Chapter 18: There's no one like me. And that makes it easier

Background color
Font
Font size
Line height

-Thèm muốn hay là ngưỡng mộ? Hẳn là cả hai rồi!

Đang ngồi yên vị trong lớp học, chợt nghe thấy một giọng nói xuất hiện ở đằng sau lưng, Cancer có hơi bất ngờ, bỏ tay ra khỏi cằm, cô rời mắt khỏi Leo rồi quay ngoắt đầu lại để nhìn cho rõ chủ nhân và đối tượng mà câu nói kia nhắm tới.

-Virgo?

Đặt balo lên bàn, Virgo ngồi xuống chỗ trống bên dưới bàn của Cancer, cô chép miệng:

-Ừ đấy.

Cùng với sự xuất hiện của Virgo, Cancer chợt nhận ra rằng Virgo học chung với cô ở hầu hết tất cả các môn, chỉ ngoại trừ môn Pháp ngữ. Tuy vậy, cả hai đều rất ít khi trò chuyện với nhau, hay nói cách khác, cả cô và Virgo chưa bao giờ có cơ hội tiếp xúc lâu dài với nhau. Vậy mà hôm nay, cô nàng ấy lại chủ động bắt chuyện với Cancer cơ đấy.

-Cậu vừa nói tôi sao?

-Còn ai ở quanh đây ngoài tôi với cậu đâu nhỉ?

"Virgo là một đứa giả tạo!"- Đó là câu nói mà Cancer tình cờ nghe lóng được từ một vài cô nàng trong lớp. Virgo không phải là một cô nàng dễ "xơi". Cô ta có thể chẳng phải là ngọn lửa sáng nhất trong tất cả các ngọn lửa đang rực cháy, nhưng lại đích thị là ngọn lửa cháy âm ỉ và dai dẳng nhất, ngọn lửa mà có dập đến nhường nào cũng không hề tắt đi. Giống như trong mối quan hệ thường ngày, Virgo- cô ta có rất nhiều bạn nhưng luôn hành xử như thể có thì tốt mà không có thì cũng chẳng sao. Nhờ sự độc lập và bất cần như thế nên đôi khi Virgo khiến cho người đối diện cảm thấy khó chịu. Thái độ đáp lại của cô gái tóc xoăn ngồi đối diện đã minh chứng cho điều đó.

-Cậu nói tôi ngưỡng mộ Leo?!

-Điều đó đã quá rõ ràng rồi.

-Thật lố bịch! Chuyện đấy thì có gì liên quan đến cậu nhỉ?!

-Chẳng có gì cả. Cậu có thể lờ đi...-Virgo lắc đầu-...Chỉ là... tôi thấy hình bóng trước đây trong con người cậu mà thôi.

Cancer không phải loại người quan trọng hóa vấn đề, tuy nhiên, câu nói vừa rồi của Virgo khiến cô nàng thực sự cảm thấy khó chịu. Cancer cố gắng giữ bình tĩnh, cô nhướng mày, cất giọng sắc lẹm:

-Tôi và cậu có gì giống nhau à?

-Ngưỡng mộ, xấu hộ, tự ti. Ôi chao, mọi cảm giác đó tôi đều đã trải qua và thuộc làu cả rồi. "Duff" ạ.

-Gì cơ?!

-Duff. D-U-F-F. Designated Ugly Fat Friend (1). Từ đó không được thông dụng cho lắm nhưng cậu có thể tra trên Google để biết thêm chi tiết.

(1) DUFF: một đứa bạn vừa béo vừa xấu (Tạm dịch)

-Xin lỗi?!

Cancer không thể tin nổi những lời mà Virgo vừa nói. Cái gì mà "Ugly", cái gì mà "Fat"? Trông cô giống như vậy lắm sao?!

