Chapter 57: Fall into the darkside

Background color
Font
Font size
Line height

-Sagit đó phải không? Cậu đang ở đâu?!

Capricorn bước vào trong nhà thêm một bước, ôm chặt lấy giỏ xách trong lòng, cô thận trọng quay đầu quan sát tứ phía.

Không có tiếng động nào phát ra nữa.

-Cậu đâu rồi? Xuất hiện đi! Đừng bày trò hù dọa tôi!

-Tôi ở ngay đây, nhưng bây giờ...e là chưa phải lúc để chúng ta gặp nhau.

-Mẹ kiếp! Tôi biết cậu ở đâu rồi! Xuống đây ngay!

Capricorn ngước đầu nhìn lên giọng nói phát ra từ tầng áp mái. Tại sao cô lại bỏ sót mất nơi đó nhỉ? Có lẽ cậu ta đã trèo lên trên đó từ cái ghế nằm ngổn ngang giữa phòng. Cậu ta giỏi leo trèo đến thế cơ mà...

-Bây giờ chưa phải là lúc...

-Nếu cậu không xuống đây thì tôi sẽ trèo lên trên đó đấy!

-Được rồi...được rồi...tôi sẽ xuống...em tránh ra đi.

Capricorn đứng sang một bên, tránh xa cái lỗ trên tầng áp mái ra. Cô vẫn ngước mặt lên chờ đợi người ở trên trèo xuống. Sagittarius thả hai chân của mình xuống, cậu ta tiếp đất gọn gàng trong nháy mắt.

Capricorn bình tĩnh tiến lại gần Sagittarius lúc này vẫn còn giữ nguyên ở tư thế quỳ gối trên mặt sàn, cái mũ đằng sau lưng áo che kín lấy gương mặt đang cúi gằm xuống đất của cậu ta.

-Cậu làm sao thế?

Sagittarius không trả lời cũng chưa chịu đứng dậy để nhìn cô, gương mặt cúi gằm xuống đất của cậu ta khiến Capricorn buộc lòng phải tiến đến, cô đưa tay sờ lên cái mũ đang che kín mặt của Sagittarius. Một cảm giác run rẩy đổ dồn lên những mạch máu trên đầu ngón tay khi Capricorn lật cái mũ của cậu ta ra.

-Sagit...là cậu đó sao?!

Capricorn sững người nhìn xuống gương mặt của kẻ đối diện khi cậu ta giương cao tròng mắt lên nhìn mình. Mái tóc của cậu ta đã dài ra từ lúc nào, bù xù rũ rượi, chùm tóc mái rũ xuống chấm đến chóp mũi và những sợi tóc ở hai bên dài tới nỗi che khuất cả mang tai. Gương mặt cậu ta trông hốc hác và gầy hơn hẳn so với lần cuối cùng cách đây một tháng mà cô gặp cậu ta, nhưng điều đó càng làm nổi bật lên xương quai hàm góc cạnh và chiếc mũi cao kiêu hãnh đậm chất cổ điển Anh của Sagittarius. Dẫu cho nét lạ lẫm ấy có bao trùm toàn bộ gương mặt nhưng vẻ quyến rũ phi giới tính kia vẫn còn nguyên vẹn.

Capricorn đứng ngẩn người ra một lúc nhìn xuống một Sagittarius khác lạ, một Sagittarius mà trước kia cô chưa hề hay biết. Cô đã định hỏi về ngoại hình khác lạ của cậu ta nhưng rồi lại thôi, đó không phải là thứ mà cô đang thắc mắc nhất từ nãy đến giờ.

Rốt cuộc thì thời gian vừa qua đã xảy ra chuyện gì với cậu ta vậy?!

-Tôi tưởng cậu đang ở Anh?

Capricorn thả cái túi xách cùng túi giấy đựng thức ăn xuống bàn, giương cao cặp mắt lên nhìn Sagittarius đang đứng dậy, phe phẩy lớp bụi bẩn dính trên bàn tay và ống quần của cậu ta xuống.

-Tôi vẫn đang ở đây đấy thôi.

