Chapter 29: Netflix and Chill

Background color
Font
Font size
Line height

Vì đang high quá nên mình đăng chapter 29 trước chapter 28 😂😂. Thật ra chapter 28 vẫn đang trong quá trình viết nhưng mình đột nhiên bị đứt mạch cảm xúc giữa chừng nên lết qua 29 rồi hoàn thành luôn 😂😂😂. Cơ mà 2 chapter này sẽ không liên quan đến nhau đâu nhé.

*Mình chỉ muốn nói là, nếu những nhân vật chính nào vẫn chưa xuất hiện trở lại, hay còn khá mờ nhạt trong những chapter gần đây, thì có thể những chapter sau này, họ sẽ có những màn trở lại bất ngờ hơn nữa đó =)))))))))))))

Nói thật là mình không rành mấy vụ về rating cho lắm. Cơ mà thôi cứ để ở đây cho chắc =)))))))

(Các bạn dưới 13 tuổi cân nhắc trước khi đọc 😂😂😂)

-------

"Baby, let me be your man
So I can love you
And if you let me be your man
Then I'll take care of you
For the rest of my life, for the rest of yours
For the rest of my life, for the rest of yours
For the rest of ours..."

<Let me - Zayn>

Mặc dù đã mang trên người cả một cái miếng che mắt màu đen cộng với việc nhắm tịt hai con mắt lại và nằm im thin thít không hề động đậy, Capricorn vẫn chẳng hề chợp mắt nổi.

Vô tình bị đánh thức bởi một cơn ác mộng quái quỷ nào đó vào lúc nửa đêm, cho đến khi Capricorn tỉnh dậy thì chẳng còn hứng thú để chìm vào giấc ngủ một lần nữa, mặc cho việc cô nàng đã cố gắng nằm bất động trên giường trong suốt nhiều giờ đồng hồ liền.

Mẹ kiếp!

Capricorn tháo miếng che mắt ra, quẳng lên trên giường rồi đáp chân xuống sàn nhà lạnh ngắt, đi thẳng một mạch vào nhà vệ sinh.

Bước ra ngoài với dáng vẻ chẳng khá hơn là bao, cùng với cơn đau đang giày vò một đỗi ở trong đầu, Capricorn lại nằm ườn trên chiếc giường của mình, cố gắng nhắm tịt mắt lại để chìm vào giấc ngủ một lần nữa.

Đột nhiên, chiếc điện thoại trên cái bàn đầu giường vang lên một hồi chuông inh ỏi, Capricorn bực dọc trườn đến bên cạnh bàn, vươn bàn tay lên, mò mẫm để tìm kiếm chiếc điện thoại, rồi tắt máy cái bụp.

Một hồi chuông lại một lần nữa vang lên, Capricorn tức giận ngồi bật dậy, nhìn chằm chằm vào cái màn hình hiển thị một dãy số lạ hoắc trong giây lát, rồi quyết định bắt máy.

-Capri yêu dấu, chị quên béng đi buổi hẹn của chúng ta vào sáng hôm nay rồi à? Tôi đang đứng ở trước cửa nhà chờ chị đây nè! Mở cửa cho tôi vào với!

Giọng nói của một cậu trai vang lên thông qua chiếc loa trên điện thoại. Và Capricorn ngay lập tức đoán ra được người đó là ai.

-Biến mẹ cậu đi, Sagit, hôm nay tôi mệt rồi, không có tâm trạng chơi bời gì với cậu đâu!-Capricorn lớn tiếng quát vào chiếc điện thoại.

-Ơ kìa! Chị mệt như thế nào? Mở cửa cho tôi vào nhà để xem tình hình đi...-Giọng nói sốt sắng của Sagittarius vang lên từ bên trong cái loa nhỏ xíu trên chiếc điện thoại.

-Thôi khỏi! Cậu về nhanh đi!