-Là thế đấy, nhưng nó sẽ chẳng hợp với cậu nếu như chỉ dừng lại ở cái nghĩa đen đó đâu...-Virgo bình thản mở nắp chai nước khoáng ra, cô ngửa cổ hớp lấy một ngụm rồi lại nói tiếp- Một nhóm hầu như đều có một đứa như vậy cả. Một đứa kém nổi bật và chẳng thể nào vượt qua cái bóng quá lớn của những đứa còn lại, hoặc cũng là đứa dễ tiếp cận nhất trong nhóm, giống như để đặt chân vào một căn nhà thì cậu phải đi qua một cánh cổng, và cánh cổng ấy thì không bao giờ khóa. Cảm giác làm một cái cổng gác thật tệ, đúng không?

Nhận thấy cái nhíu mày của Cancer, Virgo tặc lưỡi, cô nàng vỗ cái bốp hai bàn tay lại với nhau để xua đi ánh mắt mang tính công kích mà Cancer đang chực chờ ném về phía mình, tuy điều đó không có hiệu quả chút nào khi đối diện là cặp mắt xanh lơ thao tháo không mảy may chớp lấy một lần của cô bạn.

-Thôi nào, đừng có nhìn bằng ánh mắt như sắp nhảy ra và bắn cái "bụp" vào mặt tôi như vậy nữa. Có muốn tôi lấy một vài ví dụ luôn không?-Virgo hất cằm về phía cánh cửa ra vào lớp, đồng tử xanh lơ của Cancer lập tức di chuyển theo hướng nhìn của cô bạn.

-Alyssa? Không thể nào...ý tôi là...cô ấy dễ thương kinh khủng ấy?!

-À phải rồi, dễ thương với cái giọng điệu "Valley girl"(2) nhão nhoét ấy. Và...hình như cái chất giọng ấy cũng chẳng làm cho cô ta được chú ý nhiều hơn. Ngược lại, bạn của cô ta, họ thì quá bốc lửa, đủ để lấn át cô nàng ấy rồi nhỉ.

(2) Valley Girl: chỉ những cô gái nhà giàu ở miền Tây Nam Hoa Kỳ, thường xuất hiện ở trung tâm thương mại hay bờ biển California, thích sử dụng những từ như "like", "OMG", "totally", "whatever" (Trích từ Urban Dictionary + Oxford Learner's Dictionaries)

Lần này, Cancer có vẻ đồng tình với lời nhận xét của Virgo. Cô lơ đãng gật đầu.

-Con trai. Cũng có thể trở thành một "duff", cậu thấy Felix chứ?!

-Tôi chẳng thấy cậu ấy có gì đáng chê cả!

-Phải. Thế nhưng mọi cô gái đều tiếp cận cậu ta chỉ để moi thông tin của cậu bạn da màu quyến rũ Victor Sanchez- đội trưởng tuyển bầu dục, bạn thân của cậu ta mà thôi.

Virgo liếc qua dãy giữa, nơi một đám con trai đang ngồi bàn tán chuyện gì đó. Tình cờ, một cậu con trai vai u thịt bắp ngước lên, phát hiện ra cái nhìn không chút rụt rè của Virgo, cậu ta mỉm cười, nháy mắt với cô:

-Hi, Virgin(3)! Mua vé Homecoming chưa?

(3) Virgin: trinh nữ.

-Tại sao phải mua khi đã nằm trong ban tổ chức!-Cô trừng mắt- Cảnh cáo lần cuối, đừng có mà gọi tôi như thế, còn không thì tạm biệt cái học bổng thể thao chết tiệt của cậu đi!

Đoạn, Virgo quay mặt lại đối diện với Cancer, cùng với giọng điệu thản nhiên, cô gõ gõ đầu bút chì lên bàn để ánh nhìn của Cancer trượt khỏi khuôn mặt của cậu bạn quyến rũ kia, tiếp tục cuộc trò chuyện ban nãy:

-Tôi nói đến đâu rồi nhỉ?...-Virgo bất giác nhíu nhẹ hàng lông mày đen nhánh- À phải rồi! Trong lớp cũng có một "duff". Một người thường xuyên vô hình trong mọi cuộc vui, và cũng chẳng hề để lại cho người ta những ấn tượng nào đó đặc biệt...-Virgo kẹp lấy đầu bút chì, xoay mòng mòng trên hai đầu ngón tay một cách điêu luyện.