Sagittarius có vẻ lẩn tránh câu hỏi này, cậu ta đáp lại bằng một câu trả lời không rõ ràng.

-Vậy tại sao phải nói dối?

Sagittarius lập tức im bặt, không đáp thêm câu nào nữa.

-Đừng nói là...cậu đã ở nhà của tôi trong gần một tháng qua đấy nhé?!

-Không. Thực ra mới chỉ một tuần thôi...

-Cậu điên rồi, Sagit! Ai cho phép cậu ở đây chứ? - Capricorn gắt lên - Khoan đã, nếu vậy...cậu chính là cái bóng đã theo dõi tôi từ lúc tôi vào đây có phải không?

-Caprie, hãy nghe tôi giải thích...

-Cậu đã nhìn thấy tôi tắm?

Sagittarius lại giữ im lặng.

-Thay đồ?

Sagittarius lại giữ im lặng, một lần nữa.

-Và đã sờ soạng người tôi trong lúc ngủ có phải không?! - Capricorn gầm gừ - Có phải không, Sagit?!

-Caprie, thật ra...

-Cút ra khỏi nhà tôi ngay, đồ biến thái!

-Khoan đã nào, Caprie...

-Cút ra ngay! Nếu không tôi sẽ báo cảnh sát là có gã điên nào đó đã đột nhập vào nhà mình và tá túc ở đây khi chưa được cho phép đấy!

-Em sẽ không gọi cảnh sát đâu, phải không Caprie?

-Đừng có thách tôi!

Capricorn cầm lấy chiếc điện thoại, bấm nhanh đến một dãy số, trừng trừng cặp mắt sắc lẹm đầy dọa dẫm khi thấy biểu hiện chẳng hề lung lay của người đối diện.

-Cậu còn chưa chịu đi?!

Capricorn dò xét biểu hiện của tên cứng đầu kia, cậu ta chỉ nhoẻn miệng cười chứ chẳng hề rời đi, cũng chẳng hề mảy may đáp lại. Capricorn thấy thế liền không nói thêm điều gì với cậu ta nữa, đưa cái máy nghe lên tai, bắt đầu cất tiếng vào cái loa điện thoại:

-Alo, tôi muốn trình báo về một vụ đột nhập. Vâng, ở nhà tôi, địa chỉ là ở số 1457, đường số 29...

Capricorn lại quắc mắt về phía Sagittarius, rồi tiếp tục nói vào cái điện thoại:

-Đối tượng không có vũ khí...

-Caprie... - Sagittarius lúc này mới chịu lên tiếng - Thôi nào...sao em nỡ làm như vậy?!

-Anh ta đang đe doạ tôi, và còn...tấn công tôi trong lúc ngủ nữa. - Capricorn lờ đi sự van nài của Sagittarius, cô lại tiếp tục - Vâng, đối tượng vẫn còn ở đây...và vẫn chưa chịu rời đi...

-Tôi rất cảm kích nếu cảnh sát đến đây càng sớm càng tốt. Cảm ơn!

Capricorn gật đầu, tắt điện thoại và giơ nó lên trước mặt Sagittarius tỏ vẻ đầy thách thức:

-Cảnh sát địa phương sẽ đến đây trong vòng năm phút nữa. Cậu còn chưa chịu rời đi sao?!

-Em biết gì không, Caprie, chuyện này tào lao thật đấy...em chẳng gọi cho ai cả, em chỉ giả vờ mà thôi...

Sagittarius đột nhiên lấn tới, vẫn giữ nụ cười nồng đượm ấy trên môi, mái tóc xoăn rối rũ xuống trán che khuất một nửa con ngươi màu lục sẫm khi cậu ta bước vòng ra đằng sau người Capricorn và vùi gương mặt điển trai của mình vào mái tóc bạch kim dài suôn mượt, hít lấy hít để mùi hương thoang thoảng tỏa ra trên từng sợi tóc của cô, rồi bỗng dưng cất cao giọng:

-Lần tới nếu có tiếp tục dùng chiêu này thì đừng cúp máy 911 giữa chừng nhé...

