chặn gần đây đã bị cảnh sát phong tỏa để tiến hành điều tra. Các cậu không còn chỗ nào để đi mà không bị phát hiện đâu.

Ngay cả Sagittarius và Aquarius đều nghe thấy lời Aries nói từ đằng xa, họ bất giác quay đầu sang nhìn nhau, rồi lại nhìn xuống Scorpio lúc này đang hấp hối ở ngay bên cạnh.

-Aries, nghe này, nếu thế thì chúng tôi chỉ còn biết trông cậy vào cậu... - Libra vẫn chưa hề bỏ cuộc.

-Phải rồi. Cậu làm được việc này chứ? - Aquarius vừa dìu Scorpio ở một bên, vừa dõng dạc cất tiếng nối tiếp Libra.

-Việc gì? - Aries buột miệng thốt ra một câu hỏi mà anh ta đã biết rõ câu trả lời.

-Lấy viên đạn bên trong bắp tay của anh ta ra...

.

.

-Tôi chưa bao giờ làm việc đó cả. - Aries nhìn chằm vào vết thương hở miệng của người đàn ông đối diện, lắc đầu - Thế nên tôi sẽ không thể đảm bảo được liệu nó có thành công hay không.

Sagittarius từ nãy đến giờ vẫn chưa thể lên tiếng, thở ra một hơi dài đầy bất lực trước lời thú nhận kia, lại nhìn xuống gã anh trai của mình mặt mày tái mét và không còn một chút sinh lực nào để có thể tiếp tục chịu đựng cơn đau dai dẳng đang hành hạ thể xác của mình thêm một giây nào nữa.

-Chúng ta không còn nhiều thời gian... - Aquarius bên cạnh hối thúc - Anh ta đang mất quá nhiều máu.

Aries có vẻ cũng đã nhận ra một cách rõ ràng về tình cảnh "tiến thoái lưỡng nan" của những người trước mặt, bèn tìm cách diễn giải:

-Tôi chưa từng tiểu phẫu. Nhưng tôi đã tận mắt chứng kiến, và tôi cũng biết động mạch, tĩnh mạch nằm ở đâu. Muốn tiểu phẫu bây giờ thì chỉ cần căn bản nhiêu đó là đủ rồi. Tin hay không thì tùy các cậu...

-Sagit... - Libra vỗ nhẹ vào bờ vai của Sagittarius - Hãy để cậu ấy thử.

-Nếu không xử lý vết thương kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của anh ta đấy... - Aquarius cũng bồi thêm vài câu.

Sagittarius, sau vài lời hối thúc của những người cộng sự, mới chợt nhận ra rằng mình đã mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ cho tình cảnh của gã anh trai khốn khổ, đành miễn cưỡng gật đầu một cái và cất tiếng:

-Phải vậy thôi...chúng ta không còn cách nào khác nữa...

-Vậy thì mang anh ta vào đây đi.

.

.

Aries khom lưng xuống, lục tung gần hết tất cả các ngăn tủ chứa đồ đạc và dụng cụ y tế lên trước mặt mọi người, anh ta sắp xếp lại những thứ cần thiết vào khay tế, đoạn thở dài lắc đầu:

-Không có...thứ này cũng không...

-Sao vậy?

Ngay sau khi đặt Scorpio nằm xuống giường, Sagittarius nôn nóng quay lại thì nhìn thấy vẻ mặt cau có của Aries.

-Ở đây không có đủ dụng cụ để phẫu thuật. - Aries gấp rút đáp, đôi bàn tay vẫn thoăn thoắt tìm kiếm trong vô vọng.

-Ý cậu là sao? Không có đủ? - Sagittarius dường như đã đánh mất sự bình tĩnh, anh gắt lên - Tại sao lại không có đủ chứ?!

-Chết tiệt! Các cậu nên biết đây chỉ là phòng khám tư. Người ta vào đây để khám bệnh rồi đi ra... - Aries đẩy mạnh một ngăn kéo vào, tức giận lớn tiếng - Làm quái gì mà các cậu đòi có đủ trang thiết bị để phẫu thuật và hồi sức như ở bệnh viện chứ?!

-Thôi nào...đừng nóng giận... - Libra có vẻ là người bình tĩnh nhất hội, liền lên tiếng khuyên ngăn - Cậu cần những thứ gì? Chúng tôi sẽ đi mua cho cậu...

