Chapter 61: Skin to skin

Background color
Font
Font size
Line height

*Cảnh báo: Xem cái video phía trên là hiểu được sơ sơ nội dung chương này nhé. Vờng, mình khuyên các bạn nên dừng lại ở đây thôi vì chương này chứa rất nhiều hình ảnh tình dục trụy lạc dễ gây sốc tới các bạn độc giả nhỏ tuổi, mình không khuyến khích các bạn đọc kỹ chương này đâu nhé vì nó gắn mác 18+ (có thể hơn), nên là cân nhắc thật kỹ trước khi đọc nhaa!!!

***

-Pisces, nếu hôm nay là ngày cuối cùng em còn sống, liệu anh có muốn làm tình với em chứ?

*

-Tại sao cậu lại làm như vậy?! Cậu biết làm như vậy là dại dột thế nào không?!

-Tôi phải phá cho bằng được đám cưới đó! Tôi không muốn gây ấn tượng tốt đẹp với gia đình ngài White! Tôi không còn lựa chọn nào khác...

-Cậu đang nói gì thế?!

-Tất cả những gì tôi đã làm chỉ là vì tôi quá mệt mỏi với cuộc sống này mà thôi! Tôi muốn buông bỏ hết tất cả! Người như cậu sẽ chẳng bao giờ hiểu nổi cuộc sống và sự chịu đựng của tôi đâu!

-Được rồi. Đừng khóc nữa. Tôi sai rồi.

-Buông tôi ra đi! Pisces, cậu không hiểu nổi những gì mà tôi đã trải qua đâu. Cậu không có quyền chỉ trích tôi!

-Được rồi. Được rồi. Để tôi đưa cậu về.

.

Pisces ngồi vào buồng lái, để Leo ngồi đằng sau có thể tự do duỗi đôi chân trắng trẻo ra khỏi cái áo vest của anh. Cô quay mặt vào trong, cởi đôi giày cao gót ra đặt dưới gầm, để bàn chân trần lên lớp đệm ghế rồi xoa đều gót chân đến các đầu ngón chân cho đỡ đau nhức. Pisces thấy vậy liền lấy ra trong ngăn xe một miếng dán giảm đau, với tay ra đằng sau đưa cho Leo.

-Gì đây?

-Dán giảm đau, cậu mau dán vào gót chân đi, sẽ đỡ hơn nhiều đấy.

-Khỏi cần, tôi quen rồi, một tí là hết ngay thôi.

Leo từ chối nhận miếng dán từ tay Pisces, ngả người nằm hẳn xuống hàng ghế đệm đằng sau, vắt tay lên trán chợp mắt một lúc.

.

-Leo, tới nhà cậu rồi.

Leo chơm chớp mắt tỉnh dậy thì đã thấy Pisces đang đứng ngoài cánh cửa xe nhoài đầu vào bên trong, đưa cánh tay ra ý định đỡ cô ngồi dậy.

-Tôi tự đi được!

-Được rồi.

Pisces tránh đường sang một bên, để Leo chập choạng bước xuống, chiếc áo khoác ngoài của Pisces dài quá khổ so với thân hình của cô, nó rũ xuống vừa vặn che khít bờ mông tròn trịa của cô.

-Sao không vào đi?

Leo quay đầu lại, tay giữ chặt cái áo khoác ngoài nhìn Pisces với vẻ mặt lưỡng lự.

-Có lẽ tôi phải về...

-Vào trong một lúc đi. Để tôi trả lại áo cho cậu.

Đóng cánh cửa xe lại, Pisces đành xỏ tay vào túi quần, theo chân cô vào trong căn biệt thự của mình.

Căn biệt thự rộng lớn về đêm lại vắng tanh, chẳng có một ai ở đây trông nom cả, không gian tối mù chìm vào im ắng đến rợn người.

-Cậu ở đây một mình vào ban đêm à?

-Ừ. Tôi thích ở một mình nên đã cho họ về nhà hết. Hơn nữa, khu này có bảo vệ nghiêm ngặt mà.