Sagittarius bật cười, Capricorn có thể nghe thấy tiếng cười đắc ý và hình dung ra được nguyên cái bản mặt của cậu ta ngay lúc này ở ngoài cánh cửa. Giọng nói đều đều của cậu ta lại vang lên:

-Capri, thật ra tôi có chìa khóa nhà chị rồi, bố chị đã đưa cho tôi và dặn dò là hãy canh chừng con gái của ông ấy cho thật cẩn thận. Thế nên tôi có thể vào nhà của chị bất cứ khi nào mà mình thích. Nhưng mà tôi đang cố gắng tỏ ra lịch sự thôi, không thể vào nhà con gái một cách tùy tiện, phải không nào?

Mẹ kiếp! Lão già đó...!

-Chị nên cảm ơn bố của mình, vì đã giao phó số mệnh của con gái ông cho một chàng trai tốt tính như tôi! - Giọng nói đều đều của Sagittarius như muốn xuyên qua cái điện thoại và chọc thủng mãng nhĩ của Capricorn - Bây giờ chị xuống đây mở cửa cho tôi, hay là để tôi mở cửa và đi lên phòng của chị nào?!

-Chờ ở đó! - Capricorn hét lên như muốn làm cho nổ tung chiếc điện thoại.

-Chị yên tâm, tôi sẽ chờ! - Tiếng cười của Sagittarius như chọc ngoáy vào cơn giận đang sắp sửa bùng cháy thành một ngọn lửa lớn của Capricorn.

Capricorn đi bộ xuống cầu thang, rồi hùng hổ tiến đến cánh cửa chính duy nhất của ngôi nhà, mở toang cánh cửa ra.

Sagittarius đang đứng trước cánh cửa, đối diện với Capricorn. Cậu ta diện một chiếc áo phông trơn màu xám, kết hợp với áo sơ mi kẻ sọc cùng màu, đôi giày converse cổ cao màu đen năng động, cùng với một bó hoa hồng đỏ thắm ở trên tay.

-Cậu muốn gì?!

-Tặng chị!

Sagittarius chìa bó hoa hồng ra trước mặt Capricorn. Cô cầm lấy, với vẻ mặt lạnh lùng, rồi ném thẳng lên cái bàn gỗ trong phòng khách.

-Cảm ơn. Còn gì nữa thì nói nhanh đi!

-Capri, chị bị mệt à? - Sagittarius lên tiếng, vẻ mặt đầy lo lắng.

-Đúng vậy. - Capricorn khoanh hai tay trước ngực, cô đứng tựa vào thành cửa, cố ý chặn Sagittarius lại phòng ngừa việc cậu ta có ý định lẻn vào trong nhà của mình.

-Chị chỉ ở có một mình, nhỡ như có chuyện gì xảy ra với chị thì sao?! Cho tôi vào nhà với chị đi!

-Không! - Capricorn vẫn khoanh tay trước ngực, lạnh lùng cất tiếng.

-Tại sao chị lại không cho tôi vào nhà như vậy? Với tư cách là bạn trai của chị, tôi hoàn toàn có thể được vào nhà để chăm sóc cho chị chứ! - Sagittarius vẫn ra sức nài nỉ.

-Tôi tự lo cho mình được. Không cần phải đến cậu!

-Thôi nào. Nếu chị không thích thì tôi ngồi yên một chỗ ngắm chị cũng được. Cho tôi vào đi, nhé!- Sagittarius vẫn chưa chịu bỏ cuộc, cậu đan hai bàn tay vào nhau, vẻ mặt khẩn khoản.

Capricorn cau mày nhìn Sagittarius một hồi, rồi cô đảo tròng mắt lên trần nhà, khẽ lách người ra để Sagittarius bước vào.

-Cảm ơn chị - Sagittarius nhìn Capricorn bằng ánh mắt âu yếm, cậu nở một nụ cười thật rạng rỡ - Capri yêu quý!