Sagittarius bỗng dưng nói chậm lại, cậu ta nghiêng đầu sang một bên chạm chóp mũi cao vút vào bờ má của Capricorn, tiếp tục với chất giọng rù quyến:

-Vì một quý cô, hoặc là thằng cha nào đó sẽ nói những câu như là..."làm ơn giữ máy giùm chúng tôi..." hoặc là "làm ơn giữ máy cho đến khi nào cảnh sát đến". Còn nếu như em cúp máy giữa chừng, họ sẽ gọi lại để kiểm tra tình hình ngay.

Sagittarius nhái lại tông giọng với cường độ chầm chậm thường thấy của mấy cô nàng tiếp viên chực chờ điện thoại khách hàng bằng chất giọng vùng Anh quốc kiêu ngạo thường thấy. Cậu ta vòng tay qua cần cổ kéo cô lại phía sau chạm vào người mình, đôi mắt đượm tình say đắm trên khuôn cằm thon gọn của Capricorn rồi bất chợt đưa bàn tay lên kéo nó quay về phía gương mặt của mình, tay còn lại cậu ta giật phăng cái điện thoại của Capricorn và ném nó lên cái ghế sofa bên cạnh.

-Và tin tôi đi...em sẽ không nỡ lòng nào làm như vậy với tôi đâu nhỉ?!

Sagittarius vừa mới dứt lời, cũng là lúc cậu ta nghe thấy tiếng chuông điện thoại đổ dồn từ cái ghế sofa, lại nhíu chân mày xuống nhìn sang nụ cười nhếch mép khẽ khàng trên khuôn miệng của Capricorn, Sagittarius gắt lên, bất ngờ thả tay mình ra khỏi người cô.

-Em làm thật luôn đấy à?!

Capricorn không đáp lại, trực tiếp đi đến cái ghế sofa và cầm điện thoại lên.

-Em sẽ không muốn bạn trai mình có tiền án tiền sự đâu mà...phải không Caprie?!

Sagittarius lại bắt đầu giở chiêu van nài:

-Thôi nào...bố em sẽ nghĩ gì nếu biết chuyện này nhỉ, chúng ta sẽ không đến được với nhau đâu, thật đấy!

-Cậu cũng biết sợ nữa cơ à? - Capricorn trừng mắt nhìn Sagittarius, cô nhấn vào màn hình điện thoại rồi áp chặt vào tai - Anh ta đã đi rồi. Cảm ơn vì đã gọi lại. Tôi sẽ cẩn thận hơn...

Xử lý xong xuôi cú điện thoại, Capricorn tắt máy, quay đầu lại tìm kiếm Sagittarius thì trông thấy cậu ta vẫn đang ung dung đi lại trong nhà mình.

-Mẹ kiếp, Sagit! Cậu đã chịu dừng lại và biến ra khỏi đây chưa?!

Capricorn tức giận đuổi theo Sagittarius đi xuống nhà bếp, cậu ta đứng ngẩn người ra một chỗ, vặn vặn thứ đồ gì đó trên tay, khi trông thấy cô tiến lại gần, cậu ta không ngẩng đầu lên mà lại dúi thứ đó vào người cô.

-Caprie, giúp tôi một tay được chứ?!

Giơ cái tông đơ lên bóng đèn điện đang chiếu sáng chính giữa căn phòng để nhìn cho rõ, Capricorn tròn mắt khi trông thấy nụ cười vẫn thường trực trên môi Sagittarius, cậu ta đá lông mày với cô, Capricorn vẫn chưa hiểu ý cậu ta lắm, lên giọng hỏi lại:

-Cậu muốn tôi giúp gì?!

-Cạo trọc hết tóc trên đầu tôi.

Capricorn sững người trước lời đề nghị bất thường cùng thái độ dửng dưng của Sagittarius. Tròn mắt nhìn lại cái tông đơ trên tay, cô mấp máy môi miệng:

-Cậu...bị ấm đầu rồi đấy à? Tự đi mà làm đi. Tôi chẳng biết làm đâu!

