Chapter 6: I don't give a f*ck

Background color
Font
Font size
Line height

Trường trung học Luke Smith luôn dành những điều bất ngờ nho nhỏ cho các học viên nơi đây vào một vài buổi sáng nào đó trong tuần. Và nhân tố tạo ra bất ngờ đó lại chính là họ- những học viên "ưu tú" của trường.

Khi thì là cuộc lăm le ẩu đả nhau của đám Bad Girl để tranh giành một thứ gì đó. Khi lại là nơi để khoe khoang vài món đồ hàng hiệu của những đứa tự cho mình là Queen Bee trường học. Mọi thứ... đủ cả.

Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng vậy...

-Đó là ai nhỉ?

-Bộ dạng trông kỳ cục quá!

-Chúa ơi! Tao thấy rồi! Là Sagittarius, ông hoàng Instagram của trường mình đấy!

-Thật á?!

Bọn con gái đang nháo nhào lên khi nhìn thấy một nữ sinh có dáng đi kì quặc bước vào phòng WC nam. Thế quái nào một nữ sinh lại bước vào phòng WC nam? Chỉ có thể là cô ta có vấn đề về mặt sinh lý!

-Mày đùa à?! Sao cậu ấy lại làm như vậy được?

-Tin tao đi, chính mắt tao nhìn thấy mà!

Chỉ vài phút sau, một cơn đại địa chấn xảy ra và nhanh chóng lan rộng khắp mọi nơi trong trường học, thủ phạm không ai khác lại chính là đám con gái hóng hớt chuyện đó.

Sagittarius bước ra trong bộ dạng của một nữ sinh với váy đen ôm sát dài tới đầu gối, giày cao gót và mớ tóc giả màu vàng rực, chỉ có điều, gương mặt của cậu không hề được trang điểm mà thôi.

-OMG! SHE (HE)'S SO F*CKING HOT

Bọn con gái hét toáng lên và thi nhau lao tới Sagittarius. Cậu chàng gần như đứng chôn chân ở một xó. Cậu chưa hề nghĩ đến kết cục như thế này. Khi mà chưa hoàn thành xong công việc thì lại vướng vào đống rắc rối khác. Chỉ tại cái dây khóa kéo chết tiệt của cái bộ váy chết tiệt mà cậu đang mặc.

Sagittarius chật vật bước qua đám đông đang xúm lấy cậu. Một vài người móc điện thoại di động ra và dí màn hình vào cậu. Sagittarius thề là tên cậu và mớ ảnh đó chắc chắn sẽ được "vinh dự" xuất hiện trong tuần báo học đường sắp tới của trường. Sẽ sớm thôi nhưng cậu không quan tâm.

Okay! I don't give a f*ck!

Sagittarius nhanh chóng bước đi. Đôi giày cao gót chết tiệt ấy như muốn bung cái gót ra mỗi khi cậu cố gắng chạy thật nhanh. Sagittarius lắc đầu.

Một vài chàng trai cùng lớp nhận ra cậu. Họ cười đến toét mồm và vỗ cái bốp vào quả mông căng tròn của cậu!

-Mông đẹp đấy, Sagit! Học xong tiết cuối đợi anh ở cổng trường nhé, bé cưng!

"Mẹ kiếp! Bé cưng cái con khỉ!" Sagittarius nghiến chặt răng. Cậu chỉ muốn đấm cho mỗi thằng một cái vì tội dám phỉ báng cậu, nhưng giờ chưa phải là lúc, cậu phải nhanh lên mới kịp.

Đám đông ở phía sau vẫn chạy theo cậu. Không còn cách nào khác, Sagittarius phải bước lên bậc cầu thang.

Capricorn đang ngồi nghịch điện thoại trong lớp học. Chợt, cô nhìn ra cửa sổ và chỉ vài giây sau, đôi mắt xanh biếc mở to hết cỡ khi chứng kiến cảnh tượng một nữ sinh tóc vàng đang khổ sở bước đi trên đôi giày cao gót chừng mười phân và một đám con gái chạy theo phía sau.