Sagittarius bước đến bên cái bàn, cậu khom người, cầm bó hoa lên rồi cẩn thận cắm vào chiếc lọ thủy tinh rỗng đặt ở gần đó. Capricorn mặc kệ cậu ta đang làm gì, chỉ lẳng lặng đi đến chiếc sofa duy nhất trong phòng khách rồi thả phịch người xuống, vắt một tay lên trên trán, bộ dạng lười biếng.

-Capri, chị mệt lắm à?

Sagittarius di chuyển ánh mắt đến khuôn mặt của Capricorn, cậu nhíu mày gặng hỏi.

-Không! Chả sao cả! Chỉ là tôi đang chán, nhưng chẳng muốn ngủ, chẳng muốn làm gì và cũng chẳng muốn đi đâu hết!

Sagittarius gật đầu hiểu ý, cậu đi thẳng vào nhà bếp, rồi bước trở lại phòng khách với một ly nước lọc trên tay.

-Uống nước đi Capri, chị sẽ cảm thấy khỏe hơn đấy.

Capricorn chần chừ một lát, rồi cô đón lấy ly nước từ tay của Sagittarius và hớp vào một ngụm.

-Nếu như chị cảm thấy chán, không muốn làm gì và không muốn đi đâu, vậy thì chúng ta ở nhà và xem phim cũng được. Chị... có thích xem phim không? - Sagittarius trỏ ngón cái vào cái ti vi màn hình phẳng ở đằng sau lưng, nở một nụ cười trìu mến.

Capricorn chỉ nhún nhẹ vai, không trả lời, và điều đó có nghĩa là đồng ý đối với Sagittarius.

Cậu đi đến bên cái ngăn kéo bên trong hộc tủ, kéo nhẹ nó ra và lôi ra ngoài một chồng đĩa DVD.

-Để xem nào... - Sagittarius ngồi bệt xuống sàn nhà, bắt đầu kiểm tra từng cái đĩa một - The Walking Dead, The Shining, The Ring, The Babadook, Insidious, Get Out, Don't Breathe,...

Đoạn, Sagittarius ngước lên nhìn Capricorn đang bình thản lướt điện thoại, cậu bĩu môi:

-Nhà chị chỉ có phim kinh dị thôi à?

-Ừ! - Capricorn thản nhiên trả lời, ánh mắt vẫn không dứt ra khỏi màn hình điện thoại.

-Capri này... - Sagittarius lại ngước mặt lên nhìn Capricorn, tay vẫn cầm một chồng đĩa lớn, cậu tiếp tục câu nói - Chúng ta đổi cách xưng hô có được không?

-Tại sao? - Capricorn vẫn đang chăm chú trên màn hình điện thoại, buông một câu hỏi ngắn gọn.

-Vì Capri sinh ngày 26 tháng 12, còn tôi sinh ngày 30 tháng 11 của năm sau. Về lý thuyết mà nói, chúng ta cách nhau chưa đến một năm, vậy thì cũng chẳng thể gọi là chênh lệch tuổi tác gì được...- Sagittarius lại tiếp tục - Chúng ta có thể gọi nhau bằng những cái tên thân mật hơn, như là...

-Tôi không thích! - Capricorn ngắt lời Sagittarius bằng một câu trả lời cộc lốc.

-Nếu chị không thích thì thôi vậy - Sagittarius cúi đầu xuống chồng đĩa ở trên tay, trong khi khuôn miệng của cậu vẫn không ngừng mấp máy- Nhân tiện nói về ngày sinh, vì định mệnh không cho tôi sinh ra cùng năm với chị, tại sao chị lại không đợi thêm vài ngày nữa rồi hãy chui ra khỏi bụng mẹ?! Nếu mà được như thế thì chúng ta đã sinh ra cùng một năm rồi!

-Để làm gì?

