Chapter 54: Paint her body

Background color
Font
Font size
Line height

*Cảnh báo: chương này có một hoặc hai hành động nho nhỏ không hề trong sáng và có thể gây khó chịu cho một vài bạn độc giả nên mình sẽ gắn mác 16+ các bạn nhé! Nên là phải cực kỳ thận trọng khi đọc đến khúc đó và cũng đừng nghĩ hành động này là quá nghiêm trọng gì các bạn nha 😂. Chời! Tôi cũng không biết mình đang nói gì nữa nhưng mà cân nhắc khi đọc đến gần 2/3 chương truyện nhé 😂

*

Aquarius mở cánh cửa ra, lặng lẽ nhìn xuống khoảng không bên dưới.

Ánh sáng màu lam nhạt của mặt nước từ cái hồ bơi phản chiếu một dải màu lung linh sống động vào tròng mắt của anh. Aquarius khẽ nheo mắt lại, để cho thứ ánh sáng nhiệm màu ấy không làm choáng ngợp thị giác của mình.

Nếu rơi xuống hồ bơi của trường từ tầng bốn và được mặt nước hơn một mét nâng đỡ thì chẳng cách gì có thể gây ra chấn thương hoặc chết một cách thê thảm được. Đấy là một điều đơn giản mà ai cũng có thể nhận ra được. Chỉ có điều, cô gái trước mặt của anh trông có vẻ đã quá giận giữ để có thể nhớ ra được rằng bên dưới cánh cửa này là con đường dẫn ra một 'đại dương rộng lớn'.

Người ta thường nói giận dữ thì đánh mất trí khôn, quả thật không sai một chút nào.

Bài toán còn lại của Aquarius chỉ là làm cách nào để có thể lọt gỏn gọn bên trong hồ bơi dưới kia mà không bị những vật cản lồi ra bên dưới gây nên thương tích nào đó trên cơ thể.

Mọi chuyện sẽ trở nên cực kỳ đơn giản cho Aquarius nếu cô ấy chỉ đứng đực người ra, vẫy tay và mỉm cười chào tạm biệt một cách đầy thỏa mãn khi nhìn thấy anh ta ngã xuống dưới mà chẳng hề có ý định giữ lại. Dù gì thì Aquarius cũng hoàn toàn có thể xoay sở được cho bản thân mà không để lại bất kỳ vết tích gì.

Nhưng ai lại muốn chuyện đó xảy ra cơ chứ?!

Ở phía ngược lại, tình hình sẽ lại trở nên khó khăn hơn bộn phần nếu như Taurus đổi ý muốn làm gì đó để cứu lấy anh.

Với chiều cao một mét tám lăm thì không khó để Aquarius có thể rướn người lên một chút nữa và nằm gọn trong hồ bơi, trong khi cô gái phía trước chỉ cao khoảng độ một mét sáu hơn. Đó là chưa loại trừ khả năng cô nàng này có thể bị sẩy chân và tiếp đất không chuẩn xác.

Chết tiệt! Chỉ còn cách canh thời gian, đợi cô ấy tới gần và ôm cô ấy vào người trước khi cả hai cùng rơi xuống nước mà thôi. Hơn nữa, chuyện này phải diễn ra thật nhanh và dứt khoát trước khi cô ấy kịp nhận ra sự có mặt của cái hồ bơi.

Thế là mọi chuyện đã xảy ra đúng như trường hợp số hai mà Aquarius đã dự đoán, cô gái nhẹ dạ này đã thực sự hoảng loạn khi chạy ù tới và nắm lấy vạt áo của anh. Khiến cho cả hai người họ cùng lao thẳng xuống dưới. Còn Aquarius, với sải tay rộng lớn kia hoàn toàn có thể ôm trọn cô gái kia vào lòng.

Và kế hoạch hoàn hảo của anh ta sẽ chẳng thể nào kết thúc miễn mãn nếu như Aquarius chưa đặt cho nó một dấu chấm cuối câu theo cách riêng của anh ta.