Lần này, cả hai cặp mắt không hẹn mà cùng gặp nhau ở góc cuối lớp của dãy bàn bên phải.

-Gemini?-Cancer nheo mắt-Trông cũng giống lắm.

-Phải. Cậu thấy chưa, "duff" có rất nhiều nghĩa. Ngay cả Mia Thermopolis(4) cũng sẽ là một con "duff" suốt đời nếu như cô ta không phải là một công chúa, nhưng đời thì chẳng bao giờ hư cấu như phim ảnh cả...

(4) Mia Thermopolis: Nhân vật trong truyện và phim được chuyển thể cùng tên "The princess diaries".

Ngay lập tức, Cancer ngắt lời của Virgo:

-Và cậu cũng từng là một "duff"?

-Chỉ có một "duff" mới hiểu cảm giác khi trở thành "duff". Và phải, tôi đã từng bị biến thành một "duff"...-Virgo thẳng thắng thừa nhận-khi bản thân không thể nổi bật bằng một người khác...

-Có phải là...Capricorn?

Cancer nhận thấy sự im lặng bất chợt của Virgo, và trong khoảnh khắc nào đó, một nụ cười nhạt được vẽ trên đôi môi màu nude của cô nàng ấy. Cancer không rõ mối quan hệ giữa Virgo và Capricorn trước đây ra sao, chỉ biết là hiện giờ, mối quan hệ của họ dường như rất tệ. Cả hai thường tránh mặt nhau mỗi khi đến lớp và hầu như lúc nào cũng xảy ra xung đột với người còn lại. Và mối quan hệ giữa họ có thể được dựng thành một bộ phim tuổi teen đình đám nào đó vì nó toàn là mối thù kịch tính. Giống hệt như trường hợp của Taylor Swift và Katy Perry, họ đã có một tình bạn hoành tráng khi cả hai đều là những ngôi sao nổi tiếng showbiz. Nhưng rồi họ đã không còn giữ được tình bạn như trước nữa chỉ vì những xích mích không đáng có.

Cancer không hề muốn tình bạn giữa cô và Leo cũng kết thúc như vậy. Thế nhưng câu chuyện của Virgo làm cho cô liên tưởng đến một cái kết chóng vánh của cả hai, khi mà cả Leo và Cancer đều không thể lường trước được. Nhưng tại sao một người quá nổi bật lại không thể kết thân với một người kém nổi bật hơn được chứ?! Đó sẽ là một điều hết sức vô lý! Leonardo DiCaprio đã chẳng bao giờ chấm dứt tình bạn đến tận ba mươi năm với Tobey Maguire chỉ vì Maguire đã hết thời hay không nổi tiếng bằng người còn lại. Và vì họ có một tình bạn đáng ngưỡng mộ, chẳng bao giờ vụ lợi lẫn nhau...

-Thoải mái đi, thật ra lúc ấy tôi tệ hơn cậu rất nhiều. Không xinh đẹp, không xuất chúng, không giỏi giang. Tất cả chỉ đều ở mức trung bình...

Nếu Virgo thật sự trải qua những chuyện này thì đối với Cancer, sự thay đổi của cô ta quả là đáng kinh ngạc.

Virgo ngã lưng ra sau ghế tựa, hai tay khoanh lại ngay ngắn trước ngực, đối diện với Cancer bằng ánh mắt không mấy cảm xúc, trong khi hàng lông mi của Cancer thì rung nhẹ. Cô nàng cụp mắt xuống.

-Cho đến cuối cùng, tôi vẫn cảm thấy mình là một đứa cô độc và đáng thương nhất trên đời, cái cảm giác mà không một thứ gì có thể khiến cho tôi nổi bật cả, và cũng là cảm giác của một con "duff" chính hiệu...

oOo

Nếu như gã đàn ông rơi xuống bể chứa axit rồi trở thành kẻ thù truyền kiếp của Batman. Joker. Tôi nhận ra đó cũng chính là khoảnh khắc ngã vào bể axit của mình và chính thức trở thành một Joker thực thụ- một trong những kẻ phản diện vĩ đại nhất lịch sử.