-Lạy chúa, đó chẳng phải là Sagittarius sao?

Capricorn trừng mắt khi nghe câu nói của Emily. Cô vội chạy ra ngoài để xem cho rõ.

Sagittarius đang đứng trước mặt cô, một cách sững sờ.

Gương mặt sắc nét cá tính, đôi môi cong quyến rũ, làn da nâu nóng bỏng. Chỉ có điều, bộ váy và mái tóc ấy dường như không hợp với cậu ta cho lắm. Và cũng may là cậu ta đã mang tất đen dài để che đi đôi chân đầy lông của mình. Chúa ơi, nếu cậu ta là con gái chắc chắn cô sẽ sẵn sàng chi ba nghìn đô chỉ để được ngủ cùng cậu ta, một đêm.

"Tỉnh lại đi, Capricorn. Mày đang suy nghĩ cái quái gì thế? Mày lại gây ra rắc rối nữa rồi!" Capricorn lắc đầu. "Rốt cuộc thì cậu ta đang làm cái trò khỉ gió gì đây?!"

-Tôi đã làm theo lời chị nói rồi đó! Bây giờ... đã được chưa?

-Sagittarius, cậu điên rồi!

Capricorn gần như hét lên. Cô không chần chừ, nắm lấy cổ áo của Sagittarius và lôi xồng xộc cậu ta vào phòng WC nam trước sự ngạc nhiên của mọi người.

Đẩy mạnh Sagittarius vào bức tường, Capricorn nhanh chóng khóa chốt cửa lại.

Sagittarius dường như vẫn chưa hết hoàn hồn về thái độ của Capricorn. Cậu đã làm đúng như lời cô nói. Tại sao cô nàng lại nổi cáu với cậu như vậy? Hay là do... cậu vẫn chưa trang điểm?

Bước từng bước đến gần Sagittarius, Capricorn nhanh chóng áp sát cậu ta vào tường và gần như chiếm thế chủ động. Cánh tay thon gầy nhưng đầy sức mạnh của cô ép chặt vào cổ cậu chàng.

-Sagittarius, cậu muốn gì? Nếu cậu cần tiền, tôi sẵn sàng móc túi ra để bố thí cho cậu bốn nghìn đô, à không... là năm nghìn đô. Rốt cuộc là cậu muốn cái gì?

Capricorn luôn tin tưởng vào giác quan thứ sáu của mình. Và cậu nhóc này chính là nguyên nhân khiến cho mọi thứ đảo lộn cả lên. Capricorn chúa ghét rắc rối nhưng vụ này rồi sẽ đi vào lịch sử nhà trường cho mà xem. Một nữ sinh yêu cầu một nam sinh mặc váy và sau đó, vụ việc sẽ được đồn thổi thành "một nữ sinh yêu cầu nam sinh khỏa thân trước sự tán thưởng của mọi người". Giờ thì... đẹp mặt quá!

-Cap, chẳng phải chị bảo tôi làm việc đó hay sao? Tại sao chị lại khó chịu như vậy?

-Thế nếu tôi yêu cầu cậu bôi phân bò lên mặt mình thì cậu có chịu làm không?

-Đương nhiên là... không!

-Tốt đấy, tôi lại còn tưởng cậu sẽ làm cơ!

Capricorn vẫn giữ thái độ khinh khỉnh và nét mặt hăm he ấy. "Sagittarius, lòng tự trọng của cậu ta đâu rồi? Hay là cậu ta còn có ý đồ gì khác?"

-Sagittarius, tôi hỏi cậu một lần nữa, cậu muốn gì ở tôi?

Capricorn gầm gừ, đôi mắt cô trợn ngược lên như sắp rớt ra ngoài. Nếu không phải tiền thì rốt cuộc thì cậu ta muốn gì từ một đứa lesbian hư hỏng như cô?