-Giúp tôi đi... - Sagittarius chỉ lên đầu mình, chép miệng - Tôi cạo không được đều tay, sẽ sót mất...

-Vớ vẩn...sao tự dưng lại muốn cạo trọc đầu chứ?! - Capricorn gắt lên.

-Tóc tôi sắp dài bằng của em mất rồi...em không thấy sao?

-Chuyện đấy thì liên quan gì đến tôi chứ?!

Tuy miệng nói vậy nhưng Capricorn vẫn cầm chặt cái tông đơ trên tay, săm soi một lúc rồi mới bật công tắc lên, trố mắt nhìn những lưỡi dao sắc bén bắt đầu hoạt động với công suất cực mạnh.

-Chịu thôi...tôi không làm được.

-Giống như cạo lông cho cún thôi... - Sagittarius cầm lấy bàn tay đang giữ cái tông đơ của Capricorn, mạnh miệng nói - Em đã từng làm chuyện ấy rồi mà, có phải không?

-Là cậu nói đấy nhé, Sagit, cậu điên mất rồi!

Capricorn một lần nữa giơ cái tông đơ lên, hít thở một hơi thật sâu vào lồng ngực, cô đặt lưỡi dao lên sát chân tóc của Sagittaius và cạo thẳng một đường dài từ những sợi tóc loe hoe trước trán ra đến mái tóc dày cộm đằng sau đỉnh đầu.

Capricorn vẫn chú ý đến biểu cảm khác lạ trên gương mặt của Sagittarius khi cậu ta cúi thấp đầu xuống, lặng lẽ ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp của cô khi cạo tóc cho cậu ta. Một điều đáng phải kể đến nữa rằng trông Sagittarius chẳng có chút gì nuối tiếc cho mái tóc xoăn ngắn (đã từng) đẹp đẽ của cậu ta cả. Cậu ta vẫn đang cúi đầu xuống, ngẩng mặt lên để Capricorn có thể dễ dàng cạo trọc từng mảng tóc trên da đầu của mình. Thậm chí đôi lúc còn bật cười hả hê khi cầm trên tay những mảng tóc lần lượt bị tróc ra khỏi da đầu của mình. Capricorn thảng thốt nhìn Sagittarius như thể cậu ta là một sinh vật lạ rơi xuống Trái Đất vậy. Nhìn những mảng tóc lần lượt rơi rụng xuống sàn mà không khỏi mềm lòng, lại nhìn lên vẻ mặt hớn hở như một đứa trẻ của cậu ta khi được cạo sạch tóc trên đầu. Capricorn thực sự không biết phải nói gì với cái tên đần độn này nữa.

-Cậu sẽ hối hận sớm thôi...

Capricorn lại tiếp tục dằn mặt cậu ta khi cô đã kéo được gần nửa mái đầu trọc lốc, Sagittarius bật cười như được mùa, khoái chí đáp:

-Em đang hối tiếc thay tôi đấy à? Đến Britney Spears cũng từng cạo trọc đầu đấy thôi. Vài ngày nữa sẽ mọc dài ra lại ấy mà...

Capricorn nhất thời cứng họng, nhìn vào tròng mắt lục sẫm màu của Sagittarius một hồi rồi mới dứt ra khỏi chúng để tiếp tục hoàn thành công việc.

-Rốt cuộc thì cậu đã trải qua chuyện gì vậy? - Nói rồi, gia tăng tốc độ cạo sạch một đường tóc nữa trên đầu cậu ta - Cậu trông lạ quá!

-Đã thật đấy! - Sagittarius bỗng hú lên một tiếng, cậu ta lại tiếp tục thúc giục - Mạnh tay lên nữa nhé!

-Thế đủ rồi, cậu sẽ chảy máu da đầu đấy...

-Thế thì càng tuyệt!

-Gì chứ?!