Leo đặt túi xách xuống, tra chìa khóa vào ổ, chiếc áo khoác hờ quá khổ trên vai cô bỗng dưng tuột xuống bờ vai gầy mảnh khảnh để lộ nửa trên của tấm lưng trần gợi cảm nhưng Pisces đã nhanh tay hơn bắt lấy nó kịp lúc và đặt lại ngay ngắn trên vai Leo.

-Cảm ơn!

Leo quay lại nhìn Pisces tỏ vẻ biết ơn, chỉnh lại cái áo trên vai mình. Pisces, dù không cố ý, vẫn chẳng thể ngăn được đôi mắt hau háu nhìn xuống nội y đỏ thẫm cũn cỡn của Leo đằng sau chiếc áo vest dài.

- Sao cậu không...ờ...mặc hẳn vào luôn đi?

- Tôi không thích có mùi lạ trên người mình.

Leo hờ hững đáp lại, Pisces chột dạ, liền cúi xuống, khịt khịt mũi kiểm tra xem trên người mình có mùi gì bất thường không. Cũng may là hoàn toàn không hề có.

Pisces bước đi đằng sau hướng về phía Leo, vóc dáng cân đối của cô sao lại trở nên nhỏ bé bất thường trong chiếc áo vest đen của anh thế này, bờ mông cong uyển chuyển theo từng bước đi của đôi chân trần trắng nõn khi cô leo lên những bậc cầu thang, khiến Pisces không kiềm lại được chỉ muốn bế cô tựa vào lan can của cầu thang mà vuốt ve mơn trớn, ấy vậy mà lý trí bền bỉ cùng sức chịu đựng điên rồ của anh đã giữ được cái ý định đó chỉ dừng lại trong thâm tâm.

Cô nghĩ gì khi dẫn anh vào nhà với bộ dạng như thế này vậy? Cô không sợ anh có ý đồ gì xấu với mình sao?

Cô có nghĩ rằng mình đang quyến rũ người khác một cách vô tình như thế nào không? Tại sao cô lại chẳng bao giờ đề phòng anh như vậy?

-Ở đây một mình cậu không sợ à?

Pisces đối diện với Leo khi cô xoay người lại và mở cửa phòng để cả hai cùng bước vào.

-Đây là nhà của tôi mà? Sao phải sợ?

Leo nghiêng người đi vào bên trong phòng tắm, nhoài đầu ra hướng về phía Pisces nơi cánh cửa, mỉm cười mê hoặc:

-Cậu ngồi đây chờ một lát nhé. Tôi đi tắm xong rồi sẽ quay lại trả áo cho cậu.

Nói rồi đóng cửa lại.

Đã gần hai mươi phút trôi qua kể từ lúc Leo bước vào phòng tắm, Pisces đứng ngồi không yên, tay buông lơi tờ tạp chí người mẫu xuống để gọn lại trên bàn, bước chân chầm chậm mà chắc chắn đến bên cánh cửa phòng tắm, ghé tai vào nghe ngóng.

Anh chỉ sợ cô lại làm điều dại dột.

-Leo! Cậu ổn chứ?!

Pisces nuốt nước bọt xuống cổ họng. Không có tiếng trả lời.

-Leo? Cậu vẫn còn trong đó chứ?!

Vẫn không có tiếng trả lời.

Pisces bèn di chuyển bàn tay xuống nắm vặn cửa, dứt khoát mở cánh cửa ra, bước vào bên trong.

Leo đang nằm trong bồn tắm của mình hướng mắt về phía anh, mái tóc búi gọn ra đằng sau để vài sợi tóc vàng hoe rơi xuống trước trán, thân thể dính bọt xà phòng ở khắp mọi nơi. Trên tay là ly champagne đã vơi đi một nửa. Pisces đứng thất thần ra một chỗ nhìn cô ở ngay cánh cửa. Leo mỉm cười như thể chính cô đã đoán trước được kiểu gì thì anh cũng xuất hiện ở đây, với mình.