-Tôi thật sự rất thích chị, tự đáy lòng, từ lâu lắm rồi. Tôi sẵn sàng làm mọi thứ vì chị!

Capricorn rụt tay lại, từ từ đẩy thân người ra khỏi Sagittarius. Vòng tay ra trước ngực, cô nói một cách dõng dạc:

-Đừng bao giờ bắt một con mèo phải sủa "gâu gâu" và cũng đừng bao giờ bắt một con chó phải kêu "meo meo", vì đơn giản, chúng hoàn toàn khác nhau. Tôi cũng vậy, tôi là lesbian. Cái gì đã trở thành chân lí rồi thì đừng có mà cố gắng thay đổi nó. Vô ích thôi!

Capricorn quay người lại và đi đến bồn rửa mặt.

- Giờ thì mau thay đồ và biến đi!

Sagittarius cúi đầu, chẳng biết cậu chàng đang suy nghĩ điều gì. Vài giây sau, cậu ta tháo chiếc vớ dài màu đen ra, kéo ống quần được xắn lên ở phía bên trong bộ váy. Cậu từ từ kéo khóa váy xuống một cách khó khăn.

-Capricorn, có thể giúp tôi kéo cái khóa xuống được không? Bộ váy này chật quá!

Chần chừ một lát, Capricorn liền đi đến bên Sagittarius lúc này đã quay lưng đối diện với cô.

Capricorn đã từng kéo khóa váy cho rất nhiều cô nàng vào mỗi buổi tối ở trong quán bar để làm những chuyện mà ai- cũng- biết- là- gì- rồi- đó. Nhưng chưa bao giờ cô rơi vào tình cảnh như thế này cả. Bộ váy đúng là quá chật so với thân hình của cậu ta mặc dù cậu ta không quá đô con.

-Chúa ơi, cậu có độn ngực không vậy?

-Có, một ít.

-Cậu biết không, tôi đang nghi ngờ về giới tính của cậu đấy!

-Tôi thẳng, một trăm phần trăm. Nếu muốn chị có thể kiểm tra.

Lời khẳng định chắc nịch của Sagittarius làm cho Capricorn có chút bối rối. Cậu ta muốn chứng tỏ điều gì đây chứ? Thẳng thì đã làm sao? Điều đó với cô là quan trọng à?

Sau một hồi vật lộn với cái khóa kéo, cuối cùng thì Capricorn cũng xử lý xong, cô thở dài và đánh cái bốp vào lưng Sagittarius.

-Xong rồi đó, mau thay ra đi!

Sagittarius vén gấu váy lên và nhanh chóng cởi chiếc váy ra trước mặt Capricorn.

Bờ vai rộng, tấm lưng thẳng thóm. Tuy không có quá nhiều cơ bắp nhưng trông cậu ta cũng khá săn chắc và thon gọn. Chứng tỏ cậu ta đã từng hoặc vẫn đang chơi một môn thể thao nào đó(*).

Capricorn cứ thế nhìn chằm chằm vào Sagittarius khiến cậu có một chút tự hào. Cậu khẽ mỉm cười:

-Sao vậy? Cơ thể của tôi làm chị "có phản ứng" rồi à?

Capricorn chuyển cái nhìn từ vòng eo của Sagittarius lên gương mặt của cậu ấy. Cô nhìn cậu không hề chớp mắt:

-Cơ thể của cậu rất thích hợp để làm gigolo(1).

oOo

Gemini dắt chiếc xe đạp ra khỏi khu ổ chuột ở Los Angeles, bang California. Kỳ lạ thay, thành phố lớn nhất tiểu bang và lớn thứ nhì tại Hoa Kỳ lại tồn tại một nơi tồi tàn như vậy. Ngay cả khi vào ban đêm, đây dường như là nơi im ắng bật nhất tại thành phố nổi tiếng này.

Gemini khóa trái cánh cửa lại. Tuy trong nhà chỉ có một bộ bàn ghế với chiếc giường nhỏ nhưng là tài sản lớn nhất của cô, cộng thêm cả chiếc xe đạp cũ rích này nữa.

