Chapter 1: Fancy

Background color
Font
Font size
Line height

Waikiki nổi tiếng là bãi biển đẹp nhất thế giới, tọa lạc tại trung tâm thành phố Honolulu, thuộc tiểu bang Hawaii, phía nam Hoa Kỳ. Trên bãi cát dài trắng mịn, dưới những hàng dừa xanh mướt, nơi mà khách du lịch vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ cuối cùng của họ trước khi làm việc trở lại. Những gã trai cởi trần khoe cơ bụng sáu múi cùng với mái tóc xoăn ướt dính chặt vào trán bắt đầu bước lên bờ kèm theo vài tấm ván trượt đủ màu sắc sặc sỡ. Nhưng ngày hôm nay, tâm điểm không còn là ở những gã đàn ông quyến rũ với nụ cười chết người ấy nữa, mà thay vào đó là sự xuất hiện bất ngờ của hai bóng hồng xinh đẹp, góp phần thiêu cháy bãi biển hơn bao giờ hết.

-Louis Vuitton hay Chanel nhỉ?

Cô gái đeo cặp kính mát màu đen, to, tròn với mái tóc vàng óng xoăn dài, phần đuôi tóc được uốn lượn tỉ mỉ cất giọng. Có vẻ như cô nàng đang gặp một vấn đề nan giải nào đó. Đôi gò bồng đảo căng tràn ẩn dưới lớp áo tắm hai mảnh quyến rũ đến mức chẳng gã đàn ông nào có thể ngó lơ, phần hông quả táo sexy, đôi chân dài miên man quyến rũ khiến phái nữ cũng phải thèm khát. Nếu không nói ra, có thách kẹo cũng chẳng ai tin được cô nàng này chỉ mới ở tuổi vị thành niên.

-Thôi nào Leo, cậu đã nói về vấn đề này cả trăm lần trong ngày hôm nay rồi đấy. Làm ơn đi, chúng ta chỉ còn có ngày hôm nay nữa thôi.

Cô gái còn lại có một giọng nói ngọt ngào, mái tóc dài xoăn tít như sợi mì tôm, trên khuôn mặt dễ thương đến cực kỳ với vài vết đồi mồi lấm tấm nhưng vẫn không làm giảm đi vẻ ngoài xinh đẹp như một nàng công chúa barbie của cô. Cô nàng mặc một bộ bikini một mảnh trông kín đáo và đúng tuổi hơn hẳn so với cô bạn sexy của mình.

-Cancer à, cậu không hiểu được đâu, việc này cực-kỳ-quan-trọng với tớ!

Cô nàng tên Leo cố nhấn mạnh từng chữ với điệu bộ như thể nó còn quan trọng hơn cả việc tiêu diệt khủng bố của quân đội Hoa Kỳ.

-Việc gì mà phải khiến cô bạn yêu dấu của tôi phải động não suy nghĩ thế này. Thật lòng mà nói, tớ chưa bao giờ thấy cậu suy nghĩ một vấn đề lâu đến như vậy.

Cô nàng barbie girl mỉm cười, để lộ ra má lúm đồng tiền cực dễ thương.

-Cancer à, cậu đang nói móc tớ đấy hả? !

Leo có cái tôi rất lớn. Nếu như ai đó động chạm vào những điều cấm kị của cô nàng, đương nhiên người đó sẽ bị trừng phạt thích đáng, kể cả có là bạn thân đi chăng nữa. Cancer biết rõ điều đó, nhưng cô không thể nhịn cười trước biểu cảm của cô nàng bạn thân.

-Được rồi, kể cho tớ nghe đi.

-Cuối tuần này tớ sẽ đi dự một bữa tiệc-Leo lên tiếng, cô đẩy tròng kính lên và nắm ngửa xuống bãi cát.

-Thế thì có gì đáng để suy nghĩ đâu chứ, chẳng phải cách đây một tuần cậu vừa mới đi dự tiệc đấy thôi. Và cả tháng nay, cậu đã đi dự tổng cộng năm bữa tiệc. Leo thân mến, là năm bữa tiệc cơ đấy!