-Bùm...! - Aquarius thì thầm bên tai Taurus, lúc này vẫn còn đang nhắm tịt mắt lại và tận hưởng cảm giác rơi tự do "quá đỗi tuyệt diệu" của hai người họ trước khi đáp thẳng xuống mặt nước lạnh điếng người - Lại nói dối nữa rồi...

Aquarius chưa bao giờ là một gã khờ...

Và tất cả mọi chuyện mà anh ta gầy dựng nên chỉ đổi lấy một mục đích duy nhất.

Khiến cho cô gái kia tự cảm thấy hối hận vì đã lừa lọc cảm xúc của chính mình.

.

Taurus nhắm tịt mắt lại, cô hầu như không thể thở được nữa, cảm giác chới với ập tới ngay lập tức khi cô cố vùng vẫy để tìm một điểm tựa. Chỉ đến khi có một thứ gì đó với lực cực mạnh từ bên trên túm lấy cổ áo và lôi ngược cô trở lại về phía ánh sáng mặt trời thì lúc đó Taurus mới có thể thở nổi.

Taurus ôm một bụng đầy nhóc là nước sặc sụa nôn ra liên tục, không biết cô đã uống phải bao nhiêu lít nước vào bụng đến nỗi "úng não" luôn rồi. Cô dụi dụi mắt, cố mở cho thật to ra để nhìn rõ cái hoàn cảnh chết dẫm nào đó đang xô đẩy bản thân sa vào.

Cô đang ở trong một cái hồ bơi đầy nước. Và bằng một cách vi diệu nào đó mà cô lại quên mất cánh cửa chết dẫm đằng kia có thông với hồ bơi trải dài hàng trăm mét trong trường.

Cô đã bị tên khốn kia cho ăn một vố lừa cực to rồi!

-Này! Bình tĩnh và hít thở thật sâu vào...

Taurus giật mình quay đầu ra đằng sau thì phát hiện tên khốn kia cũng đang có mặt trong bể bơi cùng mình, hoàn toàn lành lặn và không sứt mẻ một tí nào. Hắn cao hơn cô gần hai cái đầu nên việc có thể đứng được trong hồ bơi mà chẳng cần phải vùng vẫy như cô cũng là điều dễ hiểu.

Và hắn vừa mới nói gì cơ? Bình tĩnh?! Bình tĩnh kiểu quái gì cơ chứ?!

-Có người đang tới...

Aquarius lên tiếng, gương mặt dính đầy những giọt nước của anh ta có vẻ nghiêm túc lạ thường khi nói ra câu đó. Anh ta muốn cả hai trốn tránh kiểu gì trong cái tình hình chết cũng không được mà sống cũng không xong thế này cơ chứ?

-Hít một hơi thật sâu vào rồi lặn xuống, nghe rõ chứ?

Aquarius nói, giọng khẩn trương, từ khoảng cách này Taurus cũng có thể nghe thấy bước chân của ai đó vang vọng trên các bậc thềm.

Không cần anh ta phải nhắc thêm lần nào nữa, Taurus tự giác hít một hơi thật sâu vào lồng ngực và cố gắng ngụp lặn trở xuống. Ở phía đối diện, Aquarius cũng đang chuẩn bị làm điều tương tự, anh ta cùng cô lặn sâu xuống dưới mặt nước. Cố gắng nín thở để bọt nước không nổi lên trên.

-Tôi vừa nghe có tiếng động nào đó lớn lắm, ở phía hồ bơ đấy!

-Thật sao?!

Giọng nói của bác lao công và ông thầy giám thị vang lên bên ngoài cửa sổ phòng tập bơi. Và có Chúa mới biết bác ấy cùng ông thầy kia có định bước vào bên trong phòng bơi hay không. Nếu họ vẫn chưa chịu đi mà cứ đứng đực ra ở đó hoặc chuyển hướng bước vào bên trong thì sớm muộn gì cả cô và anh ta cũng không chịu được nữa mà phải nổi lên mặt nước thôi.