-Để tôi được trông thấy chị nhiều hơn. Tuổi tác không phải là một vấn đề đối với tôi... - Sagittarius vẫn tiếp tục lục tìm một cái đĩa phù hợp trong chồng đĩa DVD ở trên tay, cậu ngước lên, chớp chớp mắt nhìn Capricorn - Chị biết không, nhiều lúc tôi đã muốn nhảy lớp để được học chung với chị. Nhưng mà nhà trường lại không cho phép...

-Cậu lắm mồm thật đấy, Sagit! - Capricorn cau mày nhìn Sagittarius, cô gắt gỏng, khiến cho cậu bất đắc dĩ phải giữ im lặng, bàn tay vẫn thoăn thoắt tìm kiếm và xem xét thật kỹ từng cái đĩa trên tay.

-Nhà chị không có đĩa phim nào thể loại lãng mạn hoặc hài kịch à? Xem phim kinh dị vào lúc này thì chẳng thích hợp một chút nào! - Sagittarius bắt đầu càu nhàu, Capricorn thở dài, quyết định không để ý đến cậu ta nữa, cô đặt lưng xuống cái ghế sofa và nằm hẳn xuống.

Lục tìm một hồi tới gần cuối chồng đĩa DVD, đến tận cái đĩa cuối cùng, mắt Sagittarius bỗng dưng sáng rực lên như vừa có một luồng điện chạy qua và dừng hẳn ở đó. Đôi mắt không hề rời khỏi chiếc đĩa cuối cùng đang nằm trên tay của mình, Sagittarius bất thình lình thốt lên một tiếng như thể cậu ta vừa trông thấy một cái quặng nào đó chứa đầy kim cương ở ngay trước mặt, sự bất ngờ của cậu ta vô tình kéo theo cả Capricorn phải ngồi bật dậy và ngó vào xem thử cái thứ ở trên tay của cậu ta rốt cuộc là gì.

-Wow wow wow...! - Sagittarius kinh ngạc thốt lên - Fifty Shades of Grey...?!

Đoạn, Sagittarius quay sang Capricorn, nhìn cô bằng đôi mắt sáng rực như bầu trời đầy sao, cậu ta nhe hàm răng ra, nở một nụ cười nham hiểm đến vô cùng.

-Capri, chúng ta cùng xem cái này nhé?!

-Nhảm nhí! - Capricorn lại thả người xuống chiếc ghế sofa, bắt đầu bấm vào màn hình điện thoại đã khóa lại từ lâu.

-Sao lại gọi là nhảm nhí? Ý tôi là... nếu nó nhảm nhí thì tại sao chị lại mua về nhà và xem cơ chứ? - Sagittarius nghiêng đầu đọc thông tin trên cái đĩa DVD, cậu giải thích - Nó chỉ là một trong những bộ phim chiếu rạp thể loại chính kịch, giật gân và giới hạn độ tuổi bình thường thôi mà...?!

- Vớ vẩn! - Capricorn tiếp tục đáp lại bằng những câu nói cộc lốc - Của Emily đấy. Nó mua chứ không phải tôi!

-Oh! Thôi nào... - Sagittarius nhếch mép - Đừng nói là chị ngại ngùng khi xem phim này chung với tôi đấy nhé!

Capricorn đánh mắt qua Sagittarius, rồi đảo nhẹ tròng mắt lên trên trần nhà, thốt ra một câu nói bằng chất giọng thản nhiên:

-Muốn xem thì xem.

Chỉ chờ có thế, Sagittarius liền nở một nụ cười tươi rói trên môi, cậu đặt cái đĩa lên trên bàn, rồi sắp xếp những cái đĩa con lộn xộn ở dưới sàn thành một chồng, bỏ ngay ngắn vào bên trong hộc tủ và đóng kín lại.

-Có Ruffles ở trong tủ lạnh, nếu như cậu thích!

-Sẵn sàng!