Không ai trong Luke Smith biết được nhà của cô ở đâu và cũng chẳng ai quan tâm tới sự có mặt của cô. Gemini giống như một bóng ma, lúc cần cô sẽ xuất hiện đúng giờ và luôn biến mất trong sự im lặng.

Vì sao cô lại vào được trường trung học Luke Smith- trường tư thục danh tiếng bậc nhất cái thành phố Los Angeles này ư? Đó là cả một câu chuyện dài...

Gemini mang dòng máu lai ấn tượng giữa Mỹ và Brazin. Mẹ cô là người Brazin, một phụ nữ quyến rũ bậc nhất vùng đất Latin. Gemini may mắn sỡ hữu được vẻ đẹp "hoang dã" đậm chất Latin ấy với mái tóc màu nâu đỏ cuốn hút và đôi mắt nâu sinh động của bà. Chỉ có điều, bà đã không còn nữa.

Bố của cô là một người Mỹ, người đàn ông bội bạc đã bỏ rơi mẹ con cô ở cái chỗ xó xỉnh này và biệt tăm biệt tích.

Gemini sống dựa vào trợ cấp xã hội và tiền học phí được bố thí từ những người họ hàng bên nội.

Họ hàng cô ư? Giàu có và quyền lực, cô chỉ biết như vậy nhưng chưa hề được công nhận trong cái gia đình ấy. Tại sao họ lại chịu chu cấp cho cô một khoảng tiền lớn như vậy vào mỗi tháng để nộp tiền học phí? Cô thực sự không biết và cũng chẳng cần biết.

Gemini phải làm một đống việc để có thể tồn tại ở thành phố này, bao gồm cả việc phát báo và làm thêm tại một cửa hàng tiện lợi với mức lương năm đô một giờ.

Những gã vô gia cư nhìn Gemini với ánh mắt thèm khát mỗi khi cô đạp xe ngang qua họ. Nhưng khi nhìn thấy bộ dạng lem luốc và luộm thuộm của cô, bọn họ lại quay ngoắt đi chỗ khác. Đối với mọi người, cô là đứa dơ bẩn nhưng đối với bản thân cô, đây là cách duy nhất để tự vệ.

Buổi sáng, Gemini phải thức dậy vào lúc năm giờ để đi phát báo. Buổi tối, lúc bảy giờ, cô phải làm thêm ở cửa hàng tiện lợi đến gần mười một giờ tối. Một ngày của cô trôi qua trong nhàm chán, ngay cả trường học cũng là thứ nhàm chán y như vậy. Chẳng có ai trong cái trường danh giá đó chịu làm quen với một con bé luộm thuộm như cô, hay nói cách khác, cô đang cố lảng tránh ánh mắt dò xét từ họ.

Mọi học viên của trường Luke Smith đã quen với hình ảnh một nữ sinh ăn mặc luộm thuộm và đi chiếc xe đạp tồi tàn đến trường như Gemini. Họ nhìn cô với ánh mắt e dè nhưng sau đó lại tiếp tục bước đi, không một ai đến gần cô cả như thể cô là một mầm bệnh cần phải tránh ra thật xa. Gemini đã dần quen với điều đó.

"Một người tài giỏi đến mấy cũng sẽ không bao giờ nằm ngủ trong lớp học mỗi ngày và nhìn bầu trời với một ánh mắt suy tư như vậy". Câu nói này vẫn được cho là đúng trong trường hợp của Gemini. Điểm số bê bết đến thảm hại nhưng vẫn tồn tại được ở ngôi trường danh tiếng này. Phải chăng cô thuộc thành phần Rich Kid?

oOo

Cancer liếc nhìn cuốn sách trên tay Aries. Mỗi ngày tới lớp, cậu ta đều mang một cuốn tiểu thuyết dày cộm với hàng đống chữ chi chít nhau nhìn là đã muốn hoa cả mắt.