Cancer lẩm nhẩm trong đầu, ước tính chi phí đi dự tiệc của Leo là vài ngàn đô, tính cả phần trang phục, đầu tóc,... sẽ lên đến những con số không-thể-tưởng-tượng được.

-Cancer à, lần này khác hoàn toàn. Cuối tuần này là bữa tiệc sinh nhật của Gigi Hadid đấy!

Gigi Hadid?! Chúa ơi, tôi có đang nghe nhầm không?! Gigi chẳng phải là cô người mẫu triệu like trên Instagram đấy sao, người được mệnh danh là chân dài nổi tiếng bậc nhất Hollywood đấy sao?! Thật không thể tin được!

Đừng bao giờ thắc mắc về vấn đề tại sao Leo Norwood, nữ sinh nổi tiếng nhất trường trung học Luke Smith được mời đến dự bữa tiệc sinh nhật của siêu sao nổi tiếng. Cũng đừng bao giờ thắc mắc tại sao câu cửa miệng của cô nàng cũng chỉ toàn là hàng hiệu. Đó là một điều thừa thãi. Dân kinh doanh bất động sản không ai là không biết đến ông trùm Norwood, tỉ phú nổi tiếng xếp thứ bảy mươi chín trong tổng số một trăm người giàu nhất nước Mỹ. Mọt phim Hollywood chẳng ai là chẳng biết đến nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng Scarlett Norwood, đả nữ số một điện ảnh Hollywood một thời, "quả bom sex" trong mơ của hàng triệu người đàn ông trên thế giới. Và không ai khác, họ chính là cha mẹ của quý cô Leo Norwood.

Từ nhỏ, Leo đã trở thành trung tâm của sự chú ý, được paparazzi săn đón ở khắp mọi nơi, bất kể là ở đâu, được "ngậm thìa vàng" từ khi mới còn trong nôi. Lớn hơn một chút nữa, cô nàng lại trở thành gương mặt đại diện của số một của các tạp chí thời trang và sắc đẹp nổi tiếng. Leo thừa hưởng vẻ đẹp quyến rũ cùng gout thời trang tinh tế bậc nhất từ bà mẹ minh tinh đình đám cùng với tính cách cao ngạo, phóng khoáng và tài sản kếch xù của người cha tỷ phú.

Cancer vẫn còn đang há hốc mồm trước khi nhận được ánh nhìn kỳ dị của cô bạn thân

-Cậu muốn đi không?

-Nhưng mà tớ đâu có được mời.

Leo hất mái tóc dài óng mượt ra đằng sau, từ tốn đẩy gọng kính lên, giọng nói cao ngạo đến ngút trời của cô khiến những người xung quanh phải giật mình.

-Có sao đâu. Cậu chỉ cần đi cùng tớ, trên danh nghĩa là bạn thân nhất của quý cô Leo Norwood, bất kể là ở nơi đâu, cậu luôn được chào đón!

Cancer gật gù đồng tình với câu nói được cho là cực sốc của cô bạn nổi tiếng. Cô không thể phủ nhận được tầm phủ sóng và mức độ "được chào đón nhiệt tình" của Leo Norwood, bất kể là với ai, ở nơi đâu, hay làm gì, Leo luôn nhận được sự chú ý.

-Nhưng mà tiếc quá, cuối tuần này, tớ phải ở nhà dự lễ kỷ niệm mười tám năm ngày cưới của bố mẹ. Tớ không thể vắng mặt được.

-Cancer à, cả đời cậu chưa chắc được dự bữa tiệc này lần hai đâu-Leo lên tiếng lấn át giọng nói của bạn mình, đôi mắt mở to hết cỡ.

-Không được đâu, bố sẽ giết tớ nếu tớ không có ở nhà mất!

Cancer thừa biết bữa tiệc sinh nhật của chân dài Gordie Walsh sẽ toàn là những siêu sao nổi tiếng thế giới, những người mà cô có mơ cũng không thể với tới. Với những thứ xa xỉ bậc nhất của những cậu ấm, cô chiêu bậc nhất nước Mỹ. Cô chỉ là một cô gái nhỏ bé và rất đỗi bình thường, làm sao có thể tham dự bữa tiệc "triệu đô" đó được chứ!