-Sao cậu không trả lời?

Leo gác đôi chân trần dính ít bọt xà phòng lên thành bồn tắm nhìn Pisces tiến thêm một bước nữa rồi dừng lại, cô chìa ly champagne ra trước mặt Pisces, nở một nụ cười mê đắm lòng người.

-Muốn dùng một chút champagne chứ?

-Tôi đã uống hơi nhiều ở bữa tiệc rồi.

Pisces lại lên tiếng từ chối. Khốn nạn! Sao anh cứ thích từ chối cô thế?!

-Một ly thôi. Loại mà cậu thích, ở bữa tiệc ấy...

-Được rồi. Một ly thôi nhé. Tôi còn phải lái xe về nhà.

Leo tựa đầu vào thành bồn tắm, bọt xà phòng vươn vãi trên đôi vai của cô, che đi những điểm nhạy cảm nhất trên thân thể. Pisces ngồi xuống cái ghế đệm con gần đó, để Leo rót vào trong ly một ít champagne, bơi đến chỗ ngồi của Pisces và đưa tận tay cho anh.

-Tôi thường không hay dẫn người lạ về nhà mình. Cậu là người đầu tiên đấy!

Pisces đưa ly champagne lên môi, vừa nhìn xuống khe ngực gợi cảm của Leo bên dưới làn nước, vừa nuốt 'ực' một ngụm ấm nóng xuống cổ họng.

-Cậu thấy sao?

Pisces vẫn say đắm nhìn Leo, có lẽ chính anh cũng bị vẻ đẹp trần trụi mà không kém phần khiêu gợi của cô làm cho hớp hồn.

-À...ngon lắm!

Chẳng biết anh đang khen champagne hay khen thứ gì khác đây nữa...

-Ông ấy nói rằng tôi được phép qua lại với tất cả chàng trai trong bữa tiệc đó...trừ cậu ra.

-Tôi biết mà...

"I threw my hands in the air, said: Show me something!"


Pisces trả lời hờ hững, lại nhấp thêm một ngụm nữa, nhìn xuống Leo thì đã thấy cô đang nghiêng đầu tì tay vào thành bồn tắm ngắm nhìn mình. Bọt xà phòng vươn vãi trên đôi vai trần của cô, khuôn ngực đầy đặn ép sát vào thành bồn hướng tới chỗ ngồi của Pisces. Trông cô hệt như nàng tiên cá xinh đẹp đang ngoi lên khỏi mặt nước để dùng chất giọng ngọt ngào và thân hình nóng bỏng của mình câu dẫn chàng thủy thủ tội nghiệp sa vào bẫy tình rồi xé xác chàng ta bỏ vào trong bụng. Pisces 'thưởng thức' Leo qua đôi mắt, tưởng chừng chỉ một giây sau anh sẽ không kìm được mà lao thẳng đến ngấu nghiến đôi môi căng mọng khiêu gợi kia. Ngay cả Leo cũng nhìn thấy được mong muốn trong ánh mắt của anh nhìn mình, cô mỉm cười đầy dụ hoặc vươn hai cánh tay tới chỗ Pisces nắm lấy cổ áo đang mở rộng của anh khiến anh phải cúi thấp đầu xuống hướng về phía mình, từ từ từng chút từng chút một lùi ra đằng sau rù quến Pisces ngã xuống bồn, hệt như những gì mà nàng tiên cá đã làm để biến xương cốt của chàng thủy thủ thành nhạc cụ mua vui.

"If you dare, come a little closer"


Pisces hé miệng, để cho chiếc lưỡi nhỏ xinh ấm nóng của cô quét sâu vào bên trong. Hương vị của Pisces thật nồng nàn, giống như vị của loại champagne mà cả hai đều yêu thích, nhưng vẫn vươn vấn một chút ngọt ngào không ngôn từ nào gợi tả nổi.