Aries nghe vậy liền tiến về phía ba người bọn họ, bắt đầu giơ tay lên liệt kê từng thứ một:

-Kháng sinh liều mạnh và thuốc gây tê. Trước mắt là hai thứ quan trọng đó, những thứ này các cậu không dễ gì tìm mua ở hiệu thuốc nếu không có giấy xác nhận của bệnh viện đâu.

-Chết tiệt! - Sagitrarius nghiến răng, nhìn xuống Scorpio lúc này đã nhắm chặt đôi mắt, mồ hôi ứa ra như tắm - Phải còn cách nào khác chứ?!

-Mẹ của Pisces từng là y tá hộ sinh. Bà ấy có thể có dụng cụ phẫu thuật. - Aries đề xuất - Hãy gọi cho cậu ấy thử đi!

.

.

-Các cậu cần những thứ này để làm gì?

Pisces đặt hộp dụng cụ xuống. Phải mất gần nửa tiếng để anh có thể chạy từ nhà đến bệnh viện mà mẹ anh đang phụ trách và hỏi xin một ít dụng cụ y tế dùng cho phẫu thuật để đem đến đây với chẳng một lí do rõ ràng nào. Thế nên, vừa mới gặp Aries ở phòng khám của bố anh ta, Pisces đã nảy sinh nghi ngờ liền gặng hỏi thêm:

-Có ai đang bị thương à?

-Phải. Pisces này, để những thắc mắc của cậu giải quyết sau nhé. Hiện tại có một người đang cần phẫu thuật gấp. Và tôi cần cậu phải ở lại đây giúp tôi tiêm thuốc tê và khâu vết thương lại... - Aries khẩn trương nhìn quanh - Những người khác làm ơn ra ngoài một lúc đi nhé. Anh ta cần oxy để thở.

-Cả tôi nữa... - Sagittarius đứng ngồi không yên từ nãy đến giờ, lên tiếng xen vào.

-Nghỉ ngơi đi, anh bạn... - Libra nhìn xuống vết thương trên cánh tay của Sagittarius đang rỉ máu qua lớp băng quấn vội, liên tục nhắc nhở - Cánh tay của cậu đang chảy máu kìa...

.

.

Pisces rút bơm tiêm ra, tiêm một liều thuốc gây tê cục bộ vào một bên cánh tay đang bị thương của Scorpio, rồi đứng sang một bên để Aries dùng dao mổ và kéo, vạch một đường dài ngay tại miệng của vết thương đang chảy máu.

-Vết thương này tệ hơn tôi nghĩ đấy...

-Tệ hơn thế nào? - Pisces lập tức tiến tới gần, nhìn vào vết rạch của Aries ngay chính miệng của vết thương.

-Viên đạn gần như đã găm vào một chỗ chí mạng và làm gãy khớp xương cánh tay của anh ta, dẫn đến nhiễm trùng nặng nề... - Aries chỉ tay vào bên trong, tiếp tục diễn giải - Xương đòn của anh ta có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu như chúng ta không xử lý việc đó kịp thời...

-Xử lý việc gì? - Pisces nghiêng đầu hỏi lại.

Scorpio từ nãy đến giờ vẫn đang nằm lặng yên trên giường lắng nghe cuộc trao đổi giữa Aries và Pisces ở ngay trước mặt. Tác dụng của thuốc gây tê cục bộ đã khiến cho hắn bớt đau đớn và tỉnh táo hơn một chút để có thể tự mình quan sát vết thương được mổ xẻ ra. Chỉ có điều, vết thương này dường như đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe lẫn tinh thần của hắn, khiến cho hắn vẫn chưa thể mở miệng ra để đối đáp kịp thời với những người xung quanh. Tuy vậy, Scorpio cũng biết rõ mình sắp phải đối mặt với điều gì, hắn thở hắt ra một hơi nặng nề, đôi môi khô khốc mấp máy từng từ, từng từ một, chậm chạp nhưng cũng không kém phần mạch lạc, khiến cho hai kẻ đứng gần ngoái đầu lại nhìn theo:

-Phải cưa bỏ một bên cánh tay này...

.

.

-Đúng vậy. Không còn cách nào khác ngoài việc phải phẫu thuật cắt cụt cho anh vào ngay lúc này... - Aries thở dài, rời mắt khỏi Scorpio để hướng lên nhìn về phía Pisces - Và cậu phải giúp tôi làm việc đó...