Phải, nếu được trở thành Joker vĩ đại thì tôi nguyện đánh đổi tất cả...

Ý tôi là... ai mà không biết đến ông ta cơ chứ!

Tương tự như khi đọc tiểu thuyết Harry Potter, nhân vật gây được ấn tượng trong lòng tôi không phải là chàng phù thủy thiên tài với cái vết sẹo trên trán, mà là người đã tạo ra vết sẹo đó. Đúng rồi, bạn không đọc nhầm đâu, chính xác là Voldemort đấy! (cười) Hắn ta có tham vọng và hắn ta sẵn sàng làm mọi thứ để giành lấy tham vọng đó. Nghĩ về hoàn cảnh của hắn trước khi phán xét đi...

Ai cũng có vấn đề của chính họ. Và vấn đề của tôi, là làm thế nào để cuộc đời mình khởi sắc hơn.

Virgo's POV

oOo

Aries cầm một xấp giấy, thong thả tiến xuống cuối lớp. Vừa nhận ra dáng đi thong dong của cậu ta đến chỗ mình, Gemini thầm chửi thề một tiếng. Cô chẳng thể làm được gì ngoài việc liếc nhìn cái bộ dạng đáng nguyền rủa đó bằng ánh mắt sắc lẹm như ngàn mũi dao găm tưởng chừng có thể đâm xuyên tim của cậu bạn. Nhưng Aries thì dường như chẳng buồn để ý đến ánh nhìn ấy, vẫn điệu bộ thong dong cộng với tiếng huýt sáo gợi đòn đó, cậu ta ngồi ngay bên cái bàn trống bên cạnh Gemini.

-Chỗ đấy có người ngồi rồi.-Gemini không thèm nhìn cậu ta lần nữa, cô lên tiếng, giọng nói trở nên khó chịu hẳn ra.

-Bình tĩnh nào. Tôi chỉ ngồi đây một chút thôi.-Aries đặt tập giấy lên bàn- Lâu lắm rồi mới gặp cậu nhỉ.

Gemini ngó nhìn xung quanh, mọi học viên trong lớp đã dần lấp đầy những chỗ bàn trống. Chỉ chừa lại cái bàn của Aries, cái bàn mà cậu ta thường ngồi ngay trung tâm lớp học.

-Này!-Gemini gọi Aries. Cậu chàng có vẻ khá bất ngờ, không phải lúc nào Gemini cũng là người bắt chuyện trước trong hai người họ, nhưng mỗi lần cô ta đột nhiên chủ động như thế thì Aries lại ở vào thế đề phòng khẩn trương.

-Cái áo ngực hôm trước mua vừa chứ?

Aries sững người. Cái áo ngực nào cơ...? À phải rồi, cái áo mà lúc trước cậu và cô nàng này đã mua ở trung tâm thương mại. Bất đắc dĩ.

Thế nhưng tại sao cô ta lại lôi cái chuyện quỷ quái đó ra ở đây, ngay chốn đông người như thế cơ chứ?! Cô ta muốn chọc tức cậu à?

Tuy giọng nói của Gemini không quá lớn, nhưng Aries cá là không chỉ mình cậu nghe thấy câu nói đó. Thậm chí, nếu cố gắng nghe kỹ, còn có thể hiểu rõ ý đồ và mục đích nằm trong câu nói.

Một vài học viên ở dãy bàn ngay phía trên cậu đã nghe thấy. Họ tủm tỉm cười. Aries gần như đứng hình trong vài giây ngắn ngủi, nhưng lại là vài tiếng đằng đẵng kéo dài đối với cậu chàng.

Là cậu khơi mào trước đấy nhé cô bạn!

-Tôi phải hỏi cậu mới đúng, đời nào tôi lại mặc nội y của con gái. Gemini, nó hợp với cậu chứ?!-Aries không chịu nhún nhường, cậu lấy lại tinh thần, mỉm cười đáp lại.