Nụ hôn của Pisces trở nên đói khát và dữ dội, môi của cô có hơi đau, Pisces chủ động giảm tốc độ khi anh vươn tay ra kéo chiếc kẹp tóc trượt xuống làm xõa dài mái tóc vàng óng ả của cô trên bàn tay anh. Những đầu ngón tay của anh siết thành nắm đấm trong mái tóc cô. Chốc lát, anh lại rời khỏi nó để di chuyển xuống khuôn cằm thon gọn, tiếp tục chờn vờn với cô trên đầu lưỡi.

Leo đã 'lên đỉnh' trên đôi môi của mình như thế...

"Round and around we go
Tell me now, tell me now you know"

Leo trườn tới Pisces, đẩy anh nằm xuống đáy bồn, bàn tay sờ soạng trên thân người lần mò tới mấy chiếc cúc áo sơ mi của anh tháo ra. Pisces cũng hợp tác với cô bằng cách cởi phăng chiếc áo và vứt nó xuống thềm.

Làn da của Pisces rám nắng hiện ra trước mắt Leo một cách đẹp đẽ. Hai cẳng tay cơ bắp phủ một lớp lông mỏng vàng như màu tóc trên đầu anh. Màu vàng trên mái tóc ấy ngả dần về nâu nhiều hơn là một màu vàng hoe trên mái tóc của cô. Đôi mắt anh gợi nhớ cho cô về màu biển, nhưng không phải thuộc kiểu trong vắt để có thể nhìn thấy đáy. Chúng sẫm màu như được một lớp rong rêu tảo biển nhờ sóng vỗ ập trên thềm vách đá. Sự vẩn đục bên trong chan chứa bao la là nỗi niềm khó có thể gột rửa, và điều này ít nhiều khiến anh trở nên đặc biệt trong lòng cô.

Pisces mỉm cười với Leo, trái tim cô cũng điên cuồng đáp trả. Leo nhìn xuống, bất giác cười theo, khúc khích đáng yêu. Tự dưng Leo cũng muốn biết, cô trong mắt anh rực rỡ như thế nào? Liệu hình ảnh ấy có đẹp như là khi cô nhìn thấy bản thân mình trong đáy mắt anh hay không?

-Pisces, trông em đẹp chứ?

-Leo, với anh, em là định nghĩa của từ 'xinh đẹp'.

Leo lại mỉm cười trước câu trả lời quá đỗi ngọt ngào từ Pisces, gác đôi chân trần của cô lên bắp đùi rắn chắc của anh, cơ thể mềm mại nằm sấp ôm lấy bờ vai anh đang ở bên dưới mặc kệ làn nước đang chuyển động xung quanh họ, sự động chạm thân mật này khiến cho nhụy hoa của cô cứng lên còn nơi bí ẩn sưng phồng. Khốn nạn thật! Anh có đang động lòng với cô không thế? Cô thì muốn anh lắm rồi, muốn họ là của nhau, đêm nay.

-Pisces, làm tình với em đi...

Pisces ngẩng đầu lên đối diện với tròng mắt đầy ham muốn của Leo, anh nuốt nước bọt xuống cổ họng ngắm nhìn mái tóc ướt nhẹp của cô lướt sượt qua làn da căng cứng, từng cử chỉ động chạm thân mật của cô khiến anh như mờ đục con mắt.

-Ở đây sao?

-Em chưa từng thử cảm giác đó tại đây...nơi mà em yêu thích nhất, cùng với anh...người mà em tin tưởng nhất.

-Không được đâu, Leo...

Leo trưng ra khuôn mặt thất vọng tràn trề khi cô trượt xuống người Pisces, vô tình chạm phải nơi cương cứng của anh trong chiếc quần âu. Anh cũng muốn cô, hẳn rồi, nhưng tại sao anh lại không chịu tiến tới?

-Sao lúc nào anh cũng từ chối em hết vậy? Thật khó để quyến rũ được anh!