Gia cảnh của Cancer thuộc hạng trung lưu ở Mỹ. Bố cô là trưởng phòng của một công ty lớn, mẹ cô là giảng viên thanh nhạc. Tuy không vào loại giàu có, sang chảnh như Leo Norwood nhưng cô nàng lại gây ấn tượng bởi một bảng điểm khủng và thành tích học tập xuất sắc. Chính vì xinh đẹp và giỏi giang, cô được rất nhiều lời tỏ tình của những chàng trai nổi tiếng trong trường. Nhưng có chúa mới biết được người mà cô nàng thầm thương trộm nhớ là ai. Cancer rất giỏi che giấu bí mật. Những bí mật luôn được cô chôn sâu trong lòng, chẳng ai biết cả, kể cả nữ hoàng quyền lực Leo.

-Vấn đề là bây giờ, tớ vẫn chưa chọn được trang phục. Cậu biết đấy, chúng rất quan trọng với tớ-Dừng một lúc, Leo nói tiếp:

-Hôm qua tớ vừa mới sắm hai bộ váy, một bộ của Chanel, còn bộ kia của Louis Vuiston. Cả hai bộ ngốn gần mười một nghìn đô của tớ.

Cancer nhảy dựng lên khi nghe số tiền chi phí. Cô có nghe nhầm không? Mười một nghìn đô chỉ để mua hai cái váy. Thậm chí, số tiền ấy chính bằng số tiền mà bố cô làm việc quần quật trong vòng một tháng. Còn Leo thì tiêu xài chúng trong vòng chưa đầy một ngày. Thật không thể tưởng tượng được! Ngày hôm nay, cô đã bị sốc đến hai lần.

-Đừng nhìn tớ như thể tớ là người ngoài hành tinh như vậy chứ. Cancer yêu dấu, tớ mua cả hai bộ váy ấy cho bữa tiệc và cho cả buổi prom đầu năm học tới.

Leo đã quen với việc liếc nhìn Cancer há hốc mồm ra mỗi lần cô bàn về vấn đề thời trang và những bữa tiệc xa hoa của mình như vậy. Và Leo không hề ưa cái biểu cảm ấy một chút nào.

-Cậu biết không, ở đó có rất nhiều chàng trai Pháp cực kỳ quyến rũ đấy!

Có hai thứ quan trọng nhất trong một phần cuộc đời của Leo, đặc biệt là hiện giờ, đó chính là thời trang và trai Pháp. Leo là một tín đồ của hàng hiệu, điều đó ai cũng biết. Nhưng người ta sẽ không bao giờ biết được ngoài thứ đó ra, còn có thứ gì đó quan trọng nữa đối với cô nàng. Leo cuồng trai Pháp, những gã đàn ông hào hoa với phong cách layering style mang một khí chất và vóc dáng hoàn hảo luôn lọt vào mắt xanh của cô nàng. Nhưng điều đó không có nghĩa là không có ngoại lệ.

-Giống như Aquarius á?

Cancer buộc miệng nói ra một cái tên không-nên-nhắc-đến và thành công trong việc bất đắc dĩ chọc tức cô nàng bạn thân.

-Cậu vừa mới nói cái gì?-Leo gằn giọng xuống khiến cho không khí xung quanh bỗng chốc trở nên lạnh ngắt.

-Xin lỗi, Leo. Tớ...không cố ý...

Cancer vội mỉm cười xoa dịu cơn nóng giận đang sắp dâng lên thành bão của Leo. Cô nàng hiển nhiên biết rằng hậu quả của việc chọc tức nữ hoàng quyền lực Leo thật sự khó lường đến nhường nào.

-Lần này là lần cuối, đừng bao giờ nhắc đến cái tên đó trước mặt tớ!-vẫn là giọng nói đe dọa nhưng lần này tone giọng đã thay đổi hoàn toàn.

Aquarius là mối tình đầu của Leo, khi mà những định kiến của cô nàng về những chàng trai của đất nước kinh đô ánh sáng chưa xuất hiện. Cô nàng mê đắm Aquarius đến nỗi các học viên trong trường Luke Smith phải tránh xa cậu chàng, bởi nếu đến gần cậu ta, Leo sẽ tức điên lên và sẵn sàng nhét một chiếc bốt Dolce & Gabbana mười phân vào mồm kẻ đó. Aquarius cũng chính là chàng trai đã cướp đi sự trong trắng của nữ hoàng quyền lực Leo, một điều mà chưa có bất kỳ chàng trai nào khác làm được rồi bỏ rơi cô nàng trong nỗi tuyệt vọng. Leo rất tức giận, và nỗi giận ấy vẫn còn, thậm chí là sâu sắc hơn, tính tới hiện giờ.