Capricorn trừng mắt, bắt gặp Sagittarius cũng đang xoáy sâu tròng mắt lục sẫm màu của cậu ta vào người mình, cô cụp mắt xuống, lần thứ hai dặn lòng mình phải dứt ra khỏi ánh nhìn nồng nàn ấy, thành thục cạo thêm một đường cuối cùng tuốt đi những sợi tóc cứng đầu còn sót lại trên mái đầu trọc lốc của Sagittarius. Xong xuôi, cô ngắm nhìn 'thành phẩm' của mình một lần nữa, miệng mấp máy vài từ rồi lại nhanh chóng rời mắt ra khỏi nó:

-Xong rồi đấy...

Mặc dù không còn một sợi tóc nào trên đầu nhưng điều đó vẫn chẳng ảnh hưởng gì nhiều đến gương mặt với cấu trúc xương hàm hoàn hảo của Sagittarius. Vẻ đẹp cổ điển phi giới tính của cậu ta đã biến mất gần như hoàn toàn hoặc nếu có thì chỉ còn lấp ló đâu đó trên hàng mi cong dài của cậu ta. Thậm chí, mái đầu trọc lốc mới mẻ này còn khiến cho Sagittarius trông ngầu và trưởng thành hơn gấp bội so với hình ảnh láu cá thường ngày.

-Tuyệt quá!

Sagittarius rú thêm một tiếng nữa khi cậu ta chạm tay lên mái đầu đã được dọn dẹp sạch sẽ của mình, vẻ hí hửng vẫn còn nguyên vẹn trên gương mặt, cậu ta lại quay sang Capricorn, không quên dành tặng một lời khen cho cô:

-Em tuyệt thật đấy!

-Bây giờ thì trả lời đi, tại sao cậu lại ở nhà tôi? Nhà của cậu đâu sao không ở?!

Sagittarius vặn vòi nước trong ra rửa mặt, cậu ta còn đưa nguyên cả mái đầu trọc lốc của mình vào dòng nước đang chảy xuống để gột rửa đi tất thảy những sợi tóc còn vương trên người. Sau đó còn tranh thủ súc miệng và xả hết xuống cái lỗ thoát nước.

-Tôi nhớ em... - Sagittarius vén vạt áo lên lau mặt để lộ những múi cơ bụng rắn chắc bên dưới lớp áo - Em hẳn là biết rõ điều đó mà...

-Nhớ tôi? Một tháng vừa qua cậu có liên lạc với tôi đâu mà bảo nhớ tôi chứ? Nếu cậu đã chán rồi thì chúng ta sẽ chia tay. Vậy thôi. Nhưng ít nhất thì cũng phải báo cho tôi một tiếng.

-Này Caprie... - Sagittarius lập tức dừng động tác, chìm đắm mạch cảm xúc trong đôi con ngươi màu xám tro của Capricorn.

-Không phải như vậy đâu...

-Không phải như vậy thì như thế nào chứ?

-Chúng ta cùng nghe nhạc nhé? Em thích nghe thể loại nhạc nào? À mà...em chưa ăn gì phải không?

Sagittarius đổi chủ đề xoành xoạch, cậu ta tiến tới cái túi giấy đang đặt trên bàn ăn và mở nó ra. Capricorn không nói thêm điều gì nữa khi chợt nhận ra một điều rằng từ nãy đến giờ mình vẫn chưa có thứ gì bỏ bụng. Mở cái túi đồ ăn vừa mới mua ở cửa hàng tiện lợi ra, Capricorn cũng mau chóng lấy bịch bánh mì sandwich để lên trên bàn, chất chồng những hộp thức ăn đã chế biến sẵn và mấy lọ sữa chua vừa mới mua ở siêu thị ra, xong xuôi, cô mặc kệ Sagittarius cũng đang cặm cụi lấy thứ gì đó từ trong túi giấy của mình, đi vòng qua nhà bếp cầm lên một mớ chén đĩa, rửa sơ qua một lần nước rồi mới đặt lên trên bàn.

-Tại sao cậu lại theo dõi tôi?

-Giờ chưa phải là lúc nói về chuyện đó.

Capricorn lườm Sagittarius khi trông thấy cậu ta khui một lon bia ra và chuyền về phía cô, mỉm cười cất tiếng:

-Bia chứ?

Khỏi cần hỏi cũng biết Capricorn sẽ chẳng bao giờ chối từ những thứ kích thích não bộ này, cô bắt lấy lon bia và ngửa cổ lên uống một ngụm.