-Tôi có thấy ai đâu. Chắc bác nghe nhầm rồi đấy!

"Làm ơn đi nhanh đi!"

Taurus âm thầm thúc giục trong bụng, không biết người đối diện cảm thấy thế nào chứ riêng cô thì sẽ chẳng bao giờ có thể chịu đựng được quá lâu trong tình trạng như thế này được.

Taurus đánh liều mở mắt ra nhìn Aquarius bên dưới mặt nước, anh ta cũng đang cúi mặt xuống nhìn cô. Trong khoảnh khắc lạ thường ấy, mái tóc rối màu nâu sẫm của anh ta như đang nhảy múa theo nhịp điệu của làn nước, gương mặt góc cạnh của anh ta sáng ngời, càng xuất thần hơn bởi ánh mặt trời từ trên cao tô điểm cho làn da của anh ta trở nên lóng lánh và trong suốt. Quầng thâm bên dưới bọng mắt của anh ta bao lấy viền mắt đỏ hoe của đôi con ngươi nâu nhạt màu sâu hoắm (có vẻ là do hậu quả của việc ngâm mình trong nước quá lâu chăng?). Xương gò má của anh ta nhô cao và sự sắc bén của nó còn khiến tổng thể gương mặt kia trở nên hút hồn hơn khi ở dưới nước.

Có ai nói rằng anh ta trông giống ma cà rồng bước ra từ tiểu thuyết chưa nhỉ? (Thêm vụ máu me nhễ nhại chảy xuống môi mép nữa là tuyệt tác!)

Càng ngắm nhìn gương mặt mê hoặc lòng người của gã khốn bên dưới mặt nước đã đẩy mình vào tình cảnh này, Taurus càng cảm thấy tự ti về khoản nhan sắc của mình. Liệu cô có bao giờ được anh ta để ý đến như kiểu cô đã đắm chìm vào nhan sắc quá đỗi hào nhoáng của anh ta không? Taurus cụp mắt xuống, cô sắp cạn kiệt oxy để thở rồi, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Bàn tay Aquarius bỗng nhiên vỗ mạnh vào bờ má của Taurus, nắm lấy cổ áo của cô và mạnh mẽ lôi cô lên khỏi mặt nước.

Taurus thở dốc không ngừng, mắt, mũi, miệng, lỗ tai của cô chỗ nào cũng bị lấp đầy bởi toàn nước là nước.

-Cô bị điên rồi à? Sao tự dưng lại nhắm mắt và im lặng như thế?!

Taurus quẳng cho anh ta một cái nhìn chán ghét. Cô chẳng làm gì sai để anh ta phải lớn tiếng như thế cả.

-Anh sợ tôi chết à? - Taurus hỉ mũi để tống hết nước ra ngoài - Tôi còn phải giết anh trước rồi mới mãn nguyện buông xuôi được chứ! Tên khốn lừa lọc!

-Cô không hề muốn tôi chết mà Taurus, điều này đã được chứng minh đến tận hai lần rồi. Cô còn chẳng có gan để động đến tôi nữa kìa. Hành động của cô chẳng ăn nhập gì với lời nói cả.

Taurus bơi vào bờ, cũng là lúc cô nhận ra thân hình của mình ướt sũng như chuột lột và nặng nề như vác cả trăm lít nước trên người. Tệ hơn là ở đâu cũng có thể vắt ra được nước cả. Làm sao cô có thể ra khỏi trường, leo lên xe buýt và trở về nhà với một bộ dạng như thế này được đây?

Ở bên kia bờ Aquarius cũng đã bước lên, tình cảnh của anh ta cũng chẳng khá khẩm hơn cô là bao. Quần áo dính sát vào người để lộ những múi cơ rắn rỏi. Anh ta cúi đầu xuống và vò mạnh mái tóc cho ráo nước.

-Anh là người đã nghĩ ra trò này. - Taurus cởi buộc tóc ra, phe phẩy - Anh phải chịu trách nhiệm cho việc đó!