Giờ thì đến lượt của Gemini, cô nàng cũng sững người trong ngần nấy giây, sau đó liền chuyển sang chủ đề khác:

-Aries này. Khi trước cậu còn nợ tôi tiền mua cái gì ấy nhỉ?

-Bao cao su. Mọi thanh niên trên đất nước này đều nên cần có một cái trong người.-một khi đã lấy lại tinh thần, Aries chả sợ thứ quái gì hết, cậu thẳng thừng đáp lại- Nhưng tôi đã trả lại tiền cho cậu rồi, nhớ chứ, Gemini?

Gemini không lường trước được thái độ cùng tình huống đổi chiều xoành xoạch của anh chàng lanh lợi này. Lúc trước, cậu ta còn tỏ ra bối rối, sau cùng lại tự mình khai ra bằng hết những chuyện mà bọn họ gặp phải không một chút xấu hổ. Không một biểu hiện chết tiệt nào trên mặt cậu ta cho thấy sự xấu hổ cả. Không hề.

-Cậu có thắc mắc không? Tôi thì có đấy Gemini ạ, rằng mỗi lần gặp nhau, chúng ta đều dính phải mấy thứ đồ nhạy cảm như thế này nhỉ!

1 giây...

3 giây...

10 giây...

-Có lẽ...chúng ta nên đổi chủ đề.

-Tôi cũng nghĩ vậy!

Gemini quay ngắt ra cửa sổ, tuy việc này cũng chẳng giúp cô nàng khá hơn là bao, bởi từ đây cũng đủ để phản chiếu cái nụ cười chói lóa mang đầy vẻ đắc thắng rất đậm chất Aries, như thể trêu ngươi và chọc tức Gemini. Nghiến răng ken két, Gemini quyết định quay đầu lại và nhận ra trên bàn là xấp giấy ban nãy mà Aries cầm trên tay.

Những dòng chữ chi chít cùng mấy cái hình màu mè là cũng đủ để nhận ra tờ giấy của môn sinh học.

-Aries này, chương 8 của môn sinh hình như có nói về cái gì đại loại như...quan hệ tình dục ấy nhỉ?-Gemini không chịu thua, cô đáp trả-Sao ở đây không có vậy?

-À. Cái đó cậu sẽ được cô Lucy giảng kỹ cho. Tôi không chắc...

-Sao cơ? Cậu không giảng được à? Tệ thật nhỉ! Tôi tưởng cái gì cậu cũng biết cơ chứ! Thất vọng thật đấy!-Gemini chen ngang vào lời nói của Aries, điệu bộ chế giễu thấy rõ.

-Cậu muốn tôi giảng chứ gì? Được thôi, đợi tan học đi đã, và cụ thể là cậu muốn học cái gì từ chương đó...

Câu nói nửa úp nửa mở của Aries khiến cho không chỉ Gemini mà còn cả đám học viên phía trước há hốc mồm kinh ngạc.

Ai mà lại liên tưởng đến chuyện nào đó tốt đẹp xảy ra liên quan đến vấn đề ấy cơ chứ!

-Lại đi xa quá rồi.-Lần này là Gemini lên tiếng thầm thì.

-Ừ. Cũng phải.-Aries nhún vai.

Một lúc lâu sau, sự im lặng và ngoan ngoãn Gemini khiến Aries nảy sinh nghi ngờ. Cô nàng tóc nâu đỏ này đang cặm cụi, hí hoáy viết cái gì đó vào trong tập giấy sinh học của cậu. Và Aries không nghĩ rằng cô ta đang viết lại mấy cái công thức tính số nucleotit, hay chiều dài và khối lượng của ARN một cách nghiêm túc và mang tính "phục tùng" như vậy đâu. Đương nhiên, với hình thức ép buộc thì lại càng không, và hình thức dịu dàng thì cũng không nốt!

Khẽ liếc mắt qua cô bạn bên cạnh, giây phút sau, Aries trợn tròn mắt kinh ngạc.