-Cậu mua khi nào đấy? - Capricorn quẹt mép - À phải rồi...lén lút theo dõi tôi cơ mà...cậu nên biết rằng mình vẫn chưa đủ tuổi mua bia đấy!

-Căn cước giả...

Sagittarius chìa tấm thẻ màu xanh lấy ra từ trong túi quần của mình đưa cho Capricorn, chốc chốc lại nhoẻn miệng cười không vì lý do gì cả. Khui thêm một lon bia nữa, Sagittarius đưa lên trên miệng nhấp lấy một ngụm.

-Chà! Loại này nồng thật đấy! - Sagittarius khẽ nhăn mặt, cẳng tay đưa lên quẹt mép - Thế mà em vẫn thản nhiên uống hết một hơi luôn sao?!

Capricorn lờ cậu ta, bỏ con dao vừa mới phết một lớp bơ xuống bàn, ung dung đẩy nó về phía Sagittarius để cậu ta tự xử với lát bánh mì trên tay.

-Rồi cậu định ở đây đến tận bao giờ?

Capricorn múc thêm một muỗng cá ngừ phết đầy lên lát bánh mỳ sandwich lan ra đến lớp vỏ bên ngoài, cô khẽ cúi đầu cắn lấy một miếng rồi nhai qua nhai lại trong miệng, lia mắt qua phía Sagittarius, trông thấy cậu ta cũng đang cặm cụi tách phần vỏ bánh ra và bỏ sang một bên, chỉ lấy phần ruột trắng nõn mềm oặt bên trong và phết một lớp bơ thơm lựng tràn ra bên ngoài.

Sagittarius không thích ăn phần vỏ bánh...Capricorn không hiểu tại sao mình lại để ý đến điều này nữa...

-Chẳng phải tôi đang là bạn trai của em sao? Tôi tưởng là mình có thể ở lại đây bất cứ khi nào mà mình muốn chứ? Hơn nữa...em hiểu nhầm rồi đấy, tôi chỉ mới ở đây được có một tuần mà thôi.

-Thế thì cậu muốn ở lại đây bao lâu nữa? Đây là nhà riêng của tôi chứ có phải là nhà của cậu đâu? Vả lại...chúng ta đâu phải là vợ chồng đâu mà sống chung với nhau?

-Vậy thì phải làm thế nào bây giờ? Chẳng lẽ chúng ta làm đám cưới giả với nhau tại đây à, cũng được đấy chứ, chỉ mình hai ta biết thôi, sau đó thì bày tiệc lên, món khai vị sẽ là vài miếng phô mai cắt lát, món chính sẽ là mấy lát bánh mì kẹp thịt nguội sốt cá ngừ đi kèm với vài lon bia, tráng miệng sẽ là hai hộp sữa chua vị dứa và vài viên kẹo cao su mùi bạc hà, còn người chứng giám sẽ là Đức Chúa trời trên cao...

Sagittarius luyên thuyên không ngừng nghỉ, vẻ mặt của cậu ta hào hứng đến nỗi Capricorn mặc dù không hiểu cậu ta đang muốn truyền tải điều gì nhưng vẫn ngồi lặng thinh, cặp mắt vẫn dáo dác quan sát biểu cảm háo hức tột độ của chàng trai trẻ đối diện, đôi tai vẫn đang vểnh lên cố lắng nghe cho hết câu chuyện nhảm nhí của cậu ta.

-Sau đó thì cảnh sát sẽ lại ập vào một lần nữa và bắt quả tang chúng ta làm đám cưới mà chẳng có giấy tờ, rồi em sẽ lại phải thanh minh rằng đây chỉ là một cái đám cưới giả và chúng ta sẽ thoát tội...