-Tôi đã lôi cô vào à? Chính cô tự nguyện đấy chứ?!

-Tôi không thể... - Taurus lại cố gắng kìm nén cảm xúc giận giữ của mình, chọn lọc những từ ngữ thích hợp nhất để giải thích với tên khốn thối rữa kia.

-Được rồi, rõ ràng là tôi không thể chứng kiến anh chết ở một nơi công cộng như trường học được đúng chứ? Camera trong trường thì chỗ nào cũng có, tôi sẽ bị nghi ngờ và bị cho là người đã đẩy anh xuống mất. Ít nhất thì tôi cũng sẽ chứng kiến anh chết đau chết đớn ở một nơi nào đó vắng vẻ hơn một tí mà chỉ có tôi và anh biết, để không ai có thể gán tội được cho tôi.

-Thế thì cô muốn chứng kiến tôi chết ở một nơi riêng tư tuyệt mật à? Trên giường của cô hay giường của tôi? - Aquarius bật cười, vẻ khoái chí - Như kiểu đang làm vài hiệp thì lăn đùng ra đột quỵ ư? Điều này là bất khả thi đối với một người có nhu cầu sinh lý hoàn toàn ổn định như tôi đấy nhé!

-À mà phòng tắm cũng được đấy. Trừ khi cô chịu lột đồ và cùng tôi ngâm mình trong bồn nước như một cặp tình nhân ngọt ngào nào đó, sau đấy thì thỏa sức đâm chém rồi gột rửa luôn ở đó cho tiện...

Taurus tức giận không thể nói thành lời, cô cởi phăng đôi giày ra và quẳng mạnh nó xuống dưới nền đất, xồng xộc bước tới chỗ Aquarius, nắm lấy cổ áo của anh ta một cách vặn vẹo và ra sức kéo anh ta đứng dậy.

-Ngay tại đây luôn ư? Cũng được đấy! Chỗ giết người quá lý tưởng! - Aquarius vỗ tay cái bốp, vẫn giữ nguyên điệu bộ trêu chọc thối rữa đó, anh ta còn tự động đứng dậy để Taurus khỏi tốn công tốn sức lôi kéo - Dìm chết tôi xuống dưới nước ngay đi. Chết đuối thì có nhiều lý do để chối tội hơn là bỗng dưng ngã từ tầng bốn xuống dưới đất đấy!

-Nhưng cô sẽ không thể thoát ra khỏi đây với bộ dạng ướt át bắt mắt người nhìn như thế được đâu, trừ khi cô để cho tôi sống, tôi còn nghĩ cách cho hai chúng ta thoát ra khỏi đây, sau đó thì cô giết tôi cũng không muộn.

Taurus ngẫm nghĩ một hồi rồi mới quyết định thả cổ áo của anh ta ra, dù sao thì ưu tiên hàng đầu của cô vẫn là thoát ra khỏi đây một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

-Anh có bao giờ cảm thấy hối lỗi thật sự không thế? Lúc nãy trước mặt tôi trông anh đáng thương đến thế cơ mà? Tất cả chỉ nằm trong vở kịch mà anh soạn sẵn ra thôi sao?

-Không. Tất cả những cảm xúc lúc đó đều là thật. Bây giờ cũng là thật... - Aquarius lấn đến chỗ Taurus, vẻ mặt lại chuyển sang chế độ nghiêm túc cực kỳ.

-Cô quá lời với tôi thực sự đấy! Nhưng ít nhất thì tôi cũng sẽ thừa nhận một cách đàng hoàng và thẳng thắn cảm xúc của chính mình chứ chẳng chối đây chối đẩy như cô đâu.

.

.

.

"You all over my skin, I'm anxious
Paint my body boy, I'll be your canvas
Don't talk to me, just show me your talent..."

<Beast - Mia Martina>

Taurus ngồi yên lặng trên hàng ghế sau xe của Aquarius. Cô chủ động nép sang một bên để không phải đối diện với cái gương chiếu hậu bên trong xe ô tô của anh ta.