Sagittarius tinh nghịch nháy mắt với Capricorn, hăng hái bước vào trong nhà bếp rồi quay trở lại với hai túi Ruffles to đùng trên tay, cậu đặt chúng lên cái bàn gỗ ở ngay trước mặt, bật ti vi lên, cho đĩa vào bên trong cái đầu DVD, điều chỉnh âm lượng cho phù hợp, rồi đi đến bên ghế sofa và ngồi xuống ngay bên cạnh Capricorn.

Capricorn chồm người với tới cái túi Ruffles trên bàn, bóc ra rồi cho một vài miếng vào miệng.

-Tại sao lại là Fifty Shades of Grey? - Sagittarius quay sang Capricorn, cậu thắc mắc - Năm mươi sắc thái biểu cảm khác nhau Grey. Grey chắc là tên của một gã đàn ông nhỉ, hay là người tình của gã?!

Capricorn liếc Sagittarius một cái, rồi cho một miếng Ruffles vào miệng, vừa nhai nhồm nhoàm vừa trả lời:

-Khi xem phim này thì chẳng ai để tâm đến cái tựa đề của nó đâu Sagit ạ! Cậu vẫn chưa xem à?

-Tôi chưa... đủ tuổi để được xem phim này ở trong rạp - Sagittarius thật thà trả lời - Chỉ nghe người ta đồn thổi thôi!

-Vậy sao! - Capricorn ném cho Sagittarius một cái nhìn trêu chọc - Đừng có bị sốc đấy!

-Chị đừng lo. Nhằm nhò cái gì chứ! - Sagittarius mỉm cười, cậu vuốt lại mái tóc.

Bộ phim đã bắt đầu được gần mười lăm phút, bầu không khí lặng im bao trùm lên cả hai cô cậu đang ngồi chung trên một chiếc ghế sofa, hướng ánh nhìn lên cái ti vi màn hình phẳng ở phía đối diện và dõi theo từng chi tiết một của bộ phim. Bỗng dưng, Capricorn ngáp một hơi thật dài.

-Nếu như chị mệt thì cứ nói cho tôi biết, nhưng đừng có ngủ giữa chừng nhé! - Sagittarius quay sang Capricorn đang trong trạng thái mệt mỏi. Thế nhưng cô nàng vẫn im lặng, chỉ nhướng nhẹ hàng chân mày lên để đáp lại lời cảnh cáo dè chừng của cậu ta.

Bộ phim đang bắt đầu đi đến giai đoạn cao trào, nam chính đẩy nhẹ nữ chính tựa lưng vào tường và trao cho cô ta một nụ hôn nồng cháy.

Sagittarius khẽ liếc mắt qua Capricorn đang ngồi ở ngay bên cạnh, cô ấy vẫn bình thản ngồi nhai Ruffles, thoải mái gác đôi chân thon thả lên trên cái bàn ở gần đó. Sagittarius nhướng nhẹ hàng chân mày đen nhánh một cái, rồi trở về với bộ phim đang chiếu trên màn hình ti vi.

Xem được một lúc, đến phân cảnh nam chính dẫn dắt nữ chính vào một căn phòng màu đỏ treo đầy dây nhợ và những công cụ trông khá kỳ lạ, Sagittarius mở to mắt ra, quay sang Capricorn vẫn đang thoải mái gác chân lên bàn với vẻ mặt không mấy cảm xúc, cậu thắc mắc:

-Capri này, mấy cái đó dùng để tra tấn khi quan hệ à?

-Nhìn mà không biết sao?! - Capricorn đáp, quắc đôi mắt sắc bén về phía cậu trai bên cạnh.

-Dã man quá! Gã này thú tính thật đấy! Ai lại nỡ tra trấn người mà mình yêu bằng mớ dây nhợ loằng ngoằng như thế để đạt được khoái cảm cơ chứ! - Đoạn, Sagittarius quay sang Capricorn, nhìn thẳng vào tròng mắt của cô, vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc - Chị yên tâm, tôi sẽ không bao giờ làm như thế với chị đâu!