Leo ngẩng cao mặt lên nhìn Pisces, rõ ràng là anh đã nhìn thấy gần như toàn bộ thân thể của cô bên dưới làn nước, gò bồng đảo của cô cũng đã tì lên thềm ngực trần rắn rỏi của anh, thậm chí nơi nữ tính bé nhỏ kia cũng chỉ cách anh một, hai lớp vải mỏng. Trong cái trạng thái chết dẫm này mà anh vẫn giữ được lý trí và thần kinh thép của mình ư? Sự kiềm nén của anh thật sự quá đỗi khâm phục!

-Không phải là anh muốn từ chối. Chỉ là...anh không muốn làm tổn thương em. Em đã chịu nhiều thương tổn rồi...

"Không! Cô sẵn sàng đón nhận thứ thương tổn đó!"

Một cơn đau dâng tràn và thình lình, Leo có thể cảm nhận được mạch đập mạnh mẽ lẫn điên cuồng ở nơi bí ẩn giữa hai chân, thôi thúc cô co chân lên nép vào người. Dục vọng trong cô liệu có bị anh nhìn thấy không?

-Pisces, nếu hôm nay là ngày cuối cùng em còn sống, liệu anh có muốn làm tình với em chứ?

-Leo, em không được nói như vậy!

Pisces lại ghì chặt bờ vai cô vào lòng như thể không cho cô có cơ hội nói ra câu đó một lần nào nữa, Leo hơi hoảng trước sức lực của anh ép chặt cô vào lòng, bàn tay được Leo nâng lên nương theo xương gò má của anh mà vuốt ve, xoa dịu nỗi tức giận bộc trực trong hành động đó, cô kéo trễ khóe miệng xuống, thủ thỉ bằng chất giọng nũng nịu:

-Tại sao lại không?

Pisces nhìn xuống nơi nữ tính bé nhỏ mê người của cô bên dưới làn nước, cả cử chỉ vuốt ve âu yếm đó dường như đã vượt mức giới hạn chịu đựng của anh, khóe mi hơi giật giật. Nếu anh tiếp tục nhẫn nhịn, không biết bên dưới còn truyền đến cảm giác đau đớn khổ sở đến mức nào nữa. "Tại sao lại phải kiềm chế?" - Pisces tự hỏi chính bản thân mình, để rồi anh choàng một tay qua bờ vai, ép sát vào người cô, thì thào:

-Em giống như một thứ cám dỗ mê hoặc lòng người vậy...chết tiệt! Leo à, anh sắp kìm không nổi nữa rồi...

-Thế thì đừng kìm lại nữa. Anh sợ bố em sao? Đừng nghe những lời ông ấy nói, chính anh đã bảo với em như vậy kia mà.

Nói rồi, Leo chẳng thèm để cho Pisces có thời gian từ chối mình nữa, cô luồn tay xuống bên dưới thắt lưng của anh và mở nó ra. Anh để yên cho tay cô tiếp tục kéo khóa quần của mình xuống, cởi ra từng thứ, từng thứ một còn sót lại trên người anh.

Vật đàn ông của anh đang cương cứng, sưng phồng lên và cầu xin được giải thoát ngay tại cái khoảnh khắc cô chạm vào anh. Leo nhìn thấy rõ điều đó, cô ngẩng đầu lên, bắt gặp tia sáng lóe lên trong đôi mắt anh. Lúc đó, Leo mới vỡ lẽ, đáng ra cô không nên thuyết phục anh trở thành người mẫu nội y. Nhỡ như Pisces đồng ý thì sao? Cô sai rồi, thật sự quá sai rồi!

-Anh không nên đè nén như vậy...anh biết điều đó không tốt mà!

-Phải... - Pisces cười khổ, nắm chặt lấy cổ tay của Leo - Là do em cố tình 'giăng bẫy' anh.

-Để anh đi lấy bao.

Leo nắm lấy cánh tay rắn chắc của anh khi anh định bước ra khỏi bồn tắm.

-Không cần đâu Pisces!

-Không được! Như vậy không an toàn đâu!

Leo chỉnh lại tư thế ngồi của mình, cô vươn cánh tay còn lại ra chạm vào bờ vai rộng của Pisces, tim đậm thình thịch trong lồng ngực, cô khẽ nuốt nước bọt xuống cổ họng:

-Ở dưới nước không khả thi đâu, Pisces, anh biết mà!