Quần áo của cô giờ đây đã dính sát vào người. Chưa kể đến việc bị chiếc áo lót ẩm ướt bên trong làm cho o ép khuôn ngực và ngứa rát đến hằn đỏ cả da thịt, nếu không có bản mặt đáng kinh tởm của anh ta tại đây, có lẽ cô đã luồn tay vào trong và giải thoát sự bức bối đó ra rồi.

.

Chiếc xe bỗng dừng lại ở một tiệm giặt là bên kia đường. Aquarius quay mặt ra đằng sau nhìn Taurus, mái tóc đen dài ướt nhẹp của cô ôm sát gương mặt trắng bệch, xõa xuống bên dưới ướt đẫm cái áo thun bên ngoài.

-Tới nơi rồi.

Taurus bước xuống xe, chờ đợi Aquarius cũng đặt chân từ phía bên kia xuống dưới nền đất. Cô chủ động giữ một khoảng cách cố định khi theo sau anh ta tiến vào bên trong tiệm giặt là.

-Chào. - Aquarius đặt chìa khóa xe lên bàn, vuốt ngược mái tóc ẩm ướt ra đằng sau, ngẩng mặt lên trò chuyện với bà chủ tiệm - Cháu muốn lựa đồ.

Bà chủ tiệm giặt ủi có vẻ là một người phụ nữ khoảng độ bốn mươi tuổi hơn, cách trang điểm, kiểu kẻ mắt, phấn son lòe loẹt mà bà ta dùng để che lấp những nếp nhăn tuổi tác trông cũng chẳng hiệu quả hơn là bao, trái lại còn khiến cho nét mặt của bà ta trông dữ tợn hơn hẳn trong mắt Taurus. Hơn nữa...hơn nữa...Taurus còn chú ý tới một nụ cười ve vãn cùng ánh mắt tình tứ mà bà ta trao cho Aquarius khi cứ tự nhiên vuốt ve bờ vai của anh ta rồi trỏ ngón tay về phía bên phải, chỉ điểm cho anh ta bước tới chỗ đó.

Chết thật! Mụ già dâm đãng này thật sự khiến Taurus sởn gai ốc. Cô liếc xéo bà ta một cái rồi mới tiến vào bên trong căn phòng đằng xa kia cùng với Aquarius. Trong lúc bước đi còn chú ý quan sát tới biểu cảm từng nét một trên gương mặt của Aquarius, anh ta vẫn chẳng nói thêm điều gì cả, nhưng có vẻ như...Taurus đoán là đã có một chút cảm xúc gì đó thay đổi trong ánh mắt của Aquarius, anh ta trông trầm lặng hơn hẳn so với cái biểu cảm bỡn cợt thiếu nghiêm túc thường ngày.

-Đây là...đồ cũ sao?

Taurus nhìn quanh những giá treo đồ được dựng sẵn trong căn phòng, màu sắc và chất liệu của những thứ quần áo này trông còn cũ kỹ hơn hẳn so với bộ đồ ẩm ướt mà họ đang mặc.

-Đồ của khách hàng đem đến giặt mà để quên đấy. Người ta dùng lại nó để bán lại giá rẻ. - Aquarius ôn tồn giải thích, biểu cảm trên nét mặt vẫn không thay đổi - Không còn cách nào khác nữa đâu. Cô chọn cho lẹ lên rồi đem ra thanh toán, sau đó thì vào trong buồng thay đồ rồi đem đồ ướt ra để mang đi giặt.

Taurus gật đầu, đúng là chẳng còn giải pháp nào hữu hiệu hơn vào lúc này ngoài việc đến tiệm giặt ủi và mua lại đồ cũ. Cô nhìn quanh mấy cái giá treo quần áo một lượt rồi lấy ra xem thử từng bộ đồ.

-Nếu may mắn thì cô có thể lựa được thứ nào đó còn mới.