-Cậu vẽ cái quái gì thế?!

Với tốc độ của tên lửa, Aries giật phắt tập giấy trong tay của Gemini, khiến cho nét vẽ đang được trau chuốt tỉ mỉ của cô trở nên nghệch ngoạc hơn bao giờ hết, Gemini cau mày khó chịu.

-Tập giấy đó...không phải là cậu đã cho tôi rồi sao?

-Phải. Nhưng cậu đang vẽ cái gì đây?

Aries trỏ đầu ngón tay vào hình vẽ của Gemini, cậu lấy tay còn lại che một bên hình, chặn đứng ánh mắt tò mò tọch mạch của những học viên ngồi phía trên.

-Thế cậu nghĩ tôi vẽ cái gì nào? Có giỏi thì đoán đi?-Gemini vòng hai tay ra trước ngực, vẻ thách thức.

Aries bất chợt im lặng, thái độ ấy vô tình làm tăng sự tò mò tọc mạch của những học viên ở trên.

-Là con chó đấy. Đồ khốn! Cậu đang nghĩ đi đâu thế?-Đáp lại sự im lặng của Aries, Gemini vội vàng cất tiếng.

-Gì cơ?!-Aries quay ngược tập giấy lại để kiểm chứng câu nói của Gemini-Thế quái nào mà một con chó lại có cái mõm dài như vậy. Và cẳng chân của nó thì biến đi đâu mất rồi?!

-Cậu không biết con chó Goofy (5) à? Mõm của nó cũng dài như thế đấy. Và thề với Chúa, cái chân chưa kịp hoàn thành thì đã bị tên khốn nào đó phá hỏng mất rồi!-Gemini lớn tiếng chất vấn- Cậu tưởng tôi không biết cậu đang nghĩ gì à?! Đó là do cậu nghĩ vớ vẩn lên đấy nhé!

(5) Goofy: chú chó trong hoạt hình của Walt Disney.

Bị chơi một vố khá đau, nhưng Aries không cảm thấy quá xấu hổ, ít nhất thì cậu đã kiềm chế để không phải thốt ra cái-thứ-mà-ai-cũng-biết-là-gì-rồi-đấy. Aries đập tay lên trán, gắng gượng đổi giọng:

-Chính nó đấy. Có gì mà phải chối cãi cơ chứ. Nhưng lần sau đừng có vẽ mấy cái hình nhạy cảm và dễ liên tưởng xấu vào tập của tôi, đơn giản là vì không phải ai cũng nghĩ giống như cậu đâu, Gemini ạ.

Nói rồi, Aries trả lại tập giấy cho Gemini, nhận thấy cô chẳng buồn đáp lại, thế là cậu ta thuận tay ném thẳng lên bàn.

-Đó không phải là lỗi của tôi, vì cậu toàn liên tưởng đến mấy vấn đề nhạy cảm trước, nó khiến cho đầu óc của cậu mụ mẫm đi mất rồi.

Gemini khẽ nhếch môi, chiêu này cuối cùng cũng có tác dụng. Đối với những đối tượng mặt dày cả ngàn lớp đổ bê tông như Aries thì tốt nhất là đừng vội vàng chất vấn, thay vào đó, hãy để cậu ta tự sa vào bẫy, hiệu quả và đơn giản hơn rất nhiều.

-Kỳ lạ thật, trước giờ tôi chẳng khi nào quan tâm đến mấy chuyện đó. Ấy vậy mà từ khi tiếp xúc với cậu, mấy vấn đề đó lại nảy sinh trong đầu tôi. Là sao thế nhỉ?

Lại nữa rồi. Cậu ta không nhịn là không chịu được à?! Nếu như Gemini tấn công một, cậu ta sẽ phản lại gấp đôi, khiến cho cô như phải phân thân ra làm hai để giải quyết từng đòn phản công nhắm đến mình, và đòn của cậu ta thì đau gấp mười lần vố của cô. Tưởng rằng sẽ nắm chặt phần thắng, nhưng không, đừng vội ăn mừng. Bởi vì bằng một cách nào đó, Aries sẽ chuyển bại thành thắng trong chớp mắt.