Câu chuyện của Sagittarius bắt đầu trở nên lệch lạc, tuy vậy, cậu ta chẳng hề mảy may ý thức được điều đó, môi miệng và chân tay vẫn mấp máy không ngừng nghỉ, tự nói tự cười mà thậm chí còn không cho Capricorn lấy một giây nào để đuổi kịp những suy nghĩ vớ vẩn len lỏi trong đầu óc cậu ta. Có điều gì đó lạ lẫm đến đáng sợ khi cô nàng nhìn vào tròng mắt lục sẫm màu của Sagittarius khi cậu ta vẫn đang mải mê kể chuyện.

-Nhưng biết chuyện gì xảy ra tiếp sau không...cuối cùng thì chúng ta sẽ bị Đức Chúa trời trừng phạt vì cái tội cả gan dám lừa dối Ngài bằng một đám cưới giả bằng cách biến chúng ta thành những con heo nái...(cười) biết tại sao không, tại vì heo nái thì không có khả năng giao phối với nhau và chúng cũng chẳng thể nào tổ chức đám cưới được như con người nữa...chỉ nghĩ đến thôi đã thấy buồn cười rồi...

Capricorn đơ người trước biểu cảm phong phú trên gương mặt của Sagittarius. Cậu ta cuối cùng cũng chịu dừng cái câu chuyện lố bịch mà mình vừa mới lải nhải lại, nhưng nụ cười quái gở trên đôi môi kia vẫn nồng đượm y như lúc đầu. Có gì để cậu ta hào hứng như vậy chứ?!

-Cậu...đang nói sảng cái quái gì vậy, Sagit?!

Capricorn chẳng biết tại sao mình lại thốt ra câu đó. Nhưng dường như chỉ vậy thôi cũng là quá đủ để miêu tả trạng thái phấn khởi đến kỳ cục của Sagittarius lúc này.

-Em vẫn không hiểu sao?! Chà...tôi quên mất mình vừa mới nói gì rồi. Để tôi cố nhớ lại đã nhé...

-Thôi khỏi đi. - Capricorn lầm bầm, cô đưa miếng bánh lên cắn lấy một mẩu nhai nhồm nhoàm trong miệng - Thật nhảm nhí!

Sagittarius dường như chẳng thèm để ý tới biểu cảm chán nản của Capricorn khi cô nói ra cô đó, cậu ta nhai vài lần hết mẩu bánh mì, nuốt một cách sơ sài xuống bụng, hớp lấy một ngụm bia trong miệng rồi vội vàng đứng dậy. Ngay cả hành động đứng lên của cậu ta cũng khiến cho cô phải cau mày vì gây ra quá nhiều tiếng động. Capricorn liếc nhìn cái lon bia uống dở trên bàn của Sagittarius, còn cậu ta thì bỗng dưng lại đi vòng ra đằng sau lưng Capricorn khi cô đang cố nuốt trôi một ngụm bia cuối cùng trong lon bia của mình.

-Này, Caprie...

Sagittarius đột nhiên sà tới chỗ Capricorn đang ngồi rồi choàng tay ôm lấy bả vai của cô đằng sau cái ghế. Capricorn có hơi giật mình trước hành động táo tợn của cậu ta, cô đặt lon bia xuống quay mặt sang một bên đối diện với cặp mắt đượm tình say đắm của Sagittarius.

-Tôi nhớ em chết đi được, có biết không?

-Cậu...là người bỗng dưng biến mất không một lý do cơ mà?

Sagittarius lấn tới, hít hà mùi hương trên cổ của Capricorn. Cậu vén mái tóc dài của cô sang một bên, kề môi hôn dọc bả vai thon gọn trắng trẻo, bàn tay kia lại đưa lên mân mê những lọn tóc xõa dài trên bờ vai cô. Capricorn theo bản năng ngã lưng ra phía sau tìm điểm tựa, bàn tay cô giơ lên định túm lấy thứ gì đó trên đầu Sagittarius nhưng lại sớm nhận ra mái tóc của cậu ta đã không còn, nuối tiếc bỏ tay xuống. Sagittarius ngay lập tức nhận ra được sự không thỏa mãn trong cử chỉ vừa rồi, liền chộp lấy cổ tay của Capricorn đang tuột xuống, cậu đặt nó lên trên đỉnh đầu láng bóng

You are reading the story above: TeenFic.Net