Capricorn khẽ nhếch mép, cho một miếng Ruffles vào miệng, liếc xéo Sagittarius một cái rồi đáp:

-Nhưng tôi lại thích như thế đấy.

Sagittarius tròn xoe mắt nhìn Capricorn bình thản thốt ra câu nói đó với vẻ mặt không thể tin được, cậu chớp chớp hàng lông mi dài, rồi hướng ánh nhìn về phía chiếc ti vi quen thuộc, bằng một vẻ mặt cực kỳ căng thẳng, cậu chợt cất giọng:

-Tôi sẽ học!

-Gì cơ? - Capricorn đang tập trung vào bộ phim thì bị gián đoạn bởi câu nói của Sagittarius, cô quay đầu sang cậu ta, lập tức hỏi lại.

-Tôi sẽ học... - Giọng Sagittarius trở nên giãn ra, rồi trầm xuống - Nhưng sẽ không làm đau chị đâu... tôi hứa đấy!

-Không! Ý tôi không phải như vậy...- Capricorn cười khẩy, ném cho Sagittarius một cái nhìn đầy vẻ nguy hiểm - Tôi thích là người tra tấn cơ...!

Lần này, đôi mắt của Sagittarius còn mở to hơn cả lúc trước, cậu nhất thời cứng họng không nói nên lời, nhìn chằm chằm vào cái túi Ruffles đang ở trên tay của Capricorn, lắp bắp:

-Miễn là Capri... chuyện gì tôi cũng chịu được hết...

Capricorn chớp chớp mi mắt, rồi lại lên tiếng bằng giọng thầm thì:

-Nhưng mà sẽ rát lắm đấy, có thể trầy da và tróc cả máu nữa!

Dường như đã lấy lại được tinh thần, Sagittarius thận trọng đáp:

-Không sao cả. Tôi bị chấn thương suốt. Rồi nó cũng tự lành thôi...

Capricorn ôm bụng cười khúc khích, nhìn vào vẻ mặt căng thẳng đến tội nghiệp của Sagittarius, buông một câu trêu chọc:

-Đùa đấy! Tôi đâu có biến thái tới mức đó!

Sagittarius bỗng dưng thở phào một hơi nhẹ nhõm, cậu nhìn xuống dưới sàn nhà, lẩm bẩm: "Thật may quá, tôi biết là chị đùa mà!".

Bộ phim đã đi tới giai đoạn cao trào, nam chính bắt đầu cởi áo nữ chính ra, rồi đến cả cái áo lót, để lộ khuôn ngực trần đầy đặn không hề che đậy, Sagittarius đột nhiên cựa quậy một cái, Capricorn liếc qua cậu ta, rồi nhanh chóng trở về màn hình ti vi theo dõi tiếp diễn biến của bộ phim.

Nam chính tiếp tục cởi chiếc quần của nữ chính ra, rồi hôn nhẹ lên từng tấc da thịt của nữ chính, sau một chuỗi các nụ hôn đầy mê đắm, anh ta bắt đầu mò tay đến chiếc quần lót.

Sagittarius cảm thấy nóng rực trong người, khẽ cựa quậy một cái, cậu hướng cái nhìn qua vị trí của người ngồi bên cạnh.

Chết tiệt! Sao mà cô ấy lại có thể bình thản đến mức đáng sợ khi ngồi xem cảnh nóng cùng với một người khác giới, trong khi cậu thì phải khổ sở mà kiềm chế lại bản thân như thế cơ chứ?!

Capricorn ngồi yên lặng thưởng thức Ruffles. Cô mặc một chiếc quần jean ngắn cũn cỡn trên đầu gối, gác đôi chân thon dài trắng nõn lên trên cái bàn, dáng vẻ đầy khiêu gợi. Sagittarius tiếp tục lướt cái nhìn lên trên gương mặt của Capricorn rồi đột nhiên bắt gặp ánh mắt lạnh lùng của cô, nhắm thẳng vào đôi mắt của mình:

-Chuyện gì? - Capricorn khẽ cau mày.