-Được rồi, được rồi, tớ hứa-Cancer thở dài bất lực.

Leo gật đầu, lấy một xấp giấy trong túi xách ra và ném sang chỗ của cô nàng barbie girl.

Cancer giật mình, bắt lấy xấp giấy và chậm chạp mở ra. Đó là một tạp chí thời trang. Khi mà cô nàng còn đang băn khoăn về lý do tại sao Leo lại đưa cho cô cái này thì cùng lúc đó đã có câu trả lời.

Hình ảnh Leo chễm chệ trên mặt bìa tạp chí với dòng title "Leo Norwood-cô gái thời đại mới", cùng với những món đồ hiệu nhìn-là-choáng mà cô nàng diện trên người.

-Wow!

-Sao? Trông tớ khá được phải không?-Leo nhếch môi, khẽ liếc qua cô bạn.

-Không, ý tớ là người mẫu nam đứng tạo dáng bên cạnh cậu cơ.

Leo ngồi bật dậy, thoải mái gác chân chéo lên nhau, mỉm cười nhìn sang phía cô bạn thân:

-Là Dominik Haywire, anh ta là người Ý, nhưng lại khá gầy, không phải gout của tớ. Mà khoan đã, trông tớ thế nào?

-Trông cậu lúc nào cũng nổi bật, Leo à, tớ cam đoan đấy.

Cancer thừa biết là khí chất của Leo rất cuốn hút. Mặc dù không phải là người mẫu ảnh chuyên nghiệp nhưng cô nàng có thể tỏa sáng bất kỳ lúc nào. Có lẽ, đó là tố chất mà cô nàng thừa hưởng được từ người mẹ nổi tiếng của mình. Cancer còn nhớ, cách đây hai năm, Leo đã từng hùng hồn tuyên bố rằng cô nàng sẽ điền tên mình vào đại lộ danh vọng của Hollywood trước tuổi ba mươi, ngay cạnh tên của mẹ mình. Và đương nhiên, Leo nói được thì sẽ làm được.

-Thật ra, tớ nhận lời làm người mẫu vì danh tiếng của tạp chí, chứ chẳng phải vì mấy món đồ mà tớ mặc trên người đâu-Leo bĩu môi, tiếp- Cậu biết không, chúng xấu tệ!

Kiến thức thời trang của Cancer bằng không. Vì vậy, đừng bao giờ để cho cô nàng đánh giá một bộ trang phục nào đó, hay bắt cô kết hợp chúng với nhau, sẽ là một thảm họa đấy! Đó là lý do đến tận bây giờ, cô vẫn chả hiểu được tại sao Leo cứ liên tục chê bai đống đồ hàng hiệu đắt tiền mà cô nàng mặc trên người.

Luồn tay vào những sợi tóc, Leo khẽ hất chúng ra. Những sợi tóc tung bay trong gió khiến cho cô nàng càng thành công trong việc thu hút ánh nhìn của người xung quanh.

-Họa tiết trên váy khá to, hoàn toàn lạc lõng trong màu xanh pastel của chân váy. Đó là còn chưa kể tới chiếc mũ rộng vành quá khổ, che đi cả nửa cái trán, làm cho phần cằm của tớ tròn hơn bình thường. Cậu biết không, trông tớ lúc đó thật quê mùa!

Cancer gật đầu cho có lệ, cô nàng chẳng biết gì về thời trang cả. Thậm chí, nếu cho cô chọn lựa giữa bộ váy Gucci đắt tiền và bộ sách khoa học của Stephen Hawking, cô nàng sẽ không ngần ngại chọn bộ sách. Bởi ai lại mang một thứ mà mình không dùng bao giờ về nhà chỉ để trang trí trong tủ cơ chứ.