Leo nhận thấy vẻ lưỡng lự trong ánh mắt của Pisces, cô bèn bồi thêm vài câu:

-Anh đừng xuất vào người em là được. Em tin anh!

-Hôm nay là ngày an toàn trong chu kỳ của em. Hơn nữa, em chắc chắn sẽ dùng thêm thuốc phòng ngừa!

Có vẻ như những lý lẽ của cô đã thuyết phục được Pisces. Anh gật đầu, nhìn cô trong im lặng. Dường như anh đã thấu hiểu được mong muốn thầm kín bấy lâu nay trong cô, sự tin tưởng vững chắc không hề lay động của cô dành cho anh. Cô muốn, ngay bây giờ, được tận hưởng khoái cảm trọn vẹn nhất.

-Mở chân em ra... - Pisces thì thầm vào tai Leo - Rộng hơn một chút nữa...

Leo nghe theo lời của Pisces, mở chân rộng ra nữa. Bồn tắm rộng rãi dường như trở nên ngày càng chật chội trong tiềm thức của cô, khi anh bắt đầu vươn sải chân, để thân hình cao một mét chín nằm đè lên người cô. Sau đó, anh tiến tới, kích thích điểm nhạy cảm bên dưới cô, nhiều hơn, mạnh hơn nữa. Leo run rẩy không kiểm soát được khoái cảm của mình khi anh cọ xát vật đàn ông to lớn bên ngoài nơi nữ tính bé nhỏ của cô. Hông của cô lúc thì đuổi theo những cú trượt lên trượt xuống đê mê từ anh, khi thì lại né tránh sự động chạm thân mật kích tình kia. Trong khoảnh khắc ấy, cô đã nghĩ rằng 70% lượng nước trong cơ thể mình đã tuôn trào ra hòa vào làn nước chảy dọc quanh bồn tắm mất rồi. Thật sự, cô không nhịn được nữa, cô muốn, anh vào bên trong, lấp đầy khoảng trống của cô.

Pisces điều chỉnh lại tư thế, anh nâng một chân của cô lên để trên vai của mình, bắt đầu quá trình đưa vào bên trong cô. Giọt nước chảy một đường dài từ mái tóc nâu vàng xuống chóp mũi hoàn hảo và đọng lại trên đó trông quá sức quyến rũ khi anh khom lưng tiến về chỗ cô. Dòng nước ấm nóng bên dưới dường như cũng hưởng ứng cho động tác và sự ăn nhập của hai, nó khiến Leo dễ chịu hơn nhiều trước những cú thúc vào ngày càng mạnh bạo của anh.

-Chúa ơi! Pisces, mạnh quá! Em sắp chết mất!

Không có thứ gì xung quanh để nắm giữ, Leo chỉ còn biết kêu lên, thất thanh, đôi mắt nhắm tịt lại.

-Anh sẽ chậm lại...

Pisces hồi đáp, anh cúi người xuống vuốt ve vầng trán đang đọng lại nước của cô, đôi bàn tay luồn sâu vào từng ngón tay của cô đặt ở dưới bồn, để Leo có thể siết chặt lấy chúng nhằm giảm bớt cơn đau đang bập bùng bên dưới.

-Không! Cưng à, đừng chậm lại...cứ tiếp tục giữ tốc độ này đi. Em chịu được!

-Được rồi. Được rồi.