Mỗi khi tiếp xúc với cậu ta, cô lại phải tự kiềm chế để không đấm thẳng vào bản mặt khó ưa đó. Nhưng điều gì đấy lại khiến cô chùn bước. Rồi Gemini nhận ra rằng việc đó chẳng đem lại ích lợi gì cho cô cả.

-Làm sao tôi biết được. Cứ cho là ngẫu nhiên đi...

Câu nói mà Gemini vừa mới thốt ra không được tự nhiên lắm, đủ để nhận biết chủ nhân của nó đang ở trong tình trạng bị dồn ép như thế nào. Và rồi ý nghĩ khác xuất hiện trong đầu cô, Gemini quyết định không nói về những chuyện như thế nữa. Thử nghĩ xem, mọi chuyện sẽ còn đi xa hơn tới đâu nếu như cô tiếp tục dựng thêm chuyện lên để trêu ngươi một tên với bản chất lạ lùng và tính cách không chịu khuất phục như Aries. Như đã được dự báo từ trước, cậu ta sẽ phản đòn đấy, một ăn một thua!

Lật qua lật lại từng trang giấy, Gemini cố gắng tập trung vào mấy cái hình ảnh minh họa cơ thể con người phủ đầy màu sắc trong tập giấy, thoát ly ra khỏi não bộ những câu nói phát ngượng của Aries và không thèm quan tâm đến cậu bạn ngồi kế bên đang bận tâm đến vấn đề gì. Điều tốt nhất nên làm hiện giờ là không nên khơi mào chuyện phiếm với Aries ở một nơi công cộng như thế này, nếu không muốn bị phát tán sự chú ý. Và thứ duy nhất khiến cô có thể tự tin làm điều đó, là nhìn tờ giấy sinh học trước mặt. Mẹ kiếp, trước đây cô có như thế đâu, nhưng nhìn mấy hình ảnh này cũng thú vị ra phết!

-Gemini này. Homecoming ấy, cậu có đi không?

Tự lúc nào, Aries đã chuyển hướng sang Gemini, thốt ra một câu nói hoàn toàn trong sạch và chẳng tí gì liên quan đến những chủ đề trước đó.

-Chả có gì thú vị.-Gemini đáp- Nhưng miễn phí vé và có phần thưởng thì sẽ suy nghĩ lại, và còn tùy vào lịch trình của ngày hôm đó nữa.

-Ồ! Bận quá à?

-Đại loại thế.

-Ngày hội lớn đấy. Không nên bỏ lỡ!

-Trông cậu hăng hái quá nhỉ?!

-Tất nhiên, vì tôi cũng là một phần trong đó mà. Và tôi sẽ không để chúng ta thua đâu.

End chap 18

A/N:

-Chap sau sẽ có một tí drama các bạn ạ :v (Nhưng mà hình như chap nào cũng có drama, và mình cũng không hứa hẹn gì trước cả :v).

-Các bạn thấy fic tiến triển chậm không 😂. Mình cũng không biết nữa cơ mà kiểu này thì chắc là còn lâu lắm fic mới end :)) (tính cả trường hợp xấu nhất 😂)

-Đến đây rồi mà chưa có cái gì hường phấn cho lắm, cái gì nó cũng giậm chân tại chỗ thế này :))).

-Có nên thêm drama nữa cho couple nó khởi sắc tí không nhở. Vì mình biết là mình cà nhây lắm, mình không thích couple bị ấn định sớm quá =))

-Tự nhiên muốn trưng cầu dân ý. Các bạn nghĩ sao về thanh niên duy nhất còn chưa lộ diện trong fic, các bạn trông chờ hắn ta sẽ như thế nào ((= . Éc, nhờ độ cà nhây của con tác giả mà thanh niên này còn bị ém dài dài nhưng sẽ gián tiếp xuất hiện vào lúc các bạn không ngờ nhất (((=

You are reading the story above: TeenFic.Net