-Thôi bỏ đi

Leo lắc đầu, đưa tay nâng một ly Cocktail Daiquiri bên cạnh. Bằng một cách điệu đà nhưng không kém phần duyên dáng, cô đưa lên môi nhấp một ngụm, trước khi liếc mắt đến hai nhân vật đứng phía trước.

Một miếng mồi ngon lành, ăn không bao giờ là đủ. Một đóa hồng đỏ thắm, nhìn không bao giờ là chán.

Hai chàng trai với cơ thể sáu múi cường tráng cùng một nụ cười tươi rói bước đến gần hơn chỗ hai bóng hồng xinh đẹp, tạo thành cảnh tượng gây tò mò cho những người xung quanh.

-Chào cô em, hân hạnh được làm quen.

Nói rồi anh ta nở một nụ cười chết người để lộ ra hàm răng trắng bóng. Leo nhếch môi, đẩy gọng kính xuống dưới chóp mũi, dùng ánh mắt sắc lạnh lướt qua một lượt trên người đàn ông, trước khi để lại một câu nói cực phũ:

-Cút đi!

Người đàn ông bên cạnh đã ngồi xuống đất từ khi nào, mạnh bạo tiến gần Cancer và bất đắc dĩ nhận được cái trừng mắt của cô. Cancer vội lấy tay đẩy hắn ta ra. Anh chàng này cũng không vừa, hắn chộp lấy tay cô nàng và kéo cô vào trong lòng mình.

Một sấp tiền bay thẳng vào mặt hắn ta, rất nhanh vào dứt khoát.

-Cầm lấy và cút đi!

Hắn ta vội bỏ tay Cancer ra trước khi nhận được một cái bạt tai đau điếng của cô nàng. Nhưng hắn không có nhiều thời gian để trả thù, hắn cúi xuống nhặt đống tiền vương vãi trên cát, tên còn lại cũng ngồi xổm xuống nhặt tiền bỏ vào túi quần. Xong xuôi, chúng toan chạy đi.

-Lũ khốn! Chẳng khác gì ăn cướp!

Cancer vẫn còn đang ngơ ngác trước hành động bất ngờ của Leo

-Bạn tôi ơi, cậu có đang biết là cậu đang làm gì không?- Cancer nhíu mày, cất giọng hoảng hốt.

-Cancer à, tớ sẽ không tiếc một chút tiền nếu như hắn ta động vào người cậu đâu! Ở gần những con chuột thối này chẳng khác nào bị lây bệnh đường ruột, nên quẳng cho chúng chút tiền để chúng tự động biến đi thì hơn!

-Tớ biết chứ, nhưng chúng ta không cần phải bố thí cho chúng nhiều tiền như vậy đâu, chúng không đáng nhận lấy điều đó. Thậm chí, chúng ta có thể gọi cảnh sát!

-Thế thì cậu sẵn sàng để bàn tay dơ bẩn của chúng chạm vào mông, vào ngực của cậu trước khi cảnh sát đến bắt chúng và tớ sẽ được lên báo với cái lý do cực kỳ vớ vẩn "Leo Norwood-nạn nhân của vụ cưỡng hiếp" đấy à!

Dư luận luôn là mồ chôn của sự nổi tiếng

Cancer im lặng, Leo nói đúng, cô nàng là người nổi tiếng. Tránh xa những thứ rắc rối là điều cần thiết nhất, khi mà cô nàng chỉ mới mười bảy tuổi.

-Được rồi, là lỗi của tớ. Dù sao cũng cảm ơn cậu!

-Chúng ta về thôi, hôm nay thật lắm rắc rối!

Cancer gật đầu, cô nàng đứng dậy, vươn vai vài cái rồi chậm chạp bước ngay sau Leo.

Ánh hoàng hôn cuối cùng vụt tắt. Bãi biển tĩnh lặng hơn bao giờ hết. Thân hình quyến rũ của hai cô gái hòa nhỏ dần, nhỏ dần, hòa vào những hạt cát và mất hút...

----

A/N: Các cậu hãy cho tớ tí nhận xét nhé :3, lâu rồi mới viết lại nên có hơi khó khăn một chút. Mong các cậu ủng hộ công sức của tác giả :3


You are reading the story above: TeenFic.Net