Cancer không thể phủ nhận rằng cậu ta có bộ óc của một thiên tài. Tháng nào cậu ta cũng đứng nhất lớp với bộ môn khoa học luôn được điểm tối đa và bài luận sắc sảo đến mức A+. Cả độ hâm hâm đến đáng yêu của cậu ta nữa.

Chúa ơi, ai lại ngủ quên đến mức muộn giờ và phải xách bàn chải lên trường đánh răng như cậu ta. Hay là dở người đến mức trèo vào trường bỏ quên chiếc moto phân khối lớn ở ngoài đường. Cả việc mải mê đọc sách đến mức đâm đầu vào cột điện to đùng như thế. Một người như vậy mà lại có trí thông minh tuyệt đỉnh ư?

Cũng may là cậu ta có gương mặt điển trai, theo kiểu tri thức và cực kỳ gọn gàng. Cậu ta còn ở trong đội tuyển bóng chày của trường. Tuy không được thi đấu thường xuyên nhưng tên cậu luôn có mặt trong danh sách dự bị. Một Good Boy điển hình của trường trung học.

Good Boy thì luôn đi cùng với Good Girl.

Đó là lời châm chọc của đám bạn cùng lớp với Aries và Cancer. Cứ mỗi lần như vậy là cậu ta lại thản nhiên đút hai miếng bông gòn vào lỗ tai và chăm chú đọc sách. Còn Cancer thì đỏ mặt cúi gầm xuống bàn.

Cancer thích Aries. Thời buổi này kiếm đâu ra một chàng trai đẹp trai và thành tích học tập thuộc loại "khủng" như cậu ta. Chỉ có điều, cậu ta lù đù quá! Mỗi lần cô tới bắt chuyện là cậu ta lại cố tình ngồi cách xa cô ra một chút, y hệt biểu hiện của mấy thằng nhát gái vậy.

"Có khi nào, cậu ta yếu sinh lý như lời đồn của đám bạn trong lớp không nhỉ?"

-Aries, cậu là gay à?

-Cancer? Sao cậu lại hỏi như thế?

-Vì cậu vẫn chưa có bạn gái.

-Cancer, cậu là les à?

-Hả?!

-Vì cậu vẫn chưa có bạn trai.

-Đương nhiên...là...tớ chưa có bạn trai rồi!

-Vậy hả?

Cancer nhiều lúc muốn tức đến điên lên vì câu nói ngô nghê của Aries. Mấy cuốn sách đó đã là phẳng bộ não hàng đống nếp nhăn của cậu ta rồi thì phải. Hay là cậu ta bị đứt dây thần kinh cảm xúc?! Con người cậu ta khô khan đến mức không thể kiểm soát được nữa rồi! Tại sao cô lại có cảm tình với một nam sinh mọt sách như cậu ta chứ. Trong khi ở ngoài kia, hàng tá chàng trai đang nhìn cô với ánh mắt thèm khát đến chảy rõ dãi kia kìa! Sao cậu ta lại có thể từ chối một cô gái xinh đẹp và thông minh như Cancer cơ chứ?

-Cancer à, tối nay cậu có rảnh không?

-Rảnh chứ, tớ rất rảnh.

-Vậy cậu đọc sách kinh tế của Napoleon Hill chưa? Nghe nói sau này cậu học kinh tế, mấy cuốn sách đó hay lắm đấy!

Hàng trăm câu nói ngô nghê của Aries khiến cho Cancer chỉ muốn chạy tới tát cho cậu ta vài cái để cậu ta tỉnh ngủ. Tại sao cô lại thích cái tên khốn đó như vậy chứ?!

End chap 6

(*) Đố các cậu biết Sagittarius chơi môn thể thao gì? Gợi ý: đây là môn thể thao mạo hiểm :3
(1) Gigolo: trai bao
A/N: Có ai đoán được couple chưa :3
Các cậu đâu rồi? Những silent reader :v

You are reading the story above: TeenFic.Net