-Cậu đùa vui thật đấy, Aries... - Pisces lắc đầu, gần như không thể tin vào những gì mà mình vừa mới nghe thấy - Anh ta là con người, là.con.người.đấy! Có phải gia súc gia cầm gì đâu mà cậu bảo tôi chặt, là tôi phải chặt như thế?!

-Không phải là chặt. - Aries chỉnh lại - Mà là phẫu thuật cắt cụt...

-Sao cũng được, ý tôi là...như nhau cả thôi. Dù gì thì chuyện này cũng quá sức tưởng tượng của tôi. Chúng ta không phải là bác sĩ phẫu thuật, tại sao lại phải mạo hiểm như thế này thay vì đưa anh ta đến bệnh viện để được chữa trị kịp thời cơ chứ?

Aries đặt con dao mổ xuống khay y tế, sau đó liền túm lấy cổ áo của Pisces và lôi anh vào trong góc khuất của căn phòng.

-Không kịp nữa đâu, Pisces, đã quá muộn rồi. Chúng ta càng chần chừ bao nhiêu, cơ hội được cứu sống của anh ta càng giảm đi bấy nhiêu. - Aries vừa túm lấy cổ áo của Pisces ở một khoảng cách gần, vừa gằn giọng nhỏ xuống để những người bên ngoài không nghe thấy cuộc tranh cãi giữa hai người bọn họ, sau đó tiếp tục trừng mắt nhìn vào Pisces ở ngay trước mặt - Viên đạn này có tẩm một lượng chất độc tự chế để tăng tính sát thương, nó đã phá hủy nghiêm trọng khớp xương cùng với dây thần kinh bên trong anh ta rồi. Thế nên cánh tay phải của anh ta, về cơ bản đã hỏng hoàn toàn, và tin tôi đi, anh ta còn hít thở đều đặn đến tận bây giờ đã là một điều kỳ diệu rồi đấy.

-Nhưng chúng ta cũng không thể mạo hiểm như thế được! - Pisces giật mạnh cổ áo của mình ra khỏi bàn tay của Aries, tức giận giơ ngón trỏ lên chỉ thẳng vào gương mặt đỏ âu của Aries và quát lớn - Tôi biết là cậu liều lĩnh. Nhưng nếu mọi chuyện không thành, ai sẽ chịu trách nhiệm cho tính mạng của người này chứ?!

Aries ngừng lại một chút, nhưng rồi chỉ vài ba giây sau lại ngước lên nhìn thẳng vào trong tròng mắt của Pisces.

-Không làm thì anh ta sẽ chết, mà làm thì cũng chưa chắc anh ta sẽ qua khỏi. Nhưng ít nhất thì chúng ta cũng đã cố gắng hết sức...

Pisces nghiến răng nghiến lợi, quay mặt đi chỗ khác để làm dịu đi phần nào bầu không khí căng thẳng xung quanh cả hai. Đoạn, anh quay mặt lại đối diện với ánh nhìn của Aries, cất giọng nhẹ nhàng hơn đôi chút:

-Nhưng không ai trong chúng ta từng làm chuyện này bao giờ. Cậu định chơi trò may rủi...đánh cược tính mạng của người này, một ăn một thua đấy à?!

-Pisces, nghe đây, dù vậy đi chăng nữa thì không ai có thể làm được việc này ngoại trừ cậu đâu. Cậu có sức mạnh và sự chuẩn xác. Tôi thì đã từng đọc qua một vài tài liệu về phẫu thuật cắt cụt chi. Chỉ cần tuân theo từng bước như chỉ dẫn, chúng ta sẽ làm được thôi.

.

.

-Không đời nào, Scor, không đời nào!

Vừa nghe thấy lời thuật lại một cách vô cùng tóm tắt của Pisces về những gì mà gã anh trai của mình sắp sửa phải đón nhận, Sagittarius nghe đâu như tiếng sấm xoẹt ngang tai, ngay lập tức phi thẳng vào giường bệnh của Scorpio và cuộn chặn lấy tấm ga trải giường màu trắng phau trên giường bệnh của hắn trong lòng bàn tay.

-Sagit, nếu may mắn một lần nữa vượt qua được chuyện này... - Scorpio nhìn sâu vào trong tròng mắt của Sagittarius, giơ bàn tay còn nguyên vẹn lên chạm vào cánh tay của Sagittarius - Anh sẽ lắp một cánh tay giả...được chứ? Hãy tin ở họ.

-Nhưng... - Sagittarius lắc đầu

You are reading the story above: TeenFic.Net