Leo rời khỏi sự kiềm hãm của đôi bàn tay anh, đặt tay lên vai Pisces mặc sức cào cấu. Cứ mỗi lần cô muốn trượt lưng rơi xuống đáy bồn là mỗi lần anh lại đẩy vào bên trong cô đến cùng cực khiến cô phải ưỡn người lên lại thành bồn tiếp tục nghênh đón những cú nhấp vào đẩy ra của anh. Nơi thầm kín bên dưới quặn thắt dữ dội, đau đớn hòa lẫn với khoái lạc khôn nguôi. Pisces đặt tay lên ngực Leo và xoa nắn nhụy hoa cứng cáp trên đó, hành động của anh càng khiến cô kích tình hơn, Leo ngửa mặt ra thành bồn thở hổn hển, nơi tư mật rộng mở để nghênh tiếp nhưng chỉ một giây sau lại kẹp chặt lấy Pisces không chừa một kẽ hở, khiến anh phát ra những tiếng rên rỉ hòa vào khoái cảm của cả hai.

-Chết tiệt! Leo, em thật tuyệt!

Leo muốn phì cười trước lời cảm thán kia nhưng cô không tài nào có thể cong môi lên cười nổi. Cả thân thể của cô run lên lẩy bẩy và rúng động giữa hai chân anh khi anh đâm vào cô hết lần này đến lần khác. Leo đã lên đỉnh, dữ dội, liên tục, cuồng nhiệt như thế.

Leo ưỡn ngực về phía anh khi anh ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của cô, gục mặt vào bầu ngực căng tròn nảy nở kia, anh ôm lấy cô lại đặt mông cô lên đùi mình, lưng tựa vào thành bồn, vật cương cứng của anh vẫn ở bên trong cô chật chội như không cách nào có thể rút ra khỏi, Leo đau đớn đến nỗi không thể nhúc nhích được, cô để mặc anh chỉnh lại tư thế cho cả hai. Pisces vuốt nhẹ mái tóc cô, thầm thì bằng chất giọng trầm đục:

-Chúng ta đổi tư thế nhé, để em dễ chịu và thoải mái hơn?

Leo gật đầu, đôi mắt vẫn nhắm chặt lại tận hưởng xúc cảm trào dâng khi hai bàn tay anh xoa nắn hai bầu ngực của mình, còn cô thì khẽ nhấc mông lên, đè nén cơn đau xuống tận cùng sâu thẳm, chủ động đưa đẩy thân hình đẹp tuyệt trần trên 'mũi giáo' của anh. Hai cánh tay của cô bỗng dưng ôm chặt lấy đầu anh kéo xuống, để anh áp mặt vào khe ngực của mình còn mình thì vẫn tiếp tục chuyển động nhịp nhàng lên xuống. Pisces bèn lần tay xuống, xoa nắn hai bờ mông cong như trái đào chín mọng của cô đang dưới nước, kích thích điểm nhạy cảm trong cô giãn nở hơn mỗi lần cô trượt sâu xuống dưới còn anh thì lên tới đỉnh điểm trong cô. Đau đớn tột cùng của ban đầu đã chấm dứt, có chăng chỉ còn là sự âm ỉ nơi giao nhau giữa anh và cô, nhưng Leo chấp nhận điều đó, cô ghì chặt đầu anh vào kẽ hở trên ngực của mình, thoát ra những tiếng rên kích tình, thân thể nhấp nhô cuồng nhiệt hơn nữa.

-Khỉ thật! Leo, anh sắp ra rồi!

Pisces đặt tay lên eo Leo nhấc bổng cô ra khỏi người mình nhẹ nhàng đặt cô ngồi xuống dưới bồn tắm. Anh rời khỏi bồn, bước chân dồn dập tới bên cái vòi hoa sen và vặn mở nước.

Leo nghiêng đầu vào thành bồn tắm lặng nhìn Pisces và thân thể đồ sộ của anh bên dưới làn nước.

"Something in the way you move
Makes me feel like I can't live without you
It takes me all the way"

Pisces cao đến tận một mét chín, vật đàn ông cũng gần như tỉ lệ thuận với chiều cao của anh. Mỗi lần anh vào trong cô đến đỉnh điểm, Leo lại sợ mình không thể gắng gượng được tới đích, nhưng không, nó lại khiến cho khoái cảm của cô nhân lên gấp bội và cô chẳng còn gì để có thể chê trách điều đó.

Pisces đứng đối diện với

You are reading the story above: TeenFic.Net