-Không có gì...

Sagittarius lắc đầu nguầy nguậy, quay trở lại màn hình của chiếc ti vi. Bộ phim đã bắt đầu quay đến những phân cảnh nhạy cảm đầu tiên.

Nam chính trói tay nữ chính vào thành giường, thực hiện hành động giao hoan thể xác.

Sagittarius lại bắt đầu cựa quậy không ngừng, cậu khom lưng, hết chống tay lên cằm rồi lại bỏ xuống, cậu chủ động ngồi nhích ra xa Capricorn một chút, đến cuối hàng ghế sofa. Mồ hôi bắt đầu chảy xuống từng giọt trên gương mặt điển trai của cậu, Sagittarius bèn lấy tay gạt phăng nó đi, chốc chốc lại đảo mắt về phía Capricorn một cách ý tứ.

-Tôi giảm nhiệt đồ điều hòa nhé, Capri? - Sagittarius quay sang Capricorn, cầm chiếc điều khiển trên tay, cậu bất ngờ lên tiếng làm gián đoạn sự chú ý của cô khỏi bộ phim.

-Không! Tôi lạnh! Nóng thì cởi áo ngoài của cậu ra ấy!

Sagittarius gật đầu, cậu cởi chiếc áo khoác sơ mi đang mặc ở trên người ra, nhưng cũng chẳng khá hơn là bao.

Tiếng rên rỉ của nữ chính trong phim ngày một dữ dội, Sagittarius trợn tròn mắt nhìn vào màn hình, cậu cố gắng điều chỉnh lại tư thế ngồi cho thật phù hợp.

-Xem cậu kìa... - Capricorn nhếch mép - Cảm thấy khó chịu thì vào nhà vệ sinh mà giải quyết, hay là để tôi tắt ti vi...?

-Không hề! Chị nói gì thế...? - Sagittarius lắc đầu, hắng giọng - Tôi ổn mà... hoàn toàn bình thường...

-Mặt cậu đỏ như trái cà chua chính rồi kia kìa. Lúc trước hùng hổ lắm cơ mà, còn dám thách cả tôi nữa chứ!

Capricorn bất chợt vươn bàn tay ra, với tới gương mặt của Sagittarius, rồi véo nhẹ vào má cậu ta một cái.

Sagittarius đột nhiên nắm chặt lấy bàn tay của Capricorn, kéo cô sát lại gần mình.

-Capri, tôi muốn... thực sự muốn...

-Cậu muốn gì?

-Hôn em, có được không...?

Capricorn hơi nghiêng đầu, nhìn xuống bàn tay của mình đang nằm gọn lỏn trong bàn tay của Sagittarius.

-Chỉ hôn? - Capricorn ngước lên, cô nhíu mày, lập tức hỏi lại.

Sagittarius nhìn thẳng vào cặp mắt của Capricorn, nghiêm túc gật đầu.

Capricorn chỉ nhún nhẹ bờ vai mà không nói gì. Và điều đó có nghĩa là đồng ý, đối với Sagittarius.

Sagittarius mỉm cười, cậu từ từ tiến lại gần Capricorn, ghé sát đầu xuống cái cổ thanh mảnh của cô, rồi đặt lên đó một nụ hôn nhẹ.

-Cổ?! - Capricorn nheo mắt - Tại sao luôn là ở cổ?!

Sagittarius mỉm cười ẩn ý, cậu không hề có ý định đáp lại câu hỏi bâng quơ của Capricorn.

-Cậu nghĩ mình là ma cà rồng à?

-Tôi không phải là ma cà rồng, cũng chẳng hề muốn trở thành ma cà rồng, tôi chỉ là

You are reading the story above: TeenFic.Net