Aquarius bỗng nhiên từ đâu lên tiếng, giơ cái áo nhỏ xíu chỉ vừa với size trẻ con còn nguyên nhãn mác lên, Taurus không nhịn được bật cười thành tiếng khi trông thấy biểu cảm méo mó của anh ta lúc đặt nó trở lại để đi vòng qua mấy cái giá treo quần áo dành cho người lớn. Taurus tự nhủ cô cũng nên tranh thủ lựa cho mình một bộ quần áo nào đó khô ráo để giải thoát sự bức bối và khó chịu trong người mới được.

Một hồi sau, Taurus đã chọn được cho mình một cái áo thun trơn ngắn màu trắng và một cái quần jean bó đơn giản. Taurus còn cảm thấy bản thân mình may mắn quá độ khi lẫn đâu đó trong đống đồ lót trong sọt đựng sót lại một bộ đồ lót vẫn còn nguyên nhãn, chỉ hi vọng một điều duy nhất là nó sẽ vừa hoặc rộng hơn một chút so với hình thể của cô mà thôi.

Aquarius thì có vẻ không được may mắn như cô. Taurus lén nhìn qua thì thấy anh ta đã lựa được đầy đủ quần và áo, nhưng vẫn còn đứng nguyên một chỗ đắn đo muốn lựa thêm thứ gì nữa.

À phải rồi nhỉ. Anh ta hẳn là cũng cần phải mặc đồ lót kia mà.

Taurus thấy anh ta giơ hai chiếc quần lên để kiểm tra, một loại là quần tam giác, loại kia là loại quần dài hơn một chút và có thiết kế ôm sát. Và có lẽ cả hai đều đã qua sử dụng rồi vì chẳng thấy chúng có gắn nhãn mác gì cả.

"Ôi mẹ ơi!"

Taurus cúi đầu xuống và giả vờ chọn đồ. Nếu để Aquarius phát hiện ra việc cô đang lén lút quan sát anh ta lựa đồ lót thì chắc có chôn mặt vào trong đống đồ nãy cũng không giấu nổi sự xấu hổ. Nhưng chẳng hiểu sao cô lại tò mò muốn biết anh ta sẽ chọn đồ lót gì để mặc mới đau cơ chứ!

Aquarius bỏ cái quần tam giác xuống, anh ta lấy cái quần dài hơn một chút kia, để gọn vào đống đồ trong túi rồi xách ra ngoài thanh toán.

-Hai mươi lăm đô tất cả.

Bà chủ tiệm nhìn lướt qua mấy món đồ trong giỏ hàng và nhanh chóng đưa ra giá tiền cùng với giá giặt là. Taurus nhìn qua Aquarius, rõ ràng là cô sẽ chẳng có trách nhiệm phải trả tiền vì anh ta mới là người gây ra chuyện này. Anh ta sẽ là người trả tiền mới đúng!

Aquarius móc ví trong túi quần ra và rút ra vài tờ bạc đưa cho bà chủ tiệm. Chốc chốc lại thấy anh ta giương mắt nhìn lên trên nóc tủ phía sau lưng bà ta để tìm kiếm thứ gì đó.

-Thêm năm đô cho mười lăm phút sử dụng cái máy sấy tóc đằng kia nữa ạ.

Aquarius trỏ tay lên cái máy sấy tóc đặt trên nóc tủ. Bà chủ tiệm giặt là quay lưng lại, lấy xuống và đặt lên bàn tính tiền.

-Mười lăm phút sử dụng cái này là tám đô đấy chàng trai trẻ ạ!

Taurus nghiêng đầu, chăm chăm nhìn vào cái nhướng mày bất thình lình xuất hiện trên gương mặt của Aquarius, anh ta có vẻ gì đó lưỡng lự một chút rồi bỗng dưng giơ bàn tay của mình ra, vuốt ve dọc trên mu bàn tay đang cố tình chìa ra phía trước của bà chủ tiệm giặt là. Rồi nhìn vào móng tay sơn màu đỏ chói của bà ta, ngước lên mỉm cười thân mật với ánh mắt đầy mê hoặc xoáy sâu vào người đối diện như một thỏi nam châm.

-Màu đỏ này trông rất hợp với nước da trắng sáng của bác đấy! Chắc là phải đắt tiền lắm mới tậu được bộ này nhỉ?

Bà ta mỉm cười tỏ vẻ thẹn thùng rồi đưa bàn tay ra, điệu đà vuốt dọc những đầu ngón tay của Aquarius như để đáp lại cái thói ve vãn ban nãy của anh ta, sau đó dừng lại ở những đầu ngón tay đang cầm lấy tờ năm đô la rồi ấn nhẹ, giật lấy tờ bạc đó ra khỏi bàn tay của anh, xong xuôi, mụ già kinh tởm kia trao lại cho Aquarius cái máy sấy tóc cũ rích dính toàn là bụi, tiếp tục vỗ vai rồi nhìn anh ta vẻ âu yếm:

-Lần sau nhớ đến đây nữa nhé, bé cưng!

Taurus như muốn nôn mửa ra ngay tại đây trước cử chỉ thân mật quái gở của hai con người này, cô còn không khỏi rùng mình trước chiêu trò khốn nạn của Aquarius sử dụng để được giảm giá tiền, lại càng kinh tởm hơn bởi thái độ liếc mắt đưa tình của mụ chủ tiệm với trai trẻ chỉ đáng tuổi con mình.

Aquarius tiến tới chỗ Taurus đang đứng, không nói không rằng đưa cho cô cái máy sấy tóc mà anh ta vừa mới thuê được bằng chiêu trò quái gở đó. Taurus khẽ lùi ra đằng sau một bước, một cảm giác bất ngờ xen lẫn cảm động dâng trào trong đáy mắt của cô khi chứng kiến hành động lần này của anh ta. Tuy vậy, việc anh ta ve vãn một người phụ nữ lớn hơn mình cả chục tuổi vẫn chẳng thể giải thoát được cái hình tượng không đứng đắn một chút nào của anh ta trong mắt cô. Mặc dù bình thường thì anh ta cũng chả đứng đắn hơn là bao. Nhưng lần này thực sự rất khó chấp nhận!

-Tạm thời thì tôi sắp rỗng túi rồi...- Aquarius thủ thỉ vào tai Taurus để giải thích. Taurus đã định lên tiếng bảo anh ta lần sau đừng làm như thế nữa nhưng chưa kịp thổ lộ đã bị anh ta chặn họng lại - Mà tôi không để cô phải trả tiền đâu, đừng lo. Tám đô là một cái giá vớ vẩn cho mười lăm phút sử dụng cái món đồ cũ mèm đáng quẳng vào sọt rác này!

Những lời mà anh ta vừa nói ra, không hiểu sao lại có một ma lực mụ mị nào đó khiến cho Taurus như đứng bất động chôn chặt chân tại chỗ. Thì ra tất cả những gì nãy giờ anh ta làm là đều vì cô đấy sao? Thậm chí còn chẳng ngại ngần ve vãn con mụ già chủ tiệm chết tiệt kia chỉ để giành cho cô mười lăm phút sử dụng máy sấy tóc. Rồi bỗng chốc, chỉ bỗng chốc thôi, cô hi vọng là anh ta sẽ không đạp đổ cái hình tượng anh dũng lồng lộng vừa rồi trong lòng cô để nói ra điều gì đó gây đau lòng. Anh ta thì luôn làm như thế mà! Nhưng Aquarius chỉ dừng lại nhìn cô thêm một lúc nữa rồi đi lướt qua người của cô để đến buồng thay đồ. Không muốn phải bận lòng vì chuyện này thêm nữa, Taurus liền theo sau anh, trước hết cần phải thay bộ quần áo ẩm ướt khó chịu này ra cái đã.

Tiệm giặt là này có đúng hai buồng thay đồ nằm sát cạnh nhau và mỗi buồng được che lại bằng một tấm màn bằng vải màu trắng. Taurus bước tới thì đã thấy Aquarius đứng sẵn ở đó, cô không nói thêm

You are reading the story above: TeenFic.Net